Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên khoe chân thon với trang phục cực ngắn

Bà mẹ một con với phong cách trình diễn nóng bỏng cùng những màn vũ đạo điêu luyện làm khán giả không thể rời mắt trong chương trình Câu chuyện âm nhạc, tối 8/6 tại TP.HCM.

Chương trình Câu chuyện âm nhạc tháng 6 với chủ đề Mưa đã diễn ra với những màn trình diễn mang nhiều màu sắc thú vị. 
Để khuấy động không khí chương trình, Thủy Tiên chọn liên khúc nhạc sôi động bao gồm các bài hit của cô Vẫn mãi yêu anh - Kiss me – Chàng trai tháng 12 - Em đã quên.
Với lợi thế về hình thể đầy gợi cảm, Thủy Tiên không ngần ngại chọn bộ jumpsiut cực ngắn để khoe đôi chân thon dài cùng vòng 1 đầy đặn.
Những động tác vũ đạo bưng bê nguy hiểm cũng không thể làm khó bà mẹ một con này.
Sau liên khúc sôi động, Thủy Tiên trở lại với hình ảnh đằm thắm cùng ca khúc Ghen.
Lần này cô chọn một bộ váy dài được thiết kế sang trọng, tuy nhiên vẫn giúp nữ ca sĩ khoe được những đường cong đáng ghen tỵ.
Trình diễn ca khúc quen thuộc Cơn mưa lao xao, Phương Thanh dường như chơi trò trốn tìm cùng khán giả khi không ai phát hiện cô ẩn mình trong nhóm đồng ca. Chỉ đến khi cô cất tiếng hát và tiến lên phía trước, khán giả mới bất ngờ nhận ra.
Ở ca khúc thứ hai ca khúc gắn liền với Phương Thanh trong thời kỳ Làn Sóng Xanh - Chia tay trong mưa, cô đã thật sự khiến cả sân khấu bùng nổ với phần trình diễn sôi động, ngẫu hứng. Cô liên tục di chuyển xuống 2 bên sân khấu, khiến tất cả khán giả đều đứng lên và hát cùng. Sự cổ vũ và yêu mến của khán giả khiến Phương Thanh càng sung và máu lửa hơn bao giờ hết.
Siu Black  tiếp nối Câu chuyện Âm nhạc với tiết mục song ca cùng nhóm In Passion ca khúc Khi người con gái khóc
Giọng ca phố núi đã khiến giả nổi da gà bằng chất giọng cực khỏe và lối trình diễn hết mình trên sân khấu dù trước đó ở hậu trường, chị không giấu được vẻ mệt mỏi. 
Ca sĩ trẻ Ái Phương không làm khán giả thất vọng khi phối lại ca khúc nổi tiếng Diễm xưa. Giọng hát của cô được đánh giá ngày càng dày dặn hơn. 
Sau Diễm xưa, Ái Phương còn có tiết mục song ca khá lãng mạn và tình tứ với Trọng Bắc ca khúc Nơi thời gian ngừng lại. Tiếp đó, nam ca sĩ trẻ cũng mang đến màn trình diễn solo với Em đến thăm anh một chiều mưa.
Đông Hùng thể hiện giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng qua ca khúc Chiều nay không có mưa bay phối theo phong cách acoustic rồi trở nên phá cách hơn với Cơn mưa chiều nay. Phong cách trình diễn trẻ trung và gần gũi của Đông Hùng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. 
Phát huy thế mạnh của mình, Cường Seven tạo được điểm nhấn riêng cho mình với màn vũ đạo đẹp mắt trong liên khúc nhạc dubstep Sunshine aloneFar away. 
Sau hàng loạt ca khúc về mưa, Trung Quân tiếp tục khiến khán giả say sưa với Chính cơn mưa ấy - một ca khúc mới của tác giả trẻ Minh Cường.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm