Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
1.475 kết quả phù hợp
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Họa sĩ Red cho rằng nếu tác phẩm truyện tranh Việt Nam có chất lượng đủ tốt sẽ chuyển đổi được những độc giả miễn phí thành những độc giả sẵn sàng trả phí.
Việc kinh doanh của Nick Molnar (30 tuổi) chỉ thực sự phát triển trên phạm vi quốc tế sau dòng tweet từ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.
Tại Techfest 2020, ông Matthew Tran - Đồng sáng lập Quỹ đầu tư VNDC Ventures - đã chia sẻ câu chuyện thúc đẩy tăng trưởng dự án fintech trong bối cảnh dịch bệnh.
Cuốn "The Millionaire Next Door" chia sẻ với độc giả một số điểm chung của các triệu phú Mỹ, những người không sống ở khu sang trọng như Beverly Hills hay Park Avenue.
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Cuộc thi “Gen Z Design - Thiết kế tương lai” là sân chơi để bạn trẻ thiết kế bao bì mới cho các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc với người Việt, đồng thời gây quỹ cho cộng đồng.
Mức chi phí thuê túi xách hàng hiệu là 110 USD. Khách hàng được sử dụng nó trong vòng một tháng.
Do đại dịch Covid-19, Zürich (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp) thế chỗ Singapore và Osaka (Nhật Bản) trên bảng xếp hạng các thành phố có mức sống cao nhất thế giới.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.
Công nghệ không tiếp xúc ngày càng phổ biến, mở cánh cửa giúp doanh nghiệp lưu trú khôi phục và phát triển sau dịch Covid-19.
Sống xanh, bảo vệ môi trường giờ đây đã trở thành một phần cuộc sống mỗi người, và bạn có thể viết câu chuyện của riêng mình từ những hành động nhỏ thường ngày.
Nhờ nhiều hoạt động thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, Việt Nam được đánh giá sẽ có tốc độ chuyển đổi nhanh hơn trong những năm tới.
Các chuyên gia của Grab Ventures Ignite nhận định doanh nghiệp nên chú trọng tính phù hợp của sản phẩm và nghiên cứu chiến lược kỹ càng trước khi đặt chân ra thị trường nước ngoài.
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Theo ông Nguyễn Hữu Sơn - CEO BCA Solutions, trước ảnh hưởng của dịch bệnh, nhờ vào kinh doanh online, công ty của ông vẫn đạt mức tăng trưởng doanh thu 16,4%.
Luôn tận hưởng cuộc sống nhưng bạn trẻ thời nay vẫn không quên quản lý và hoạch định tài chính.
Các cô dâu Ấn Độ tin rằng đám cưới có thể mời ít khách, nhưng trang phục phải hoàn hảo, có giá trị cao và thể hiện cá tính bản thân.
Nhượng bản quyền và sản phẩm ăn theo là cash cow của các hãng phim Hollywood trong nhiều năm qua. Song, đại dịch Covid-19 đã khiến tất cả trở nên phức tạp hơn.
Ra đời năm 1932, trải qua nhiều thách thức, Tiger Beer dần ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu dù chỉ sở hữu một vị bia duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm.