Nhập ôtô ồ ạt né thuế nhưng… không thoát!
Ôtô nhập khẩu ồ ạt thời gian qua để né thuế đang đứng trước nguy cơ bị truy thuế hàng trăm triệu đồng.
1.353 kết quả phù hợp
Nhập ôtô ồ ạt né thuế nhưng… không thoát!
Ôtô nhập khẩu ồ ạt thời gian qua để né thuế đang đứng trước nguy cơ bị truy thuế hàng trăm triệu đồng.
10 mẫu xe đáng chú ý vừa về Việt Nam
Chevrolet Trax, Suzuki Ciaz hay Toyota Innova khuấy động phân khúc giá rẻ. Trong khi những xe sang trọng như Mercedes E-Class hay Maserati Quattroporte được giới nhà giàu chờ đợi.
Người Việt mua ôtô ngày càng dễ
Thu nhập bình quân đầu người tăng, giá giảm, chính sách cởi mở của nhà nước và nhiều ngân hàng mở rộng cho vay tiêu dùng… là lý do giúp người Việt ngày càng dễ dàng sở hữu ôtô.
Xe Nga giá rẻ tìm kiếm cơ hội tại VIMS 2016
Trong khi Rolls-Royce, Jaguar và Land Rover đều nói lời “tạm biệt” thì Vietnam International Motor Show 2016 sẽ có sự xuất hiện của không ít mẫu xe Nga giá rẻ.
Ôtô Ấn Độ đổ bộ Việt Nam với giá bình quân 154 triệu đồng
Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, trong tháng 9 đã có khoảng 8.686 ôtô nguyên chiếc các loại nhập khẩu vào Việt Nam, trị giá 163,5 triệu USD.
Chấm dứt xin cho, hỗ trợ chứ không phải ban ơn
Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) sắp tới sẽ được hỗ trợ về mọi mặt để thúc đẩy kinh doanh.
Thua lỗ, TKV có thể cắt giảm 4.000 nhân sự
Theo chiến lược mới của Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), doanh nghiệp tiếp tục tái cơ cấu, tinh giản lao động có thể lên tới 4.000 người.
Sao cơ quan thuế chỉ chăm chăm thu bao nhiêu tỷ?
Chủ tịch HĐQT TH True Milk, bà Thái Hương cho hay doanh nghiệp của bà từng bị cảnh báo cưỡng chế hải quan vì cho rằng chưa nộp đủ thuế.
Hoà Phát tiếp quản dự án thép 3 tỷ đô ở Dung Quất
Dự án nhà máy thép Guang Lian Dung Quất được UBND tỉnh Quảng Ngãi giao lại cho Tập đoàn Hoà Phát tiếp quản đầu tư sau hơn 10 năm đình trệ.
Oxfam: Một nửa FDI vào Việt Nam chảy qua thiên đường thuế
Các quốc gia có mức thuế ưu đãi, hay còn gọi là các thiên đường thuế, đang trở thành lỗ hổng được các tập đoàn kinh tế lớn lợi dụng để trốn hàng trăm tỷ USD tiền thuế.
Số phận Bia Sài Gòn – Miền Tây ra sao khi Sabeco lên sàn?
Bia Sài Gòn – Miền Tây đang nắm giữ 60% thị phần, tuy vậy, việc mở rộng hoạt động bán hàng của các hãng bia khác khiến miếng bánh thị phần của doanh nghiệp đang bị đe dọa.
Chán xe Trung Quốc, người Việt chuyển sang thích ôtô Nga?
Trong khi số lượng ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh thì ngược lại, ôtô nhập từ Nga ghi nhận tăng trưởng đột biến.
Nhiều dòng ôtô từ Nga vào Việt Nam sắp áp thuế 0%
Một số dòng ôtô từ Nga vào Việt Nam sẽ được áp thuế từ ngày 5/10 theo Nghị định thư ký kết giữa hai nước và mức nhập khẩu sẽ được quy định theo hạn ngạch cụ thể cho từng năm
Ôtô siêu rẻ Ấn Độ không có cửa vào Việt Nam
Những chiếc ôô giá siêu rẻ ở Ấn Độ dù có hấp dẫn và khiến người Việt ghen tỵ đến đâu cũng khó có cửa cạnh tranh tại Việt Nam khi lợi thế duy nhất không còn.
Vì sao doanh nghiệp dệt may mất đơn hàng?
Nếu có Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) thì doanh nghiệp dệt may sẽ tránh được tình trạng mất đơn hàng.
Vinachem xin hàng loạt ưu đãi vì lỗ nặng
Dự kiến thua lỗ trên 800 tỷ trong năm 2016, Tập đoàn Hoá chất Việt Nam (Vinachem) tiếp tục xin Chính phủ hàng loạt ưu đãi để cứu hai nhà máy Đạm Ninh Bình và Đạm Hà Bắc
Minh Nhựa bán siêu xe Bugatti Veyron
Loạt siêu xe cũ trong đó có Bugatti Veyron đã được Minh Nhựa bán đi để mang về những mẫu xe khác.
Ngành ôtô Việt đã sản xuất được gương, kính
Một doanh nghiệp Việt kiếm cả nghìn tỷ đồng nhờ bán linh kiện, phụ tùng đơn giản cho đại gia ôtô.
Những đại gia Việt chơi siêu xe qua các thời kỳ
Hơn 10 năm qua, các đại gia Việt nhập về hàng trăm chiếc siêu xe đắt tiền đủ chủng loại. Bản đắt nhất có giá gần 4 triệu USD.
'Đế chế' mía đường của ông Đặng Văn Thành mạnh cỡ nào?
Sở hữu trong tay hàng loạt các doanh nghiệp lớn, điều hiển nhiên là TTC được đánh giá là một trong những “ông trùm” ngành đường Việt.