Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Trang bị ganh ghét trong Asia’s Next Top Model tập 2

Liên tục giành chiến thắng ở thử thách catwalk, Thùy Trang đã bị các thí sinh khác ghen tị, cho rằng đại diện của Việt Nam có nhiều kinh nghiệm hơn nhờ đã tham gia "Vietnam’s Next Top Model", và đó là một điều không công bằng.

Thùy Trang bị ganh ghét trong Asia’s Next Top Model tập 2

Liên tục giành chiến thắng ở thử thách catwalk, Thùy Trang đã bị các thí sinh khác ghen tị, cho rằng đại diện của Việt Nam có nhiều kinh nghiệm hơn nhờ đã tham gia "Vietnam’s Next Top Model", và đó là một điều không công bằng.

Trong phần đầu của tập 2 phát sóng tối qua, 13 cô gái tiếp tục tham gia thử thách trình diễn catwalk cho show diễn của nhà thiết kế người Singapore Thomas Wee. Với lợi thế của mình, kèm theo sự tự tin khi đã giành chiến thắng trong thử thách tương tự trong tập 1, Thùy Trang dễ dàng gây ấn tượng với Thomas và được xướng tên là người chiến thắng với phần thưởng là một buổi ăn tối sang trọng. Aastha (Nepal) và Stephanie (Phillippines) được Thùy Trang chọn để chia sẻ giải thưởng này. Đây là 2 cô gái thân thiết với Trang từ những ngày đầu, cũng là bạn cùng phòng với Thùy Trang.

Chưa hết vui mừng, Thùy Trang đã vấp phải phản ứng mạnh mẽ của các cô gái khác, đặc biệt là từ Helena (Hong Kong), khi họ cho rằng kết quả này thật không công bằng bởi đại diện của Việt Nam có nhiều kinh nghiệm hơn hẳn khi từng có quá trình tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa 2, trong khi họ đa số đều mới chỉ ở bước đầu tham gia ngành công nghiệp này. Rất may cho Thùy Trang khi được hai cô bạn thân Aastha và Stephanie lên tiếng bênh vực, ủng hộ.

Trong phần thi photoshoot, 13 thí sinh được chia làm 3 nhóm để chụp ảnh. Thùy Trang vào nhóm 2 cùng Aastha (Nepal), Sofia (Nhật Bản) và Monica (Thái Lan). Tại đây, Thùy Trang đã gặp phải sự cố khi giày của cô quá nhỏ hơn so với chân, nên cô gái này bắt buộc phải chịu đau đớn để thực hiện shoot ảnh. Nhưng một lúc sau, cô đành phải chọn cách chỉ mang giày một bên chân, chân còn lại để không và giấu sau ghế của Aastha ngồi kế bên. Hành động này của Thùy Trang đã không làm hài lòng ban giám khảo nên cô không được xếp ở thứ hạng cao. 

Tuy nhiên, nhóm 2 vẫn được đánh giá tốt nhất và sẽ xuất hiện trên ấn bản của Harper's Bazaar. Nhóm 1 gồm Helena, Bei Si, Filantropi, Kate và nhóm 3 gồm Rachel, Melissa, Jessica, Jee, Stephanie không được đánh giá cao. Dù vậy, trong buổi đánh giá, ban giám khảo vẫn nhận xét từng cá nhân và quá trình làm việc của họ ngay từ đầu. Điều này có nghĩa 4 cô gái của nhóm 2 vẫn có thể bị đánh giá không tốt và loại khỏi cuộc chơi.

Cuối cùng, Thùy Trang được gọi tên ở vị trí thứ 6, trong khi cô gái cùng nhóm Aastha có được bức ảnh đẹp nhất, Sofia về nhì. Monica không được xếp hạng vì đã bỏ cuộc. Không có cô gái nào bị loại trong tập 2 này.

Nhóm 2: Thùy Trang (Việt Nam), Aastha (Nepal), Sofia (Nhật Bản) và Monica (Thái Lan)
Nhóm 1: Helena (Hong Kong), Bei Si (Trung Quốc), Filantropi (Indonesia) và Kate (Đài Loan).
Nhóm 3: Rachel (Ấn Độ), Melissa (Malaysia), Jessica (Thái Lan), Jee (Hàn Quốc) và Stephanie (Phillippines).

Tập 2 này cũng được xem là một trong những tập có nhiều nước mắt và gay cấn nhất trong lịch sử các cuộc thi Next Top Model. Đầu tiên, khán giả phải chứng kiến cảnh cô gái bật khóc nức nở khi nhận được thư từ gia đình, sau đó, nhiều vấn đề xung quanh các thí sinh cũng nảy nở như Monica, đại diện của Thái Lan phải bỏ cuộc khi nghe tin bố bị bệnh nặng, Rachel của Ấn Độ ngất xỉu ngay trước bàn đánh giá của ban giám khảo dù nhận được khá nhiều lời khen… Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà 45 phút của tập này diễn ra rất hấp dẫn và chặt chẽ, dường như không có bất cứ chi tiết thừa nào.

Tuần tối, các cô gái sẽ bước vào một trong những phần hấp dẫn nhất của Next Top Model là make-over. Theo đó, họ sẽ được tân trang lại ngoại hình để trỡ nên xinh đẹp và high-fashion hơn. Tất nhiên, vẫn có trường hợp trở thành thảm họa thời trang do sai lầm của nhà tạo mẫu tóc, trang điểm…

Cùng xem hình ảnh của 13 thí sinh trong thử thách chụp ảnh đầu tiên theo thứ tự gọi tên:

Aastha Pokharel (Nepal).
Sofia (Nhật Bản).
Jessica (Thái Lan).
Helena Chan (Hong Kong).
Kate Ma (Đài Loan).
Thùy Trang.
Bei Si (Trung Quốc).
Melissa Th’ng (Malaysia).
Filantropi (Indonesia).
Stephanie (Phillippines).
Jee Choi (Hàn Quốc).
Monica (Thái Lan) không được xếp hạng vì đã bỏ cuộc.
Rachel Erasmus (Ấn Độ) cũng không được gọi tên do đã ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm