Trung Quốc mua ồ ạt tài nguyên và hàng hóa chiến lược
Chính quyền Trung Quốc đang ồ ạt nhập khẩu thực phẩm và các mặt hàng chiến lược từ nước ngoài nhằm đối phó với nguy cơ thương chiến và dịch Covid-19 làm gián đoạn nguồn cung.
1.475 kết quả phù hợp
Chính quyền Trung Quốc đang ồ ạt nhập khẩu thực phẩm và các mặt hàng chiến lược từ nước ngoài nhằm đối phó với nguy cơ thương chiến và dịch Covid-19 làm gián đoạn nguồn cung.
Dưới tác động của Covid-19, nhóm ngành công nghệ - TMĐT vẫn cho thấy dư địa tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường.
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Người dùng có nhu cầu hạn chế tiếp xúc khi giao dịch, ngân hàng cải tiến ứng dụng di động góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến 6 tháng đầu năm.
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Zing lược dịch bài viết của tác giả Joanna Nelius từ chuyên trang công nghệ Gizmodo về bố cô, người hoàn toàn chán ghét sản phẩm của Apple.
Phó tổng giám đốc KPMG cho rằng nền kinh tế Việt Nam phải sống chung với dịch Covid-19 lâu hơn một năm. Nếu doanh nghiệp lành lặn qua đại dịch, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ hội.
Sau khi cổ phiếu Amazon tăng 2%, Bezos bỏ túi thêm 4,9 tỷ USD, biến ông trở thành người đầu tiên trên thế giới có tài sản vượt mốc 200 tỷ USD.
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, bảo toàn thu nhập cá nhân và tiết kiệm chi tiêu trở thành bài toán thường trực của nhiều gia đình.
Thẻ tín dụng phù hợp với nhóm người trẻ, không chỉ mang đến lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch… mà còn tạo phong cách sống năng động, hiện đại.
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới thói quen sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng, các nhà mạng vẫn ghi nhận lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nửa đầu năm 2020.
Thói quen chi tiêu của những người sở hữu khối tài sản triệu USD không chỉ dừng lại ở bất động sản, du thuyền, siêu xe mà còn ở một số sở thích khác.
Không đòi hỏi trình độ cao và vốn bỏ ra thấp, các cửa hàng làm móng giúp nhiều cô gái tự kinh doanh, chủ động vấn đề tài chính.
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Tổng thư ký Quốc hội đề xuất các đơn vị thu gom trả tiền, mua lại chất thải tái chế từ hộ dân để khuyến khích phân loại từ nguồn.
Rút khỏi thị trường Thái Lan là động thái mới nhất của FamilyMart trong bối cảnh phải đối mặt với hàng loạt khó khăn tại các thị trường châu Á ngoài Nhật Bản.
Phải chăng chỉ cần có độ lùi của thời gian và trải nghiệm, con người có thể nhìn sự việc bằng góc độ hoàn toàn khác?
Đi tìm lời giải cho bài toán bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp lớn triển khai loạt hoạt động ý nghĩa.
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.