Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Nga bị bạn trai lừa dối trong MV

Trong MV hài mới của Thúy Nga, nam danh hài Minh Nhí giúp học trò phát hiện bị người yêu lừa dối.

Sau 2 MV Ngày xuân vui cưới Thiên duyên tiền định nhận được phản hồi tốt từ khán giả, Thúy Nga tiếp tục ra mắt MV thứ ba trong chuỗi dự án Cô dâu đại náo mang tên Đám cưới trên đường quê. Người tung hứng với Thúy Nga lần này là nghệ sĩ Minh Nhí. Anh từng giảng dạy nữ diễn viên khi cô còn học ở trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Minh Nhí chia sẻ anh và học trò quá quen mặt nhau nên không gặp khó khăn, làm việc rất ăn ý và không tốn quá nhiều thời gian để nhập vai.

Nói về Thúy Nga, anh cho biết cô là một trong những học trò mình rất yêu quý, dù ăn nói lớn tiếng nhưng lại rất thật lòng thật dạ.

DVD Co dau dai nao cua Thuy Nga anh 1
Thầy trò Minh Nhí - Thúy Nga tung hứng trong MV. 

Ảnh: Đăng Quang

Trong MV, Thúy Nga vào vai cô gái bị người yêu “cắm sừng” đi lấy vợ. Mọi chuyện chỉ bại lộ khi bạn thân là Minh Nhí vô tình phát hiện. Cả hai lên kế hoạch trả đũa chàng sở khanh bằng cách vào đám cưới và lấy thùng tiền.

MV được thực hiện tại vùng đồng quê ở Củ Chi. Khi vừa đến địa điểm quay, Thúy Nga diện váy cưới khiến người dân tưởng nữ danh hài lên xe hoa lần hai. Sự hiểu lầm này khiến cả ê-kíp được một trận cười trước khi quay.

Nhiều năm không điều khiển xe máy, cô cũng gặp khó khăn khi phải tự tay lái môtô trong một cảnh cuối MV. Bên cạnh đó, việc phải quay hình dưới cái nắng gắt của Sài Gòn cũng là một thử thách. Điều này khiến Thúy Nga bị trêu chọc đang tham gia chương trình Vượt lên chính mình.

Tuy nhiên, khi được đạo diễn đề xuất thay đổi kịch bản sang ngồi xe ba gác, nữ nghệ sĩ vẫn nhất quyết tập lái môtô.

DVD Co dau dai nao cua Thuy Nga anh 2
Thúy Nga vất vả khi tự tay lái motor. 

Ảnh: Đăng Quang

Sau khi xem MV, không ít khán giả nhận xét nội dung có sự tương đồng với hoàn cảnh thật của Thúy Nga, từng bị dính rắc rối tiền bạc với chồng cũ. Nói về điều này, cô chia sẻ: “Tôi không đá xéo bất kỳ ai, những chuyện trong quá khứ tôi cũng đã quên hết để dồn tâm trí cho việc đầu tư cho nghệ thuật và chăm sóc con gái. Ngay cả chuyện kết hôn từ lâu tôi cũng không còn nghĩ đến”.

Thúy Nga hiện ở Việt Nam để quay game show. Cô cũng bắt tay thực hiện các sản phẩm gửi đến người hâm mộ.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm