Thuật dụng người trong tâm lý học
Thuật dụng người là một ván cờ giống nhân viên nắm bắt tâm lý khách hàng, trong đó, hành vi khen ngợi là cách thức để mở ra cầu nối tốt nhất.
1.126 kết quả phù hợp
Thuật dụng người trong tâm lý học
Thuật dụng người là một ván cờ giống nhân viên nắm bắt tâm lý khách hàng, trong đó, hành vi khen ngợi là cách thức để mở ra cầu nối tốt nhất.
Bỏ tiền triệu đặt cọc chỗ 'check-in' trong quán cà phê ở TP.HCM
Mùa lễ hội cuối năm là "cuộc chạy đua" với nhiều quán cà phê check-in ở TP.HCM. Một số nơi chưa hết Halloween đã dựng cây thông Noel và vừa sang tháng 12 đã lo trang trí Tết.
Tái diễn cảnh ô tô xếp hàng dài đăng kiểm ở Hà Nội
Số lượng ô tô đến đăng kiểm tại Hà Nội bắt đầu tăng lên theo ngày, có ngày chưa đến 9h hàng dài xe đã nối đuôi nhau xếp kín sân chờ tới lượt.
'Tuýt còi' các trung tâm đăng kiểm ra yêu cầu riêng làm khó người dân
Đơn vị đăng kiểm từ chối nhận hồ sơ kiểm định lần đầu là một trong những phản ánh mà Cục Đăng kiểm Việt Nam nhận được.
'Wonka' - vở nhạc kịch ngọt ngào của Timothée Chalamet
Phần tiền truyện "Wonka" do Timothée Chalamet đóng chính thu hút sự chú ý bởi góc tiếp cận thú vị. Tuy nhiên, cốt truyện vẫn còn nhiều tình tiết lộn xộn chưa đủ thuyết phục.
Đại biểu chất vấn xe buýt Hà Nội vượt ẩu, thái độ phục vụ chưa tốt
Đại biểu đề nghị Transerco và Sở GTVT Hà Nội trả lời về chất lượng dịch vụ xe buýt đang xuống cấp, vượt ẩu, lấn làn, thái độ phục vụ của lái xe và phụ xe chưa tốt.
Vợ chồng người Australia đưa con gái đến Việt Nam chữa bệnh nặng
Sau khi tìm hiểu kỹ, vợ chồng người Australia đã mang con gái 4 tuổi từ Indonesia sang Việt Nam điều trị nang ống mật chủ.
Tottenham khuấy đảo Premier League với thứ bóng đá 'Ange-ball'
Ghi 3 bàn vào lưới Man City chưa bao giờ dễ dàng. Có được 1 điểm trước nhà ĐKVĐ Premier League cũng vậy. Quan trọng hơn, chơi sòng phẳng với đối thủ còn là điều khó tin.
Nhân sự ngành F&B của Việt Nam cần thay đổi
Theo ý kiến của các chuyên gia, việc nâng cao chất lượng phục vụ là một cách để quảng bá và tạo dấu ấn cho nền ẩm thực Việt Nam.
Thiếu nhân sự phục vụ khách nước ngoài ở Phú Quốc
Đại diện một số hàng quán nhắm đến tệp khách nước ngoài ở Phú Quốc cho biết họ gặp khó khăn về mặt tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân sự phù hợp.
Buriram từ chối nhả quân cho tuyển Thái Lan
Đội tuyển Thái Lan không có lực lượng tốt nhất trong loạt trận quốc tế tháng 6 khi gặp Đài Loan và Hong Kong.
UOB Việt Nam kết hợp Vietnam Airlines nâng tầm trải nghiệm du lịch
Ngân hàng UOB Việt Nam vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược cùng Vietnam Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia, thành viên của Liên minh Hàng không Skyteam.
4 tiêu chí lựa chọn nguồn vay an toàn cho cá nhân
Khi gặp khó khăn tài chính, nhiều người tìm đến giải pháp vay vốn để giải quyết kịp thời. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc yếu tố uy tín, minh bạch, bảo mật… khi lựa chọn nguồn vay.
Trốn vào WC để né trả tiền trong buổi hẹn đầu tiên
Trên diễn đàn Dcard của Đài Loan (Trung Quốc), cô gái không tiết lộ danh tính chia sẻ trải nghiệm hẹn hò với người đàn ông quen qua mạng, theo SCMP.
Niềm tin kỳ lạ ở Trung Quốc về Ma Dong Seok
Dù không có lý giải chính xác, nhiều người dùng Trung Quốc tin rằng để ảnh Ma Dong Seok giúp họ giải quyết các rắc rối hàng ngày tốt hơn, nhờ gương mặt đặc trưng của nam tài tử.
Khánh Hòa đón gần 800.000 khách, doanh thu hơn 850 tỷ đồng dịp lễ
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết ngày 29/4-3/5, tổng lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng đạt 798.100 lượt khách.
Hàng chục dân chơi sử dụng ma túy trong quán bar ở Hải Dương
85 dân chơi mở tiệc rượu, nhiều người sử dụng ma túy tại quán bar H88-Club khi công an Hải Dương đột kích.
Chấn chỉnh ứng xử của tiếp viên xe buýt đối với người khuyết tật
Tài xế, tiếp viên xe buýt ở TP.HCM cần thay đổi thái độ ứng xử đối với người khuyết tật khi đi lại bằng xe buýt.
'Kỳ lân blockchain' Việt Nam ngược sóng đại sa thải nhân sự
Riêng trong tháng 1, các tổ chức công nghệ hàng đầu như Google, Microsoft, Amazon và IBM đã sa thải gần 44.000 nhân sự. Tuy nhiên, vẫn có những công ty đi ngược sóng.
Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.