Khi sao Việt làm thiết kế, ai hơn ai?
Tóc Tiên, nhà Xoài, nhà Cam... khiến fan thích thú khi trổ tài thiết kế bao bì cho những sản phẩm quen thuộc mà hầu như nhà ai cũng có.
412 kết quả phù hợp
Tóc Tiên, nhà Xoài, nhà Cam... khiến fan thích thú khi trổ tài thiết kế bao bì cho những sản phẩm quen thuộc mà hầu như nhà ai cũng có.
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Đọc “Như gió an lành” của Lưu Đình Long, chúng ta có cảm giác như cụm mây trắng thảnh thơi trôi, thấy được những dòng nước mát trong, ngọn gió an lành hiện hữu.
Truyện ngụ ngôn Aesop thường mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, truyền tải nhiều bài học về đạo đức, lối sống. Đó cũng là những giá trị cần sớm dạy cho trẻ nhỏ.
Tháng 7/2012 - cách đây 8 năm, âm nhạc thế giới đón nhận một hiện tượng mang tên "Gangnam Style". Bản hit này đã mang về cho Psy những thành tích không tưởng.
Tác giả “Thả thính chân kinh” tỏ tình với bạn đọc bằng những lời ngọt ngào, qua đó thể hiện lòng biết ơn với những người yêu quý trang viết của anh trong 9 năm qua.
Nghệ sĩ guitar Tuấn Hùng và ca sĩ Tùng Dương đã thực hiện MV “Cơn mưa tháng 5” như lời hẹn lúc sinh thời với cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.
Những biến động ở tuổi mới lớn rèn giũa tính mạnh mẽ để Miley Cyrus vượt qua tổn thương trên hành trình chinh phục sự nổi tiếng.
MC Bạn muốn hẹn hò thừa nhận chị từng có nhiều sai lầm trong quá khứ. Tuy nhiên, chị biết cách xử lý và tìm lại sự cân bằng của cuộc sống bằng sự tỉnh táo, thẳng thắn.
Lan Ngọc, Chi Pu, Khánh Linh, Diệu Nhi khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi hình ảnh thanh lịch, quyến rũ, truyền cảm hứng sáng tạo, không ngại đổi mới đến nhiều người.
Không chỉ chú trọng đầu tư thiết kế, tính năng các dòng xe, Yamaha thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều sự kiện quy mô lớn, nhằm tạo trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho khách hàng.
Những bức tranh tường có nội dung phòng chống dịch và tri ân đội ngũ nhân viên y tế của Ray Andree và Bayu Rahardian (Indonesia) nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Các nghệ sĩ trên khắp thế giới đã ứng phó với đại dịch Covid-19 bằng những tác phẩm graffiti (tranh phun sơn) ấn tượng, lan tỏa thông điệp tích cực, có ý nghĩa đến mọi người.
Nhằm kêu gọi mọi người cách ly xã hội, một cô gái đã nhờ bạn bè giúp lan truyền thông điệp “Hãy ở nhà” bằng 75 ngôn ngữ qua đoạn clip ngắn.
Đoạn video giới thiệu tập đầu của "Những ngày không quên" vừa được phát hành. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta".
Tuyển thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục lan tỏa thông điệp tích cực giúp người hâm mộ vượt qua dịch bệnh.
Ngô Thanh Vân, Mai Phương Thúy, Huyền My và nhiều nghệ sĩ Việt kêu gọi mọi người hãy ở nhà, hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết.
Trong bối cảnh cả thế giới gồng mình chống đại dịch Covid-19, những thông điệp ý nghĩa như "hy vọng", "hãy ở nhà"... được chiếu sáng trên đỉnh núi Matterhorn, thuộc dãy núi Alps.
Bộ phim “I Still Believe” là bi kịch tình yêu được tạo nên từ một câu chuyện có thật và những chất liệu còn mới mẻ với khán giả Việt.
Hưởng ứng thông điệp “Chúng tôi đi làm vì bạn. Xin bạn hãy ở nhà vì chúng tôi” của bác sĩ Việt, chiến dịch “Happy mask”của Vietravel mang đến sự lạc quan trong mùa dịch.