Nhiều người trẻ đi vay tiền để đầu tư chứng khoán
Nhiều nhà đầu tư trẻ tại Mỹ vay trung bình hơn 5.000 USD từ ngân hàng để đầu tư chứng khoán, sau đó quay sang mượn tiền từ bạn bè, người thân.
676 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ đi vay tiền để đầu tư chứng khoán
Nhiều nhà đầu tư trẻ tại Mỹ vay trung bình hơn 5.000 USD từ ngân hàng để đầu tư chứng khoán, sau đó quay sang mượn tiền từ bạn bè, người thân.
Boutique hotel - mô hình BĐS tiềm năng
Mô hình lưu trú boutique hotel có tốc độ phát triển nhanh, mang lại lợi nhuận ổn định. Chủ sở hữu có thể tăng lợi nhuận bằng việc khai thác linh hoạt công năng của loại BĐS này.
Nền tảng cung cấp sản phẩm thời trang giá sỉ
Với khả năng cung ứng nguồn hàng thời trang sỉ số lượng lớn, hợp xu hướng, giá bán phải chăng, nền tảng bán sỉ GiLi đang hỗ trợ nhiều nhà bán lẻ vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả.
Vực dậy từ Covid-19, Praha muốn xóa sổ tiệc tùng
Khi lĩnh vực du lịch của Praha, thủ đô Cộng hòa Czech, dần phục hồi, nhiều người dân địa phương hy vọng tái tạo nơi này thành điểm đến không đơn thuần chỉ để tiệc tùng.
Cơn sốt giá bất động sản tại Mỹ bắt đầu hạ nhiệt?
Các gói kích thích tài chính và tiền tệ để đối phó với dịch Covid-19 đã đẩy giá nhà tăng mạnh. Tuy nhiên, cơn sốt đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Làm sao để bỏ tiền ‘mua’ hạnh phúc đúng cách
Người trẻ đang dành nhiều tiền hơn để tìm kiếm niềm vui cho bản thân. Song không phải ai cũng biết cách cân nhắc những trải nghiệm nào nên được ưu tiên hơn.
Ca sĩ ảo làm gia tăng vấn nạn video khiêu dâm ở Kpop
Trong bài viết của The Korea Times, giới chuyên gia nhận định sự xuất hiện của các ca sĩ ảo làm nghiêm trọng thêm vấn nạn video khiêu dâm ở Kpop.
Người trẻ Trung Quốc chán nản, chỉ muốn 'nằm yên'
Trong vài tháng trở lại đây, giới trẻ xứ tỷ dân cùng nhau "nằm một chỗ", mặc kệ sự đời nhằm chống lại những kỳ vọng của xã hội.
Vì sao người trẻ Hàn không chơi với đồng nghiệp
Giới trẻ xứ kim chi đang thiết lập ranh giới để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đồng thời hạn chế những thói quen làm việc kém lành mạnh.
Thế hệ Millennials Mỹ sắp hết thời gian làm giàu
Lứa "già nhất" thuộc thế hệ Millennials đã bước sang tuổi 40 vào năm nay. Thế nhưng, họ chỉ giàu bằng 80% so với cha mẹ mình hồi ở cùng độ tuổi.
Nhiều người Mỹ xin nghỉ việc vì không muốn trở lại văn phòng
Sau dịch Covid-19, người lao động Mỹ nhận ra họ có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ làm việc từ xa. Nhiều người thậm chí xin thôi việc khi công ty muốn nhân viên trở lại.
Chiếc quần jeans bó sát chia rẽ Gen Y và Gen Z
Từ một món đồ thời trang thông thường, quần jeans giờ biến thành chủ đề "khẩu chiến" giữa những người trẻ về style ăn mặc lẫn lối sống.
Vì sao thế hệ Millennials dọn về sống cùng cha mẹ
Khủng hoảng kinh tế do Covid-19 khiến khoảng 26,6 triệu người Mỹ ở tuổi 18-29 không đủ tiền mua nhà riêng, phải trở về nhà phụ huynh.
Cái chết của các quán nhậu ở Nhật Bản
Khi khách du lịch nước ngoài "biến mất" và nhân viên công sở không còn lang thang ăn nhậu sau giờ làm, các nhà hàng, quán rượu izakaya lần lượt phải đóng cửa.
'Ngôi làng không lo lắng' dành cho người trẻ trầm cảm ở Hàn
Gạt bỏ những áp lực nặng nề trong công việc, nhiều người trẻ tại Hàn Quốc tìm đến những dự án cộng đồng để giải tỏa căng thẳng, kết bạn mới.
Người trẻ hoạch định tài chính nên tiết kiệm hay đầu tư?
Từng chọn lối sống hưởng thụ, mạnh tay chi tiêu cho mua sắm và du lịch, nhưng người trẻ đã bắt đầu nghĩ về hoạch định tài chính một cách nghiêm túc hơn.
Vì sao phải tiết kiệm khi còn trẻ và làm ra tiền?
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.
'Thành công là kết quả của quá trình không ngừng học tập'
Trở thành Giám đốc Tài chính khu vực Đông Dương của DKSH ở độ tuổi 38, chị Đặng Thị Thiều Hoa cho rằng thành công sẽ đến khi ta không ngừng học tập, dù ở bất cứ ngành nghề nào.
Quần ống loe, giày đế xuồng, áo crop top - kiểu trang phục phổ biến vào những năm 2000 - đang trở lại và được giới trẻ ưa chuộng.
Giới trẻ Mỹ khẩu chiến vì quần jeans thùng thình
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.