Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu Next Top Model chiếm lĩnh sàn diễn tuần lễ thời trang

Sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã khép lại nhưng những dư âm đẹp về một sàn diễn chuyên nghiệp cùng dàn người mẫu đạt chuẩn quốc tế vẫn còn đọng lại.

Tuần lễ thời trang quốc tế cũng đánh dấu sự trưởng thành của những người mẫu thành danh từ cuộc thi Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model. Hội tụ đủ những tiêu chuẩn về hình thể và được tôi luyện qua rất nhiều thử thách cam go của show truyền hình thực tế, những người mẫu như Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Kha Mỹ Vân, Chà Mi, Nguyễn Hằng, Thanh Thuỷ, Thuỳ Dương, Hà Cao, Phan Linh, Trần Quang Đại… đã thể hiện kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. 

Hoàng Thuỳ được chọn mở màn cho NTK Hoàng Hải, kết màn cho thương hiệu Issue (Thái Lan), On Aura Tout Vu (Pháp), Frederick Lee (Singapore), Hoàng Minh Hà và Defined Moment (Pháp). Quán quân VNTM là người mẫu được chọn mở và kết màn nhiều nhất trong tuần lễ thời trang.

Ngay cả những người mẫu đang tham gia mùa giải năm nay cũng được tạo điều kiện để trải nghiệm sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và làm việc cùng không chỉ các NTK trong nước mà còn với cả NTK nước ngoài. 

Rất nhiều gương mặt nổi bật trong nhà chung như Tiêu Linh, Quỳnh Châu, Cao Ngân, Quang Hùng... đã được lựa chọn mở, kết màn hay thể hiện những thiết kế quan trọng trong số 17 BST trình diễn tại VIFW. Dù chưa dày dặn kinh nghiệm như các đàn anh, chị song những người mẫu trẻ vẫn được khán giả đón nhận.

Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, hình thể đạt chuẩn và kỹ năng được đào tạo bài bản, những gương mặt mới được hy vọng sẽ tạo nên một thế hệ tiếp nối thành công của dàn người mẫu kì cựu và góp phần thay đổi diện mạo của nền thời trang Việt Nam.

Chà Mi được chọn mở màn cho NTK Hoàng Minh Hà và Tsolo Munkh (Mông Cổ).

Quang Việt

Bạn có thể quan tâm