FWD Việt Nam giảm lỗ lũy kế về dưới 6.000 tỷ đồng
Dù nỗ lực tăng trưởng doanh thu và tìm kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính nhưng sau nửa đầu năm 2024, FWD Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn với khoản lỗ lũy kế hơn 5.800 tỷ đồng.
111 kết quả phù hợp
Dù nỗ lực tăng trưởng doanh thu và tìm kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính nhưng sau nửa đầu năm 2024, FWD Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn với khoản lỗ lũy kế hơn 5.800 tỷ đồng.
Báo cáo gửi HNX mới đây cho thấy Vua Nệm vẫn lỗ ròng gần 13 tỷ đồng. Dẫu vậy, con số này đã cải thiện khoảng 84% so với cùng kỳ.
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Đảo quốc sư tử sẽ không nhận đăng ký mới đối với ôtô và taxi sử dụng động cơ diesel kể từ ngày 1/1/2025.
Chủ tịch HĐQT Masan cho biết công ty phụ trách sản xuất hàng tiêu dùng Masan Consumer Holdings chính là "viên kim cương gia bảo" của tập đoàn.
Cựu Chi cục trưởng Chi cục thuế Cát Hải bị cáo buộc nhận 362 triệu đồng để tạo điều kiện, hướng dẫn vợ chồng Trương Xuân Đước thành lập công ty mua bán hóa đơn trái phép.
Trong năm 2023, chuỗi trà sữa Phúc Long đạt hơn 1.535 tỷ đồng doanh thu, giảm 3% so với năm trước do chịu tác động bởi môi trường vĩ mô đầy thách thức ảnh hưởng đến tiêu dùng.
Tỷ lệ xe điện tại Đông Nam Á hiện nay chưa đáng kể, nhưng sự quan tâm ngày càng tăng đối với xe điện trong khu vực hứa hẹn sẽ thúc đẩy hơn nữa tiềm năng chuyển đổi xanh.
Các chuyên gia tài chính nhận xét cuộc sống hiện tại đang đắt gấp đôi so với 40 năm trước. Những cặp vợ chồng có thu nhập 200.000 bảng Anh/năm không còn sống dư dả như xưa.
Với xu hướng sống lành mạnh hơn so với những thế hệ trước, Gen Z đang tạo ra thách thức cho Bộ Tài chính Vương quốc Anh.
Trong quý I năm nay, Vietnam Airlines đã lần đầu có lãi trước thuế sau 12 quý lỗ liên tiếp. Dù vậy, lợi nhuận sau thuế của hãng vẫn âm 37,3 tỷ đồng.
Sự bùng nổ của các chương trình cho thuê xe đạp điện có thể tốt cho sức khỏe của hành tinh, nhưng những chiếc xe đạp bị bỏ lại bừa bãi trở thành hiểm họa đô thị đáng lo ngại.
Việc tiêu thụ quá nhiều đường có thể khiến não hoạt động quá mức dẫn đến phát triển bất thường, đặc biệt ở trẻ em.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia, đường là gia vị "có hại ghê gớm", vì vậy, mọi người đều nên hạn chế ăn đường ít nhất có thể.
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, phân phối nước giải khát lo ngại buộc phải điều chỉnh giá thành sản phẩm nếu đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường.
Đối mặt với thực trạng thừa cân và mắc các bệnh tiểu đường trong nước, Nam Phi đã trở thành quốc gia đầu tiên của châu Phi áp thuế đồ uống có đường, vào năm 2018.
Đó chính là lý do TS Nguyễn Huy Quang cho rằng cần đánh thuế cao với loại đồ uống này. Đồ uống càng nhiều đường càng phải chịu mức thuế cao.
Ngành công nghiệp nước giải khát ở nhiều quốc gia trên thế giới đã chi hàng triệu USD vận động hành lang để phản đối khoản thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các loại đồ uống có đường.
Từ 1/4, xe nhập khẩu tại Ấn Độ sẽ được áp mức thuế mới, bao gồm xe máy, ôtô và ôtô điện.
Thực phẩm chế biến sẵn không chỉ ảnh hướng xấu đến vòng eo mà chúng còn có thể tàn phá sức khỏe tổng thể của bạn.