Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
1.431 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
'Bố tôi cấm mọi sản phẩm của Apple trong nhà'
Zing lược dịch bài viết của tác giả Joanna Nelius từ chuyên trang công nghệ Gizmodo về bố cô, người hoàn toàn chán ghét sản phẩm của Apple.
'Phải xác định sống chung với lũ một thời gian dài'
Phó tổng giám đốc KPMG cho rằng nền kinh tế Việt Nam phải sống chung với dịch Covid-19 lâu hơn một năm. Nếu doanh nghiệp lành lặn qua đại dịch, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ hội.
Jeff Bezos là người đầu tiên có tài sản hơn 200 tỷ USD
Sau khi cổ phiếu Amazon tăng 2%, Bezos bỏ túi thêm 4,9 tỷ USD, biến ông trở thành người đầu tiên trên thế giới có tài sản vượt mốc 200 tỷ USD.
3 chiến lược tài chính để sống khỏe thời dịch
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, bảo toàn thu nhập cá nhân và tiết kiệm chi tiêu trở thành bài toán thường trực của nhiều gia đình.
MSB đa dạng hoá trải nghiệm cho khách hàng với 4 dòng thẻ tín dụng
Thẻ tín dụng phù hợp với nhóm người trẻ, không chỉ mang đến lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch… mà còn tạo phong cách sống năng động, hiện đại.
Các nhà mạng lãi nghìn tỷ trong nửa đầu năm
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới thói quen sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng, các nhà mạng vẫn ghi nhận lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nửa đầu năm 2020.
Thói quen chi tiêu kỳ lạ của giới giàu có
Thói quen chi tiêu của những người sở hữu khối tài sản triệu USD không chỉ dừng lại ở bất động sản, du thuyền, siêu xe mà còn ở một số sở thích khác.
Nghề làm nail giúp các cô gái TQ đổi đời
Không đòi hỏi trình độ cao và vốn bỏ ra thấp, các cửa hàng làm móng giúp nhiều cô gái tự kinh doanh, chủ động vấn đề tài chính.
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Đề xuất trả tiền cho người dân để phân loại rác từ nguồn
Tổng thư ký Quốc hội đề xuất các đơn vị thu gom trả tiền, mua lại chất thải tái chế từ hộ dân để khuyến khích phân loại từ nguồn.
Rút khỏi Thái Lan, FamilyMart mất dần vị thế tại châu Á?
Rút khỏi thị trường Thái Lan là động thái mới nhất của FamilyMart trong bối cảnh phải đối mặt với hàng loạt khó khăn tại các thị trường châu Á ngoài Nhật Bản.
'Những ngày cách ly' - mọi việc không tồi tệ như chúng ta nghĩ
Phải chăng chỉ cần có độ lùi của thời gian và trải nghiệm, con người có thể nhìn sự việc bằng góc độ hoàn toàn khác?
Phát triển bền vững - chuyện khó hóa dễ khi nhận thức thay đổi
Đi tìm lời giải cho bài toán bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp lớn triển khai loạt hoạt động ý nghĩa.
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid-19 ra sao?
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
7 sai lầm khi lựa chọn thực đơn ăn sáng cho trẻ
Nhiều phụ huynh quan niệm bữa sáng chỉ cần cho con ăn no là đủ. Thực tế, ăn nhiều nhưng không đủ chất sẽ khiến trẻ mệt mỏi, thiếu tập trung, ảnh hưởng tới hoạt động cả ngày dài.
Toyota có mạo hiểm với Corolla Cross Hybrid tại Việt Nam?
Khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Corolla Cross Hybrid liệu có phải là bước đi mạo hiểm của Toyota khi người tiêu dùng Việt chưa có thói quen sử dụng xe xanh.
CEO Grab VN: 'Chất lượng dịch vụ là chìa khóa để phát triển bền vững'
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Ca khúc thứ hai đạt 500 triệu lượt nghe trên Zing MP3 sau 'Sóng gió'
Tiếp nối “Sóng gió” của Jack và K-ICM, “Đừng như thói quen” của JayKii và Sara Lưu trở thành ca khúc thứ hai chạm mốc 500 triệu lượt nghe trên Zing MP3.