Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên lọt nhóm mặc xấu vì trang phục giống nội y

Nữ ca sĩ ''Kiss me'' nhận được đánh giá thấp từ người hâm mộ vì diện trang phục tựa nội y khi đảm nhận vai trò giám khảo khách mời đêm mở màn ''Bước nhảy hoàn vũ 2014''.

Giữ vai trò giám khảo khách mời đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, Thủy Tiên xuất hiện gây chú ý với mẫu váy quyến rũ, chất liệu mềm mại ôm sát ngoại hình gợi đường cong đốt ánh nhìn. Tuy nhiên, nhiều người theo dõi chương trình không mấy hài lòng về bộ cánh này. Một số cho rằng, hình ảnh gợi cảm của bà xã cầu thủ Công Vinh vượt mức cho phép của một giám khảo chương trình ăn khách, đặc biệt hơn khi được phát sóng trực tiếp.

Nhiều người còn nhận xét, mẫu áo của giọng ca Kiss me giống thiết kế nội y vì chi tiết cúp ngực ôm trọn vòng 1, chất liệu vải mềm mại khiến người xem liên tưởng đến trang phục phòng ngủ. Nữ ca sĩ bị nhận xét là thiếu tinh tế khi so sánh với hình ảnh đẹp nhờ biết tiết chế của Khánh Thi và Trần Ly Ly. Việc chọn trang phục không phù hợp với vị trí giám khảo đưa Thủy Tiên vào nhóm sao mặc phản cảm của tuần.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My khoe vóc dáng hoàn hảo và làn da trắng ngần khi diện mẫu váy chất liệu ren xuyên thấu gợi cảm. Thế nhưng, bộ cánh bị cho là không mấy phù hợp với độ tuổi bước sang U50 của người đẹp.
Đảm nhận vai trò MC chương trình Vũ điệu đam mê, Khánh Thi tạo dựng hình tượng trẻ trung, năng động, tuy nhiên một số trang phục của nữ kiện tướng bị cho là không phù hợp với hình ảnh sang trọng mà cô từng ghi điểm với công chúng. Một số mẫu váy có thiết kế rườm rà đưa nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2014 vào danh sách sao mặc xấu của tuần.
Dày công xây dựng hình ảnh gợi cảm, sang trọng trong suốt năm 2013, hình ảnh của Trà Ngọc Hằng nhận được đánh giá là cải thiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, mẫu váy tông màu đen cô diện mới đây bị cho già dặn so với những hình ảnh đẹp gần đây.
Trang phục phối hợp thiếu sự tinh tế khiến hình ảnh thời trang của Hương Giang nhận được đánh giá thiếu ổn định. Tuần vừa qua, ca sĩ chuyển giới xinh đẹp mất điểm với bộ trang phục tông trắng cầu kỳ, chân váy có diềm gấu ren khiến tổng thể rối mắt.
Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không mấy thiện cảm với cách tạo dáng phô diễn vòng 1 phản cảm.
Khác với hình ảnh chỉn chu trước đây, Trà My - á quân Next Top Model mùa thứ 2 quá đơn điệu khi tham dự một sự kiện ra mắt phim trong tuần qua.
Chiếc quần da ôm sát được nhiều người đẹp showbiz yêu thích. Mẫu quần dành cho những người đẹp chân thon dài không mấy phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của Thái Trinh. Cách chọn trang phục không phù hợp vô tình để lộ khuyết điểm chiều cao khiêm tốn và ngoại hình không hoàn hảo của nữ ca sĩ The Voice.
Khánh My bị cho là rập khuôn với những bộ váy dạ hội đuôi cá. Trang phục cô chọn khi tham dự sự kiện Ngôi sao người mẫu 2013 gần với váy cưới khiến hình ảnh người mẫu kém sinh động. Gu thời trang không mấy phù hợp với xu hướng đưa cô vào danh sách mỹ nhân mặc lỗi mốt.
Nữ ca sĩ Bảo Anh diện trang phục màu mè, kết hợp phụ kiện rườm rà.
Ca sĩ Khánh Linh chọn bộ váy hợp với chương trình Chinh phục đỉnh cao, tuy nhiên, mẫu váy nhiều chi tiết khiến hình ảnh nữ ca sĩ thêm nặng nề. Cùng diện phong cách hoàng gia nhưng Ngọc Khuê, Ngọc Anh tinh tế hơn nhờ chất liệu mềm mại, thanh thoát.
Ca sĩ Bảo Thy diện một mẫu áo xẻ tà cao mô phỏng từ áo dài hồn Việt. Tuy nhiên cách chọn chất liệu ren, mặc cùng quần short đã khiến bộ cánh mất đi vẻ đẹp truyền thống.
Ca sĩ Nathan Lee khá tự tin khi xuất hiện trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao với mẫu vest pha ren, áo xuyên thấu. Trang phục có chất liệu vải dành cho phái đẹp đưa anh vào danh sách sao nam mặc thiếu nam tính của tuần.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm