TGĐ Nestlé: ‘Chúng tôi thành công nhờ tạo ra giá trị cho xã hội’
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.
1.475 kết quả phù hợp
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.
Ngồi lâu, ít vận động, uống ít nước, thức khuya là hàng loạt thói quen khiến nhiều người mắc các chứng bệnh thường gặp như béo phì, trĩ, táo bón, đau mỏi vai gáy.
Dịch Covid-19 giáng đòn chí mạng vào nền kinh tế chia sẻ vốn đã lung lay ở Trung Quốc, bởi khách hàng ngại dùng chung đồ với người khác và đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.
Theo CNN, tỷ phú Mukesh Ambani muốn xây dựng một đế chế công nghệ toàn cầu giống với Google, Amazon, Alibaba và Tencent.
Ngày 29 và 30/5, gần 300 cán bộ quản lý, giáo viên THCS, THPT ở Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia lớp tập huấn "Tổ chức hoạt động tiết đọc sách nhằm phát triển văn hóa đọc cho học sinh".
Nhiều người thuộc thế hệ Y lựa chọn du lịch tận hưởng cùng gia đình để cân bằng tinh thần và giải tỏa áp lực cuộc sống.
Cùng sự phát triển của nền kinh tế, giới trẻ đang thay đổi nhanh chóng với những thói quen và tư duy hoàn toàn mới.
Trong khi các biện pháp cách ly bóp nghẹt nền kinh tế toàn cầu, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa, các tỷ phú hàng đầu thế giới vẫn duy trì sự gia tăng tài sản của mình
Dù doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh, ban lãnh đạo Sabeco cho biết đã giành thêm thị phần nhờ kênh tiêu thụ gián tiếp. Công ty cũng đang tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chi phí.
Thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc, dần trở thành thói quen của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
Để tồn tại trong mùa dịch, tiết kiệm chi phí là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, liên minh cùng phát triển cũng trở thành xu hướng tất yếu.
Dịch bệnh khiến con người chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cá nhân và gia đình. Bên cạnh thay đổi chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt…, thói quen tiêu dùng cũng có nhiều biến đổi.
Việc mua hàng qua mạng khá tiện lợi nhưng cũng tạo cơ hội cho một số shop bán đồ không giống như quảng cáo.
Theo người đứng đầu Gree Việt Nam, thời điểm nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 cũng là lúc những công ty lớn như Gree thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội.
Thế giới Di động đã giảm kế hoạch doanh thu thuần còn 110.000 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 2020 xuống 3.450 tỷ đồng. So với kết quả 2019, mức lãi của công ty dự kiến thấp hơn 10%.
Theo các chuyên gia và doanh nhân, khó khăn đến từ ảnh hưởng do dịch Covid-19 vẫn đang nằm ở phía trước, trong khi cũng cần thời gian để các chính sách hỗ trợ đi vào cuộc sống.
Các doanh nghiệp cho rằng hoàn toàn có thể dựa vào nguồn khách nội địa để phục hồi du lịch. Nhưng muốn kích cầu, ngành cần nâng cao chất lượng và hạ giá sản phẩm.
Có kế hoạch rõ ràng cho việc quản lý chi tiêu, áp dụng các biện pháp cải thiện thu nhập… là những cách đơn giản để bạn chủ động bảo vệ bản thân và gia đình hậu giãn cách xã hội.
Khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, nền kinh tế bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều thách thức mới, đòi hỏi các startup phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi và tồn tại.
Thịt lợn nhập khẩu đang được mua bán khá nhộn nhịp trên mạng. Tuy nhiên, tùy bộ phận của con lợn mà sự "đắt hàng" cũng khác nhau.