Thông qua những hoạt động khác nhau, BTS và nhiều nhóm nhạc nam Kpop vẫn giữ được sức nóng trong giai đoạn thực hiện nghĩa vụ quân sự.
403 kết quả phù hợp
Thông qua những hoạt động khác nhau, BTS và nhiều nhóm nhạc nam Kpop vẫn giữ được sức nóng trong giai đoạn thực hiện nghĩa vụ quân sự.
V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nhập ngũ
Ngày 12/12, hai thành viên còn lại của BTS là Jimin, Jungkook nhập ngũ. Người hâm mộ nghe theo yêu cầu từ công ty quản lý nên không tới tiễn thần tượng.
Fan thuê xe buýt tiễn V (BTS) nhập ngũ
Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, một số fan vẫn tới tiễn hai thành viên BTS nhập ngũ. Họ thậm chí thuê xe buýt để mừng sinh nhật trước cho V.
Những chàng trai hot nhất châu Á quỳ gối cầu xin người hâm mộ
Trưởng nhóm RM yêu cầu người hâm mộ không tụ tập ở địa điểm nhập ngũ của các thành viên BTS. Họ hy vọng khán giả tôn trọng quyền riêng tư và các tân binh khác.
Những cuốn sách lý giải bí ẩn thành công của BTS
Từ khi BTS nổi tiếng, rất nhiều tác giả hay nhà phê bình thực hiện những cuốn sách lý giải thành công của họ. Công ty quản lý cũng phát hành tự truyện của nhóm.
Han So Hee bị fan cuồng Jungkook tấn công và sự độc hại ở Kpop
Sau khi thông tin Han So Hee đóng MV của Jungkook được công bố, nữ diễn viên bị tấn công trên mạng xã hội bởi những bình luận tiêu cực.
NTK Phan Đăng Hoàng: 'Nam giới khoe hình thể như BTS'
Không chỉ nữ giới, các tín đồ thời trang nam cũng có nhu cầu khoe vẻ đẹp hình thể bao gồm cơ ngực, múi bụng, bắp tay thông qua vest không cài khuy, áo lưới, quần short.
Động thái mới gây chú ý của người đàn ông quyến rũ nhất thế giới
Jungkook là thành viên thứ 6 của BTS hoạt động solo. Anh phát hành ca khúc "Seven" vào tháng 7.
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Nỗ lực và sự trưởng thành của BTS trong sách mới
Theo Big Hit Music, cuốn sách mới của nhóm nhạc BTS ra mắt ngày 9/7 sắp tới sẽ được dịch ra 23 thứ tiếng, trong đó có tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật.
10 năm vô tiền khoáng hậu của 7 chàng trai đã thay đổi Kpop vĩnh viễn
Có thể ai hôm nay cũng biết BTS, chí ít là cái tên. Nhưng không phải ai cũng biết trước khi chạm đến những đỉnh cao, trước khi đi vào lịch sử âm nhạc, BTS đã bị ghẻ lạnh như nào.
6,7 triệu người xem người đàn ông quyến rũ nhất thế giới ngủ
Theo Tvreport, Jungkook ngủ quên khoảng 21 phút khi đang livestream giao lưu với người hâm mộ. Quá trình phát sóng thu hút 6,7 triệu người xem.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Đồng hồ xa xỉ của các thành viên BTS
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Để sở hữu làn da trắng mịn màng khi lên sân khấu biểu diễn, xuất hiện trước công chúng, các thành viên BTS phải đảm bảo chế độ chăm sóc da mặt nghiêm ngặt.
Nhóm nhạc nam K-Pop thành công nhất thế giới sắp trình làng bài hát mới mang tên "Take Two", tờ CNN đưa tin ngày 31/5.
Fan Kpop đang bị bóc lột như thế nào
Cách bán vé concert của các công ty như Pledis Entertainment hay Hype bị chỉ trích là "bóc lột" người hâm mộ. Fan phải trả tiền nhiều hơn nhưng thất vọng với những gì nhận được.
Sự cố chấp của 'V yêu Jungkook, không phải Jennie'
Nhiều fan BTS nhất quyết tin V và Jungkook là một cặp, đồng thời tìm mọi cách, mọi lý lẽ để phủ nhận mối quan hệ giữa V và Jennie. Đây là mặt trái của trào lưu "ship couple".
Fan cuồng độc hại đang làm khổ Jungkook
Cộng đồng ARMY - người hâm mộ BTS - đang đề nghị tập đoàn HYBE đưa ra biện pháp bảo vệ Jungkook trước lời đe dọa tính mạng của fan cuồng độc hại sau vụ nam ca sĩ từ chối đồ ăn.