Đề xuất thuế mới, xe bán tải trước nguy cơ tăng giá
Đề xuất mới của Bộ Tài chính khiến xe bán tải tại Việt Nam phải chịu mức thuế suất tiêu thụ đặc biệt từ 30% đến 54% nếu trở thành hiện thực.
310 kết quả phù hợp
Đề xuất thuế mới, xe bán tải trước nguy cơ tăng giá
Đề xuất mới của Bộ Tài chính khiến xe bán tải tại Việt Nam phải chịu mức thuế suất tiêu thụ đặc biệt từ 30% đến 54% nếu trở thành hiện thực.
Thuế tăng gấp đôi: Ôtô cũ đắt hơn xe mới, hết đường về Việt Nam
Thuế nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng dự kiến tăng cao, giá xe cũ đắt hơn mới gấp 2 lần, doanh nghiệp (DN) kinh doanh xe cũ nhập khẩu hết đường làm ăn.
Thị trường ôtô Việt Nam và Đông Nam Á: Hai mảng màu đối lập
Thị trường ôtô nhiều quốc gia ở Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, trong khi Việt Nam đang trên đà giảm do tâm lý chờ đợi của người tiêu dùng.
Hãng xe Pháp lớn nhất muốn biến Việt Nam thành công xưởng ASEAN
Groupe PSA với hai thương hiệu nổi tiếng là Peugeot và Citroen đang lên kế hoạch đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam để xuất khẩu ra toàn Đông Nam Á.
Ôtô hybrid tại Việt Nam: Vẫn loay hoay chuyện cơ chế
Là một trong những định hướng phát triển do Chính phủ đề ra cách đây nhiều năm, nhưng chính sách chưa rõ ràng khiến xe hybrid vẫn chưa thể phổ biến tại Việt Nam.
Bán hàng trên Facebook phải nộp bao nhiêu loại thuế?
Các loại thuế, lệ phí phải nộp bao gồm lệ phí môn bài, thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập cá nhân (TNCN) và thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế bảo vệ môi trường,… (nếu có).
Giá ôtô nhập khẩu giảm 80 triệu đồng mỗi chiếc trong tháng 5
So với giá nhập khẩu nguyên chiếc hồi tháng 4 là 550 triệu đồng/chiếc, mức giá ôtô nhập khẩu trong tháng 5 đã giảm hơn 80 triệu đồng, xuống chỉ còn 470 triệu đồng/chiếc.
Ôtô cũ hạng sang: Bán tống bán tháo, dỡ showroom vì thua lỗ
Một loạt các doanh nghiệp nhỏ, chuyên nhập khẩu ôtô cũ hạng sang dưới dạng quà tặng quà biếu đã phải ngừng kinh doanh do không có khách hàng.
Lợi ích của dòng xe hybrid kết hợp giữa xăng và điện
Khác với các xe truyền thống chạy bằng xăng dầu, xe hybrid kết hợp chạy xăng và điện (gồm plug-in hybrid electric và hybrid electric) được xếp vào dòng xe "sạch" tại các thành phố.
Lamborghini Aventador chính hãng duy nhất VN độ hầm hố
Chiếc Lamborghini Aventador màu trắng có giá 22,5 tỷ đồng vừa được chủ xe bổ sung gói bodykit sợi carbon khá hầm hố hiệu Vorsteiner.
Lexus thất thế trước Mercedes tại Việt Nam
Từ vị trí cạnh tranh ngang ngửa, Lexus Việt Nam đang tỏ ra yếu thế khi doanh số những tháng gần đây chỉ bằng 1/7 so với đối thủ.
Tranh thủ mua ôtô vì sợ thuế tăng
Dòng xe bán tải đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam có thể phải gánh thêm thuế và phí.
Nhập ôtô Ấn Độ 86 triệu/chiếc: Sự thật mức giá khó tin
Giá xe ôtô dưới 9 chỗ ngồi nhập về Việt Nam đã giảm tới gần 200 triệu đồng/chiếc so với cùng kỳ năm ngoái là do một lượng xe giá cực rẻ tràn vào.
Sếp Petrolimex: Thuế 8.000 đồng không có nghĩa giá xăng tăng
Theo VCCI, thuế bảo vệ môi trường lên 8.000 đồng sẽ tác động xấu đến nền kinh tế. Còn ông Bùi Ngọc Bảo, Chủ tịch HĐQT Petrolimex, cho biết không phải tăng thuế là giá xăng tăng.
15.000 tỷ sắm siêu xe: Đại gia Việt vượt tay chơi Singapore
Trong năm 2016, giới nhà giàu Việt Nam đã chi ra hơn 15.000 tỷ đồng để mua xe sang, siêu sang và siêu xe các loại, dù thuế tiêu thụ đặc biệt cao "ngất trời".
Năm 2017: Gom tiền mua ôtô đại hạ giá
Chưa khi nào thị trường ôtô lại giảm giá liên tục và giảm sâu như hiện nay. Nhiều mẫu xe giảm cả trăm triệu đồng, báo hiệu thời kỳ đại hạ giá xe đã đến.
Thuế nhập khẩu từ ASEAN giảm, giá ôtô tại Việt Nam có rẻ hơn
Theo lộ trình giảm thuế nhập khẩu trong khu vực ASEAN, giá xe hơi có thể sẽ giảm ngay 7% vào đầu năm tới. Các dòng xe cỡ nhỏ, xe bán tải được dự báo sẽ lên ngôi.
Giá bán lẻ ôtô nhập khẩu từ ASEAN được tính toán sẽ giảm trên dưới 7% kể từ ngày 1/1/2017.
Giá trị vốn hóa của Sabeco đạt 90.548 tỷ đồng sau niêm yết
Chỉ vài ngày sau khi chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán, cổ phiếu SAB của Sabeco tăng nhanh chóng và được dự báo tiếp tục bứt phá trong thời gian tới.
Ôtô cũ đắt hơn xe mới trăm triệu: Nghịch lý dân giàu VN
Mua xe mới rồi làm cũ, nhập về chịu chi phí cao, đắt hơn xe mới cả trăm triệu đồng, nhưng nhiều khách hàng Việt vẫn mê - đó là nghịch lý trên thị trường ô tô đã tồn tại gần 5 năm.