Bán lẻ giữ kỳ vọng tăng trưởng sau khi vaccine được tiêm diện rộng
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
1.429 kết quả phù hợp
Bán lẻ giữ kỳ vọng tăng trưởng sau khi vaccine được tiêm diện rộng
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Hãng mì ăn liền Philippines giúp tài sản hai gia tộc đạt 3,6 tỷ USD
Đợt niêm yết kỷ lục của công ty sở hữu thương hiệu mì ăn liền Lucky Me! tại Philippines giúp tài sản của hai gia tộc đứng sau tăng vọt lên tới 3,6 tỷ USD.
Đại học Australia tìm ra giải pháp bảo quản thực phẩm từ nem chua
Các giáo sư, tiến sĩ của Đại học RMIT Australia phát hiện hợp chất kháng khuẩn trong món nem chua có thể tiêu diệt các chủng vi khuẩn có hại khác, mà vẫn an toàn với người.
Người mẫu nội y khiến Adam Levine ngừng nổi loạn như thế nào?
Thủ lĩnh Maroon 5 tâm sự tới khi gặp Behati Prinsloo, anh mới hiểu thế nào là tình yêu và trách nhiệm của người đàn ông.
Sách nói định hình cách xuất bản sách mới
Sự phát triển và ưa chuộng của người dùng dành cho sách nói đã khiến các tác giả chuyển hướng sáng tác nội dung sao cho phù hợp với định dạng này.
Gạo A An giao hàng nhanh, đảm bảo an toàn thời dịch
Gạo A An triển khai chính sách giao hàng nhanh tận nhà và giữ khoảng cách theo quy định phòng chống dịch, giúp người dùng an tâm mua sắm.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
'VinFast gánh mọi rủi ro về pin để ôtô điện tiếp cận người dùng'
Triển khai thuê bao pin thay vì bán đứt như nhiều hãng khác, VinFast giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua và sử dụng ôtô điện, đồng thời an tâm trải nghiệm sản phẩm của hãng.
Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Sách nói trở thành lựa chọn hoàn hảo
Sách nói là phân khúc phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực xuất bản, trở thành lựa chọn tối ưu của người dùng trong cuộc sống bận rộn.
Đằng sau xu hướng mặc đồ cũ, mua hàng second hand của giới trẻ
Không còn là tín đồ của các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, những người trẻ tuổi có ý thức về môi trường giờ ưa chuộng quần áo tái chế được hay đồ second hand.
Công ty du lịch chuyển sang bán bia
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Du thuyền khổng lồ giá 500 triệu USD của Jeff Bezos
Mới đây, ông chủ Amazon mới mua cho mình chiếc du thuyền lớn đến mức nó cần một “thuyền phụ” hỗ trợ.
Người Trung Quốc dùng khách sạn làm nơi xem phim
Loại hình khách sạn kết hợp phòng chiếu phim đang ngày càng phổ biến tại Trung Quốc.
Thế hệ chưa lớn đã lo già, sợ lão hóa ở Mỹ
Nỗi sợ già nua được thổi phồng bởi mạng xã hội đã thúc đẩy thanh thiếu niên Mỹ tìm mua các sản phẩm chống lão hóa, lạm dụng phương pháp xóa nhăn bằng laser, tiêm botox.
EVN triển khai công cụ ước tính sản lượng tiêu thụ điện sinh hoạt
Sau thời gian thử nghiệm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chính thức triển khai công cụ ước tính sản lượng điện tiêu thụ trong sinh hoạt cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.
Mua sắm mỹ phẩm cao cấp online an toàn và tiết kiệm hơn nhờ 2momart
Bên cạnh cửa hàng offline chính hãng, người tiêu dùng có thể mua mỹ phẩm chất lượng tại các gian hàng online, thông qua gợi ý từ nền tảng 2momart.
Gen Z khoe khả năng sáng tạo qua thực hành dự án ở Arena Multimedia
Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.
Chimoka và Dasyo - thương hiệu giày Việt được giới trẻ yêu thích
Chimoka và Dasyo là hai thương hiệu giày thời trang do Công ty CP Phúc Gia Việt Nam sáng lập.