Cha đẻ 'con hải lý Trung Quốc' ngỡ ngàng khi meme nổi tiếng toàn cầu
Vài tháng qua, "con hải ly Trung Quốc" trở thành meme truyền động lực gây sốt mạng xã hội thế giới, được chia sẻ rầm rộ trên TikTok và Instagram.
114 kết quả phù hợp
Cha đẻ 'con hải lý Trung Quốc' ngỡ ngàng khi meme nổi tiếng toàn cầu
Vài tháng qua, "con hải ly Trung Quốc" trở thành meme truyền động lực gây sốt mạng xã hội thế giới, được chia sẻ rầm rộ trên TikTok và Instagram.
Cái bẫy khi 'meme hóa' các vụ án
Meme có thể trở thành "con dao hai lưỡi". Nó giúp phá bỏ một số rào cản trong giao tiếp, kết nối, nhưng cũng có thể bình thường hóa các sự việc nghiêm trọng.
Vì sao Tiến Linh hô hào 'không ngừng bỏ cuộc'?
Dù chỉ mới xuất hiện, “không ngừng bỏ cuộc” đã trở thành câu nói truyền động lực được yêu thích đầu năm 2024.
Người đang hưởng lợi nhiều nhất ở Chị đẹp
Trang Pháp đột phá và được nhiều người biết tới thông qua Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trong khi đó, Mỹ Linh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Mỹ Linh bất ngờ thành 'meme' của giới trẻ
Những biểu cảm của diva Mỹ Linh ở tập 13 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được khán giả chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Mạc Ngôn bất ngờ thành meme của giới trẻ Trung Quốc
Vài năm gần đây, meme xoay quanh những tên tuổi lớn của văn học Trung Quốc như Dư Hoa và Mạc Ngôn trở nên phổ biến trên không gian mạng.
Vì sao chúng ta 'rã đông' Mariah Carey mỗi mùa Giáng sinh?
All I Want For Christmas Is You được tìm kiếm nhiều nhất nhưng cũng gây khó chịu nhất trong mỗi mùa Giáng sinh. Tranh cãi có phải là yếu tố giúp bản hit tồn tại trong 30 năm qua?
Hình xăm hơn 700 USD gây chia rẽ dân mạng
Thợ xăm hình ở Đức cho biết tác phẩm của anh được lấy cảm hứng từ “tự do” và “vẻ đẹp”. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét nó chỉ giống như hình vẽ nguệch ngoạc.
Nguyễn Ngọc Trường Sơn đánh bại kỳ thủ số 5 thế giới
Tại vòng sơ loại Olympic Esports Series 2023, Đại kiện tướng Nguyễn Ngọc Trường Sơn đánh bại kỳ thủ, cũng là streamer nổi tiếng Hikaru Nakamura để giành vé vào vòng trong.
Người đàn ông 'nằm im' cũng kiếm được 1,1 triệu USD
Nam diễn viên Trung Quốc thực hiện 544 vụ kiện nhằm cáo buộc các doanh nghiệp lớn sử dụng hình ảnh nhân vật của anh làm quảng cáo thương mại mà không có sự đồng ý.
Vì sao chia sẻ meme người da đen bị xem là phân biệt chủng tộc
Nhiều người Mỹ có thói quen chia sẻ các meme mô tả hình ảnh người da đen với đôi chút định kiến sắc tộc. Họ có thể đang tiếp tay cho hành vi phân biệt chủng tộc thời hiện đại.
Vì sao Ben Affleck luôn có vẻ ngoài khốn khổ
Mỗi khi biểu cảm buồn rầu của Ben Affleck thành chủ đề chế ảnh, dân mạng không ngừng phỏng đoán về cuộc sống khốn khổ hay hôn nhân không hạnh phúc của nam tài tử.
Cuộc sống hiện tại của hiện tượng meme nổi tiếng một thời
Gây chú ý với biểu cảm lo lắng, ánh mắt liếc ngang hài hước và được nhiều người chế ảnh, Dieunerst Collin hiện theo đuổi sự nghiệp liên quan đến thể thao.
Người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok không phải bị bắt vì hộp pizza
Cơ quan chống tội phạm của Romania khẳng định Andrew Tate bị bắt không phải vì hộp pizza để lộ vị trí như nhiều người đồn đoán.
Chú chó biểu tượng Dogecoin lâm bệnh nặng
Kabosu, chú cún là cảm hứng để tạo nên biểu tượng đồng tiền số Dogecoin, đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư và suy gan cấp tính.
Tạo dáng ăn mừng bàn thắng độc đáo của Mbappe
Nhiều kiểu ăn mừng bàn thắng của Mbappe được lấy cảm hứng từ em trai, đồng đội, huyền thoại bóng đá và cả ngôi sao mạng xã hội.
Bóng đá có chấp nhận nước mắt của đàn ông?
Có rất ít không gian để nam giới có thể bộc lộ cảm xúc cá nhân. Thể thao gần như là nơi duy nhất mà những người đàn ông thoải mái khóc trên vai nhau.
Son Heung-min khóc cũng đâu có sao
Nhiều người chế giễu Son Heung-min yếu đuối, dễ xúc động, trong khi các chuyên gia tâm lý giải thích chuyện cầu thủ bộc lộ cảm xúc là bình thường và có thể giúp ích trong thi đấu.
Danh tính của chàng trai Qatar gây chú ý tại World Cup 2022
Sau khoảnh khắc gây chú ý tại khán đài, Abdulrahman thu hút hơn 150.000 người theo dõi trên Instagram và được nhiều cổ động viên bóng đá nhớ mặt.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.