Giang Ơi, Helly Tống chia sẻ quan điểm về thời trang bền vững
Nổi tiếng với phong cách sống tối giản và luôn hướng đến môi trường, Giang Ơi cùng Helly Tống đã có những chia sẻ về thời trang bền vững.
862 kết quả phù hợp
Giang Ơi, Helly Tống chia sẻ quan điểm về thời trang bền vững
Nổi tiếng với phong cách sống tối giản và luôn hướng đến môi trường, Giang Ơi cùng Helly Tống đã có những chia sẻ về thời trang bền vững.
Tham vọng xây dựng đế chế công nghệ của tỷ phú giàu nhất châu Á
Theo CNN, tỷ phú Mukesh Ambani muốn xây dựng một đế chế công nghệ toàn cầu giống với Google, Amazon, Alibaba và Tencent.
10 năm qua, thói quen mua sắm của giới trẻ thay đổi thế nào?
Cùng sự phát triển của nền kinh tế, giới trẻ đang thay đổi nhanh chóng với những thói quen và tư duy hoàn toàn mới.
25 người giàu nhất thế giới kiếm thêm 255 tỷ USD bất chấp dịch bệnh
Trong khi các biện pháp cách ly bóp nghẹt nền kinh tế toàn cầu, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa, các tỷ phú hàng đầu thế giới vẫn duy trì sự gia tăng tài sản của mình
Dubai xây dựng thành phố mua sắm trực tuyến trị giá 870 triệu USD
Một thành phố mới có tên là "Dubai Commercity" sắp được khai trương ở Dubai. Đây là đại bản doanh dành cho các nhà bán lẻ trực tuyến.
Doanh nhân bàn cách kiểm soát chi phí, liên minh sau mùa dịch
Để tồn tại trong mùa dịch, tiết kiệm chi phí là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, liên minh cùng phát triển cũng trở thành xu hướng tất yếu.
Loạt tình huống 'dở khóc dở cười' vì mua quần áo trên mạng
Việc mua hàng qua mạng khá tiện lợi nhưng cũng tạo cơ hội cho một số shop bán đồ không giống như quảng cáo.
Gree: ‘Sứ mệnh của kinh doanh là phụng sự’
Theo người đứng đầu Gree Việt Nam, thời điểm nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 cũng là lúc những công ty lớn như Gree thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội.
Chủ tịch Thế giới Di động: 'Doanh nghiệp vẫn chưa ngấm đòn Covid-19'
Theo các chuyên gia và doanh nhân, khó khăn đến từ ảnh hưởng do dịch Covid-19 vẫn đang nằm ở phía trước, trong khi cũng cần thời gian để các chính sách hỗ trợ đi vào cuộc sống.
Cần làm gì để cải thiện tài chính hậu giãn cách xã hội?
Có kế hoạch rõ ràng cho việc quản lý chi tiêu, áp dụng các biện pháp cải thiện thu nhập… là những cách đơn giản để bạn chủ động bảo vệ bản thân và gia đình hậu giãn cách xã hội.
VietinBank ra mắt kênh mua sắm ‘VinMart: Siêu thị tại nhà’
Từ ngày 18/4, VietinBank ra mắt kênh mua sắm ‘VinMart: Siêu thị tại nhà’, cho phép khách hàng đi siêu thị VinMart ngay trên ứng dụng VietinBank iPay mobile.
VPBank tung nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng mùa dịch
Khách sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank được giảm 20% khi mua sắm online, hoàn 25% phí đặt hàng online, 10% gói dịch vụ giải trí tại nhà.
Quán ăn phải chọn vật lộn kinh doanh hoặc chấp nhận phá sản vì dịch
Dịch bệnh càng tồn tại lâu, hậu quả mà nó đem đến ngày càng nhiều. Phần lớn các nhà hàng, quán ăn đang cố tìm cách tồn tại và đảm bảo uy tín về an toàn sức khỏe cho khách hàng.
Bí quyết chi tiêu thông minh thời Covid-19
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Phụ nữ thay đổi thói quen mua sắm 'đồ khó nói' trong mùa dịch
Để luôn chủ động trước dịch bệnh, phụ nữ dần thay đổi thói quen mua sắm tối giản, chuẩn bị những sản phẩm thông minh, giúp chăm sóc tốt nhất cho bản thân lẫn gia đình.
'iPhone rồi cũng như chiếc tủ lạnh, không còn gì hấp dẫn'
Đó là nhận định của Shira Ovide, cây viết Công nghệ trên tờ The New York Times, về chiếc iPhone mới ra mắt
Burberry, Prada, Hermès sống thế nào khi 'cửa hàng rỗng' hậu Covid-19
Số liệu thống kê doanh thu quý đầu năm 2020 rớt thảm hại của các hãng thời trang toàn cầu đang cho thấy sự tàn phá nghiêm trọng của Covid-19.
Covid-19 thổi bay túi tiền, người dùng có còn hứng thú mua smartphone?
Dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và người dân chi tiêu dè xẻn hơn, những ông lớn công nghệ vẫn giữ nguyên lịch ra mắt smartphone mới của mình.
Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Đại dịch khiến người châu Á ăn cơm nhà nhiều hơn
Trong một nghiên cứu mới của Nielsen, người châu Á ít ăn hàng và dùng bữa tại nhà nhiều hơn trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra.