Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên - Đông Nhi và Mỹ Tâm váy ngắn khoe chân

Tham gia chương trình "Âm nhạc & Bước nhảy" diễn ra tối qua (9/11), các giọng ca đình đám của showbiz Việt đã cùng nhau đốt nóng sân khấu.

Mỹ Tâm luôn biết cách truyền lửa cho khán giả của mình, chỉ ngay khi cô xuất hiện trên sân khấu, các khán giả đã cùng nhau hò hét gọi tên Mỹ Tâm. Đặc biệt là các fan của nữ ca sĩ đã làm "dậy sóng" cả một khu vực rộng trên khán đài khiến cô không khỏi tự hào và hạnh phúc.
Mỹ Tâm trong những lần xuất hiện thời gian này đều được nhận xét là ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ. Hôm nay, cô chọn cho mình bộ váy đỏ rất nổi bật.
không để mọi người phải thất vọng, cô đã đem đến ca khúc Em phải làm sao vừa góp mặt trên bảng xếp hạng Youtube thế giới.
Tiếp sau đó, “họa mi tóc nâu” còn khoe tài vũ đạo dễ thương trong liên khúc Cho một tình yêu – Không yêu không yêu. Cô cũng không ngần ngại bước xuống sân khấu để giao lưu với khán giả.
Bà mẹ một con Thủy Tiên khiến khán giả phải ganh tỵ với vóc dáng lẫn thần thái trẻ trung, rạng rỡ của mình. Lần này, cô vẫn trung thành với trang phục ngắn và ôm sát người để khoe đôi chân dài,
Cô lần lượt trình diễn 2 ca khúc Mãi thuộc về anh do chính mình sáng tác và một tác phẩm của thí sinh The Voice Hoàng Tôn mang tên Em không cần.
Nữ ca sĩ không quên thể hiện thế mạnh về vũ đạo với những bước nhảy gợi cảm và đủ sức “đốt nóng” sân khấu 
Đông Nhi xuất hiện ấn tượng cùng vũ đoàn với những màn vũ đạo cuồng nhiệt. Cô lựa chọn trang phục khá giống với đàn chị Thủy Tiên.
Cô trình diễn lại bài hit Đến bên mưa từng gây náo loạn các bảng xếp hạng lớn nhỏ trong nước trong thời gian qua.
Đông Nhi được các khán giả trẻ rất yêu thích vả cổ vũ nồng nhiệt.
Một điều thú vị đầy bất ngờ dành cho các fans của Bảo Thy là sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu của cô và Hồ Quang Hiếu trong 1 ca khúc do chính cô sáng tác mang tên Nếu như ta cách xa.
Nàng công chúa ngày nào còn kịp khoe tài vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàng Thông trong ca khúc Xin anh đừng đến.
Bảo Thy nhiều năm hoạt động trong nghề nhưng vẫn giữ được nét đẹp rất trẻ trung và dễ thương.
Vũ đạo uyển chuyển cùng gương mặt diễn “có thần” của Hiền Thục với Đời không như là mơ khiến khán giả phải lắc lư theo phần trình diễn của mình.
Bà mẹ một con không ngần ngại diện đầm búp bê. Cô được ví như "người không tuổi" của showbiz Việt.
Sự xuất hiện của Mr.Đàm trong chương trình lần này với tư cách khách mời đặc biệt đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Anh đã đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả bằng ca khúc Tình buồn của H do chính mình viết lời cùng những màn vũ đạo cực ấn tượng của các bé trong vũ đoàn ABC Kis trong bài hát Niềm đau chôn giấu.
Không những thế, Mr.Đàm còn cùng học trò Dương Triệu Vũ mang đến 1 liên khúc Đợi em trong mơ với thể loại acoustic dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Vĩnh Tâm đã làm nức lòng khán giả.

Sự kết hợp trong liên khúc Cùng sánh đôi – Tháng ngày không trở lại của hai chàng trai lịch lãm Hồ Vĩnh Khoa và Đào Bá Lộc đã làm hài lòng khán giả bởi phong cách trẻ trung, tươi mới và sự phối hợp ăn ý trong từng giai điệu.

"Hoàng tử mắt hí" Dương Triệu Vũ  trình diễn LK những bài Hit của mình là 3 ca khúc Căn Phòng – Tỉnh mộng – Mộng mị có tiết tấu sôi động với phần minh họa của vũ đoàn Bước Nhảy.
Trịnh Thăng Bình và Kasim Hoàng Vũ lần lượt mang đến những ca khúc gây ấn tượng với khán giả trong thời gian vừa qua là Người ấyTìm lại.

Phương Giang Thành Luân

Bạn có thể quan tâm