Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên hở bạo, Đông Nhi áo bà ba song ca với Kiến Huy

Trong khi bà xã của Công Vinh mặc trẻ trung, gợi cảm thì Đông Nhi lại mộc mạc với áo bà ba khi song ca cùng Ngô Kiến Huy trong đêm nhạc riêng.

Live concert  của Ngô Kiến Huy chia làm 4 chương, chương 1 tiểu phẩm kịch kết hợp dân ca là màn tung hứng giữa Ngô Kiến Huy, Đông Nhi và cây hài Gia Bảo. Ở phần này khán giả thích thú khi thấy chàng Bắp và Đông Nhi lần đầu hát dân ca rất ngọt ngào, ăn ý.
Sau 5 năm ca hát và đã trải qua khá nhiều thăng trầm, Ngô Kiến Huy quyết định thực hiện một live-concert để tri ân người hâm mộ. Quãng đường 5 năm cũng là lý do khiến anh quyết định mời 5 nữ ca sĩ là Thủy Tiên, Hiền Thục, Yến Trang, Đông Nhi và Trà My Idol cùng tham gia đêm nhạc. 5 mỹ nữ này đã giúp chàng Bắp kể lại những cột mốc đáng nhớ xuyên suốt những năm qua.
Không chỉ trổ tài hát dân ca, Ngô Kiến Huy và cô bạn thân Đông Nhi còn tung hứng diễn kịch khiến khán giả cười ngất.
Vốn quen với phong cách năng động, gợi cảm trên sân khấu nhưng khi mặc áo bà ba, Đông Nhi vẫn được khen duyên dáng và đáng yêu. Bản thân nữ ca sĩ cũng muốn thay đổi và mang lại bất ngờ cho khán giả.
Thuỷ Tiên cho biết mình quý mến chàng Bắp ở sự vui tính và hài hước, luôn mang lại tiếng cười cho người đối diện. Ngoài đời, cô và chàng Bắp cũng là chị em thân thiết.
Ngô Kiến Huy và Thủy Tiên có dịp khuấy động sân khấu với những màn vũ đạo đẹp mắt, nhuần nhuyễn. Tiết mục của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ nhất chương trình.

Bà xã của Công Vinh diện lại chiếc đầm xẻ cao mà cô mới mặc trong chương trình trực tiếp mới đây. Cả hai thể hiện liên khúc Trái tim lầm lỡ, Kiss me.
Ngô Kiến Huy và Yến Trang có tiết mục vừa hát vừa khiêu vũ hấp dẫn. Cả hai đều là ông hoàng và nữ hoàng của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, do đó, đây chính là thế mạnh của họ.
Cặp đôi để lại ấn tượng khi song ca ca khúc Trò chơi tình yêu cùng với những bước nhảy đẹp mắt, hiện đại. Họ có những màn bê, đỡ ngọt ngào trên sân khấu.
Ca khúc Dẫu có lỗi lầm là cơ duyên đưa nam ca sĩ chiến thắng trong cuộc thi của công ty Music Box mà Hiền Thục lại từng phát hành single ca khúc này rất hay với nhiều verison nên anh mời đàn chị song ca cùng. Ngô Kiến Huy tỏ ra chững chạc và tự tin bên đàn chị. Hiền Thục khen Ngô Kiến Huy hôm nay rất đẹp trai và thấy anh có nhiều tài năng.
Hơn 20 ca khúc trong chương trình nhưng Ngô Kiến Huy đều làm tốt và không có dấu hiệu đuối hay hụt hơi. "Ông bố trẻ" cũng cho thấy sự đa dạng trong phong cách, từ những ca khúc ballad đã thành công đến các ca khúc sôi động khoe khả năng vũ đạo, khiêu vũ anh đều khiến khán giả hài lòng.
Ngô Kiến Huy còn chứng minh giọng hát trưởng thành qua phần hát acoustic với đàn guitar, anh tự tin vừa hát vừa dẫn chuyện, từ những hit của mình đến cả dòng nhạc trữ tình .Nam ca sĩ hát acoustic 6 bài từ các hit Cho vơi nhẹ lòng, Nỗi nhớ theo màn mưa đến các ca khúc ngày bé mẹ hay cho nghe là Lâu đài tình ái, Em về kẻo trời mưa... Phần này Ngô Kiến Huy khiến khán giả thích thú khi vừa đánh guitar vừa lần đầu hát nhạc "sến".
Trải qua 5 năm ca hát chàng Bắp ngày càng đa năng và trưởng thành.
Trải qua 5 năm ca hát, Ngô Kiến Huy có nhiều ca khúc hit, được fans hát theo xuyên suốt chương trình.
Bắt đầu từ đêm nhạc riêng này Ngô Kiến Huy cũng đánh dấu sự hợp tác với nhà thiết kế mới riêng cho anh. Theo đó, các trang phục trong chương trình cũng được nhiều khen ngợi sang trọng và hiện đại.
Chàng Bắp thể hiện rất sung những ca khúc hit làm nên tên tuổi của mình nhưng được phối mơi như Giả vờ yêu, Mưa sao băng, Nghi ngờ, Mị tình ... Nam ca sĩ cũng khoe khả năng vũ đạo đẹp mắt trong đêm nhạc riêng.
Ngô Kiến Huy lần đầu song ca ca khúc Định mệnh ta gặp nhau - ca khúc này từng được anh thể hiện thành công với nữ ca sĩ Thu Thủy.
Danh hài Gia Bảo giả gái trên sân khấu.

Thanh Ngọc - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm