Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên - Đông Nhi diện jumpsuit đọ chân thon gợi cảm

Không hẹn mà gặp, dàn mỹ nhân Việt góp mặt trong Gala Âm nhạc và Bước nhảy số tháng 4 đồng loạt diện trang phục jumpsuit nóng bỏng.

Gala Âm nhạc và Bước nhảy diễn ra đêm qua - 12/4 tại TP.HCM. Dàn ca sĩ đang hot hiện nay và một số tên tuổi mới đã cống hiến một đêm diễn sôi động và hấp dẫn. Đặc biệt, các mỹ nhân của làng nhạc góp mặt trong Gala lần này là đều chọn trang phục jumpsuit khoe ngoại hình chuấn và khỏe khoắn.
Gala Âm nhạc và Bước nhảy diễn ra vào tối 12/4 tại TP.HCM. Dàn ca sĩ đang hot hiện nay và một số tên tuổi mới đã cống hiến một đêm diễn sôi động và hấp dẫn. Điều đặc biệt là các mỹ nhân của làng nhạc góp mặt trong Gala lần này không hẹn mà gặp đều diện trang phục jumpsuit gợi cảm. Trên sân khấu, Thủy Tiên, Đông Nhi, Thu Thủy, Bảo Anh, Phương Trinh... khoe giọng hát và ngoại hình quyến rũ.
Bà mẹ một con Thủy Tiên biểu diễn ca khúc Kiss Me Dẫu chỉ là mơ . Nữ ca sĩ gợi cảm diện bộ trang phục jumpsuit màu pastel ngọt ngào. Bộ cánh ôm sát phát huy lợi thế ngoại hình chuẩn và giúp nữ ca sĩ dễ dàng thực hiện những động tác vũ đạo khó.
Trong khi đó, Đông Nhi cũng không kém cạnh về độ nổi bật khi cùng diện jumpsuit. Tuy nhiên, nhờ chất liệu vải ánh lấp lánh, Đông Nhi có phần hút khán giả hơn khi biểu diễn ca khúc Lắng nghe tim em. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng, bạn gái Ông Cao Thắng diện bộ cánh quá ôm sát phần thân dưới, do đó, trong một số động tác cô để lộ điểm nhạy cảm.
Phương Linh diện jumpsuit xẻ cao nóng bỏng khi biểu diễn Leave Me Alone.
Bảo Anh nổi bật trên sân khấu với bộ jumpsuit vàng. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Vút bay.
Phần trình diễn của Bảo Anh cũng tạo sự hấp dẫn khi kết hợp cùng vũ đoàn thể hiện những động tác khó.
Ca sĩ Yến Trang không kém cạnh các đồng nghiệp khi diện jumpsuit tông màu nổi bật.
Yến Trang tiếp tục thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp và đẹp mắt trong ca khúc Anh là tia nắng trong em - bản phối mới. Phần trình diễn của Yến Trang luôn có điểm nhấn nhá với các màn bưng, bê, đỡ... tạo kịch tích cho màn trình diễn.
Hiền Thục thể hiện ca khúc sôi động Một ngày ta xa nhau. Bà mẹ một con diện trang phục màu tối, quần da bóng làm điểm nhất tạo hình ảnh mạnh mẽ, cá tính.
Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, Thu Thủy trở lại sân khấu âm nhạc với sự mong đợi của người hâm mộ. Lần này, người đẹp có màn trình diễn du dây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Khoảng cách.
Thơi gian gần đây, Thu Thủy nhận được nhiều đánh giá cao về trang phục diễn có sự đầu tư. Trên sân khấu Âm nhạc và bước nhảy số tháng 4, quán quân Bước nhảy hoàn vũ diện trang phục jumpsuit mạnh mẽ, có chất liệu thiết kế ánh vàng lấp lánh. Trang phục chỉn chu giúp cô tự tin cất giọng và thể hiện vũ đạo đẹp mắt.
Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ kết hợp ăn ý trong liên khúc hit gồm 4 ca khúc - Hãy trả lời em, Anh vẫn biết, Căn phòng, Vùng trời bình yên.
Noo Phước Thịnh diện trang phục chất da nam tính. Anh vẫn giữ vững phong độ trên sân khấu khi biểu diễn bài hát mới ra mắt - Chôn giấu giấc mơ.
Phương Trinh Jolie ấn tượng với jumpsuit đính hạt, cổ chữ V sâu quyến rũ. Cô thể hiện ca khúc Bye.
Minh Vương M4U thể hiện hết mình với ca khúc Nếu có quay về.
Ngô Kiến Huy trẻ trung và năng động trong ca khúc Trò chơi tình yêu.
Đàm Vĩnh Hưng khép lại chương trình bằng những ca khúc được phối lại sôi động với phần phụ họa của vũ đoàn ABC Kids
Đàm Vĩnh Hưng khép lại chương trình bằng những ca khúc được phối lại sôi động với phần phụ họa của vũ đoàn ABC Kids.




Khánh Ly

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm