Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuý Nga, Kathy Uyên gửi lời chúc khán giả nữ nhân 20/10

Tác phẩm bom tấn hài "Chuyện ba cô nàng" của hãng Chánh Phương vừa đóng máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ để có thể kịp ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2015.

Chuyện ba nàng là tác phẩm điện ảnh hài hước, kể lại hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của ba cô gái sở hữu ba tính cách, ba hoàn cảnh và thuộc ba độ tuổi khác nhau. Tình cờ gặp nhau trong chuyến đi từ TP.HCM về Hội An, Mỹ (Kathy Uyên Nguyễn), Dung (Thúy Nga) và Vy (Hoàng Oanh) không ngờ phải dấn thân vào cuộc hành trình sinh tử với nhiều tình huống cười ra nước mắt.

Giống như tựa đề, Chuyện ba cô nàng xoay quanh ba nhân vật chính do Kathy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh thủ vai.

Có nội dung tập trung xoay quanh cuộc sống, gia đình, tâm tư và tình yêu cả ba nhân vật nữ, không ngạc nhiên khi Chuyện ba cô nàng hướng đến đối tượng khán giả là phái đẹp. Nhân ngày 20/10, dàn diễn viên chính của bộ phim gồm Kathy Uyên, Thúy Nga, Hoàng Oanh và Hiếu Nguyễn đều có những lời chúc tốt đẹp gửi đến khán giả nữ.

Nếu như Kathy Uyên muốn chúc mọi phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, khỏe mạnh, cá tính, quyến rũ thì danh hài Thúy Nga lại chỉ hóm hỉnh muốn các chị em “muốn gì được nấy, cầu tiền tiền có, cầu tình tình có”. Vốn từng là một MC nên người đẹp Hoàng Oanh lại có một lời chúc khá chỉn chu, muốn “các chị em phụ nữ Việt Nam lúc nào cũng thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ, vui vẻ, hạnh phúc. Và nhất là chúng ta sẽ có thật nhiều trải nghiệm cho bản thân, nhận được những điều tốt đẹp nhất, có được bên mình người đàn ông biết trân trọng và yêu thương mình”.

Cuối cùng, nam diễn viên chính duy nhất của bộ phim là Hiếu Nguyễn lại muốn phái đẹp có được những điều trọn vẹn nhất trong tình yêu từ những người đàn ông của đời mình.

Bộ phim Chuyện ba nàng vừa đóng máy sau bảy tuần lễ quay phim tại Hội An. Hiện phim đang đi vào giai đoạn thực hiện hậu kỳ để có thể khởi chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2015.

T.L.

Bạn có thể quan tâm