EVN triển khai 'Tháng tri ân khách hàng'
Chào tháng 12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng.
52 kết quả phù hợp
Chào tháng 12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng.
Với những hoạt động thiết thực như sửa chữa, lắp đặt điện, thay bóng đèn LED miễn phí… EVN Hanoi thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách sử dụng điện tại thủ đô.
Samsung kết hợp với chuỗi Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim dành tặng nhiều phần quá hấp dẫn cùng các chương trình ưu đãi khác trong trong tháng 10.
Trong tháng 10, Nguyễn Kim triển khai đồng thời 3 chương trình khuyến mại, mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn như tủ lạnh, máy giặt Samsung…
Nhân dịp 20/10, Samsung và Nguyễn Kim hợp tác mang tới ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp khi mua sắm các sản phẩm điện máy.
Sun World Fansipan Legend giảm tới 70% giá vé lên khu du lịch trên nóc nhà Đông Dương nhằm tri ân người dân 6 tỉnh Tây Bắc.
Với những bệnh nhân mắc các bệnh về máu, cuộc đời của họ luôn phải quanh quẩn trong nỗi lo chờ máu.
Sự kiện do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017).
Những công trình và hoạt động ý nghĩa này sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với người dân sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ.
Trong tháng 12, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể và thiết thực.
Công tác bàn giao sổ hồng cho cư dân đợt đầu tiên của các căn hộ thuộc TNR Goldmark City diễn ra vào ngày 12/11.
Tiếp tục tuần thứ 2 của Tháng trân trọng cảm ơn khách hàng 2017, Co.opmart và Co.opXtra cả nước tiếp tục 7 ngày liên tục giảm giá sâu đến 50% cho hơn 7.000 sản phẩm nhu yếu.
Ngọc Thịnh chạy lại khu vực ban huấn luyện, lấy chiếc áo số 6 ăn mừng cùng cả đội khi CLB Hải Phòng có bàn thắng mở tỷ số 1-0 vào lưới CLB Đà Nẵng chiều 4/11, trên sân Lạch Tray.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng này và giữ vị trí thứ 4 trong lĩnh vực nhà hàng - du lịch theo danh sách được Anphabe công bố vào ngày 22/3.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch kiêm TGĐ Tổng công ty Điện lực Hà Nội khẳng định EVN HANOI sẽ không ngừng thay đổi, không ngừng đổi mới, không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng.
Đường dây điện này do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng kinh phí 173 tỷ đồng.
Sáng 20/12, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã tổ chức quay số trúng thưởng cho các khách hàng may mắn khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng hoặc tổ chức trung gian.
Vào cuối năm, tình trạng khan hiếm máu lại xuất hiện. Do đó, hoạt động hiến máu của nhiều công ty sẽ tiếp thêm hy vọng cho hàng nghìn bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng tới khách hàng, EVN HANOI luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội bằng việc làm thiết thực.