Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuỳ Trang dốc sức tập luyện để chạy show ở Thượng Hải

Nữ người mẫu top 4 Vietnam's Next Top Model 2011 chuẩn bị góp mặt ở Tuần lễ thời trang lớn nhất Trung Quốc - Shanghai Fashion Week.

Thuỳ Trang đến Thượng Hải từ ngày 6-12/4 để tham gia trình diễn cho NTK Kelly Bùi và casting các show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang đình đám nhất Trung Quốc.
Trước khi sang Thượng Hải, Thùy Trang trải qua một kỳ huấn luyện thể hình, thể lực khắt khe và nghiêm túc.
Sở hữu chiều cao 1,78 m cùng thân hình khá cân đối nhưng nữ người mẫu vẫn dốc sức tập luyện mỗi ngày để đạt được vóc dáng chuẩn như các siêu mẫu quốc tế.
Với mong muốn và quyết tâm mạnh mẽ để chinh phục sàn diễn thời trang quốc tế, Thuỳ Trang đến phòng tập 5 ngày một tuần để theo chế độ huấn luyện trực tiếp từ những chuyên gia thể hình.
Ngoài ra, để chuẩn bị cho việc chinh phục sàn diễn Thượng Hải mùa thu đông 2015, cô được trung tâm CA3 trang bị các kiến thức về kỹ năng phỏng vấn tiếng Anh và bộ comcard cùng với hồ sơ người mẫu chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế.
Chuẩn bị chu đáo từ hơn 2 tháng trước, các yếu tố về thể lực, sức bền và khả năng điều khiển cơ thể, Thùy Trang sẵn sàng cho chuyến chinh phục sàn diễn thời trang châu Á lần này.
Cô cùng siêu mẫu Xuân Lan sang Thượng Hải từ ngày 6/4 và sẽ lưu lại đây trong khoảng 1 tuần.
Thuỳ Trang từng lọt vào top 4 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 - năm Hoàng Thuỳ đăng quang. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asia's Next Top Model và đứng thứ 9.

Hạo Nhiên

Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm