Khác biệt Hai Long ở U23 Việt Nam
Những gì Nguyễn Hai Long thể hiện ở trận gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) khẳng định giá trị của tiền vệ này và anh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.
1.373 kết quả phù hợp
Khác biệt Hai Long ở U23 Việt Nam
Những gì Nguyễn Hai Long thể hiện ở trận gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) khẳng định giá trị của tiền vệ này và anh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.
Dự án căn hộ nam TP.HCM dành hơn 1 ha cho mặt nước, cây xanh
Nằm ở phía nam TP.HCM, The Peak Garden dành hơn 1 ha diện tích cho mảng xanh mặt nước, mang đến cuộc sống gần gũi thiên nhiên, tách biệt với phố thị ồn ào.
Quà 20/10 giúp phái đẹp phục hồi năng lượng, chăm sóc sức khỏe
Ghế massage vừa là quà tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, vừa hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Dịp 20/10, Kingsport ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho nhiều dòng ghế.
Nhà hàng ở Tokyo vẫn khai trương giữa đại dịch
Nhiều nhà hàng ở Tokyo và những thành phố lớn tại Nhật Bản đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua.
Trải nghiệm thức ăn mang về của khách sạn cao cấp ở TP.HCM
Các phần ăn bán mang về của khách sạn cao cấp ở TP.HCM có giá từ 500.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng.
Đề xuất cấm cá nhân môi giới bất động sản độc lập
Nội dung này được đề cập trong "Hồ sơ đề nghị sửa đổi Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản" mới được Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) công bố.
Nhà đất đắt đỏ tạo nên thế hệ ngại kết hôn, sợ có con ở Trung Quốc
Giá nhà tăng cao ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc của thế hệ trẻ ngày nay. Họ không thể kết hôn, ngại tiêu dùng và sợ sinh con.
Người trẻ ở TP.HCM cắt giảm chi tiêu hậu giãn cách
Giữ thói quen tiết kiệm dù đã hết giãn cách, không ít bạn trẻ lên kế hoạch chi tiêu, nấu ăn tại gia. Một số khác còn thanh lý đồ để kiếm chút tiền tiêu xài.
4 nhà sáng lập trẻ TP.HCM và câu chuyện trở lại sau dịch
Trong bình thường mới, nhiều doanh nghiệp Việt đang chuẩn bị kế hoạch để khắc phục hậu quả của dịch và sớm trở lại đường đua.
Người trẻ ở TP.HCM thay đổi thói quen khi trở lại làm việc
Đeo khẩu trang thường xuyên, nấu cơm ở nhà mang đi làm, xa rời những buổi cà phê là nhịp sống mới mà nhiều bạn trẻ tại TP.HCM lựa chọn khi quay lại với công việc sau giãn cách.
Doanh nghiệp than thở đang làm khán giả trong phục hồi kinh tế
"Nói theo ngôn ngữ bóng đá, chúng tôi còn ngồi ghế dự bị khá nhiều, thậm chí là ngồi ở hàng ghế khán giả dù đang trong quá trình phục hồi nền kinh tế", đại diện doanh nghiệp nói.
Căn hộ nghỉ dưỡng nhiều mảng xanh tại Thanh Long Bay
Là khu đô thị thể thao biển quy mô tại Phan Thiết - Bình Thuận, Thanh Long Bay được đánh giá cao về thiết kế, quy hoạch và cảnh quan tự nhiên nhiều mảng xanh.
Lý do Galaxy A52s 5G là smartphone tầm trung đáng mua
Được định vị là át chủ bài mới của phân khúc tầm trung, Galaxy A52s 5G là sự kết hợp của mức giá dễ chịu và loạt công nghệ mới.
Hành khách bay từ TP.HCM đến Đà Nẵng phải cách ly 14 ngày ở nơi cư trú
Công an Đà Nẵng phối hợp với các cơ quan liên quan sẽ kiểm tra, xử lý nghiêm những hành khách không về nơi cư trú như đã đăng ký hoặc vi phạm quy định phòng chống dịch.
Hậu đại dịch, người trẻ yêu bếp, tự nấu ăn nhiều hơn
Từ thói quen ăn hàng hay mua đồ làm sẵn, trong đại dịch, nhiều người trẻ bắt đầu tự nấu ăn nhiều hơn, coi đây là thú vui trong cuộc sống và giúp tiết kiệm.
Nhu cầu thuê văn phòng thay đổi mạnh sau dịch
Để giảm chi phí cho văn phòng truyền thống, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp mới phù hợp và hiệu quả hơn trong giai đoạn sau giãn cách xã hội.
Phong trào đồ uống 1 lít để tiết kiệm và sống xanh
Những món đồ uống size lớn này được nhiều người trẻ yêu thích trong thời gian làm việc tại nhà.
Dân văn phòng ở TP.HCM: 'Tôi vẫn muốn làm việc tại nhà'
Hậu giãn cách, nhiều người trẻ đã quen với cuộc sống tại nhà gặp khó khăn khi trở lại văn phòng. Một số khác vẫn lo sợ vì tiếp xúc gần làm tăng nguy cơ mắc Covid-19.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Hoài niệm về thời kỳ trước đại dịch
Trong giai đoạn cuối của đại dịch, hàng triệu người trẻ nhớ nhung quãng thời gian này vào đầu năm ngoái. Họ lãng mạn hóa các xu hướng, nỗi ám ảnh và âm thanh của 18 tháng trước.