Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên tung album mới sau MV hóa thân thành hồ ly

Album "Dẫu chỉ là mơ" bao gồm 8 ca khúc, là những bản ballad ngọt ngào tình cảm, do chính Thủy Tiên sáng tác.

Sau một thời gian thử sức với dòng nhạc dance sôi động, Thủy Tiên quyết định quay trở lại với dòng nhạc sở trường pop ballad và chuẩn bị ra mắt album mới. Album bao gồm những ca khúc do chính cô sáng tác như Dẫu chỉ là mơ, Hạnh phúc mong manh, Mãi thuộc về anh, Cơn mơ, Ghen...

8 bản ballad ngọt ngào được giới thiệu trong CD như lời tâm sự, thủ thỉ của một cô gái với tâm trạng vui, buồn trong tình yêu. Thuỷ Tiên cho biết dụng ý của cô khi sử dụng chất nhạc "một màu" ở sản phẩm này nhằm tạo cảm giác xuyên suốt, không làm đứt mạch cảm xúc của người nghe.

Thủy Tiên quay lại với dòng nhạc sở trường trong album mới.

Bà mẹ một con cũng tâm sự thêm, trong thời buổi hiện tại, các ca sĩ thường ra single như một giải pháp an toàn nhất. Việc cô quyết định ra mắt một album hoàn toàn mới với 8 ca khúc là cả một sự nỗ lực lớn của bản thân dù không ít áp lực. Cô hy vọng khán giả sẽ đón nhận những cố gắng của mình.

Sau khi họp báo ra mắt album vào ngày 16/4, Thuỷ Tiên sẽ có đêm nhạc giới thiệu ở cả TP.HCM và Hà Nội.

Trước đó, MV Dẫu chỉ là mơ, bài hát chủ đề của album được Thủy Tiên tung ra cách đây một tháng, đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong clip, Thủy Tiên hóa thân thành nàng hồ ly quyến rũ, gai góc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sử dụng đến 800m vải để thực hiện MV cổ trang này. 

Những bản nhạc nhẹ nhàng về tình yêu như lời thủ thỉ của một cô gái.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm