Thương hiệu Việt giành lại thị phần mì ăn liền
Thị trường mì ăn liền chứng kiến sự cạnh tranh sôi động với sự vươn lên đáng nể của các thương hiệu Việt, nhất là tại khu vực nông thôn, nơi chiếm khoảng 80% số lượng tiêu thụ.
1.681 kết quả phù hợp
Thị trường mì ăn liền chứng kiến sự cạnh tranh sôi động với sự vươn lên đáng nể của các thương hiệu Việt, nhất là tại khu vực nông thôn, nơi chiếm khoảng 80% số lượng tiêu thụ.
Nhìn những sản phẩm chế liên quan đến MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP, chúng ta có thể thấy sức sáng tạo từ cộng đồng mạng Việt là không giới hạn.
Cái chết của Microsoft Lumia và sự hụt hơi của Asus tạo cơ hội cho Samsung, Oppo chiếm quá nửa thị trường di động. Trong khi đó Sony, LG, HTC vẫn trong cảnh sống mòn.
Số liệu của GfK cho thấy điện thoại trong tầm giá dưới 2 triệu tại Việt Nam đang giảm mạnh thị phần. Theo các nhà bán lẻ và phân phối, hiện tượng này có nhiều nguyên nhân.
Liên tiếp thắng cuộc ở nhiều thử thách, Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ ba thẳng tay loại thí sinh tiềm năng đội Hoa khôi Áo dài. Lan Khuê đã bật khóc bỏ về.
Khi phóng viên Zing.vn đưa ra yêu cầu kể tên những thương hiệu điện thoại di động của Việt Nam mà bạn biết, câu trả lời chúng tôi nhận được khá bất ngờ và thú vị.
Những gương mặt nổi bật của Gương mặt thương hiệu Việt không chỉ sở hữu vóc dáng ưa nhìn mà còn thể hiện gu thời trang dạo phố hiện đại.
Hồ Ngọc Hà cho rằng "khán giả sẽ đánh giá công bằng", còn các thí sinh khẳng định đội Lan Khuê thể hiện tốt nhất. Kết quả đội Phạm Hương thắng bị xem là không thuyết phục.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết sẽ đẩy mạnh công nghệ để sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
"An Nguy tạo dáng trẻ con. Bạn ấy không ý thức được phải thay đổi thế nào để phù hợp với nhóm", hoa hậu 25 tuổi nhận xét về "chị cả" The Face trong tập 4.
Phát biểu tại Diễn đàn Đồng bằng sông Cửu Long, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định cần tránh tình trạng mua các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nhưng do nước khác sản xuất.
"Nữ hoàng giải trí" diện đầm hiệu đắt đỏ tạo sức hút ở họp báo, trong khi hoa hậu thanh lịch và quyến rũ với thiết kế của thương hiệu Việt.
Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú cho biết, một quả trứng phải chịu 14 loại phí, áo sơ mi chỉ mặc vài tháng là rách cổ thì người tiêu dùng khó yêu hàng Việt được.
Sau IPO, liệu một thương hiệu Việt lâu đời và thân thuộc trong lòng người Việt như xe đạp Thống Nhất còn có thể trụ vững giữa bao nhiêu "đại gia" ngoại?
Nhờ lắp chip gian lận ở các cột bơm xăng, từ cửa hàng trưởng tới nhân viên đều được hưởng lợi. Công an Hà Nội chưa thống kê được bao nhiêu khách hàng bị thiệt hại.
Với khả năng đem lại những bức ảnh đẹp như máy ảnh chuyên nghiệp dễ dàng, camera 21 MP trên flagship của Mobiistar đã được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp.
Số liệu thống kê từ GfK cho thấy doanh số các mẫu điện thoại cơ bản vẫn ở mức cao và vượt xa nhóm cao cấp lẫn trung cấp.
Không chỉ trau dồi, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, những chàng tiến sĩ Việt tương lai cũng mong muốn chia sẻ, phát triển cộng đồng vươn tầm thế giới.
Thứ 6 ngày 15/4, siêu thị Trần Anh Thái Bình sẽ chính thức được mở cửa khai trương tại số 456 Lý Bôn, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
Chính phủ Australia đang hoàn tất thủ tục cuối cùng để cấp giấy phép nhập khẩu cho xoài Việt Nam. Đây sẽ là loại trái cây thứ hai của Việt Nam được nhập khẩu vào thị trường này.