Đua khuyến mãi ăn theo ngày độc thân 11/11 tại Trung Quốc
Khuyến mãi cả tuần trước ngày 11/11, mỗi ngày một giá hấp dẫn và chỉ tồn tại theo giờ đang là cách các sàn Lazada, Shopee, Tiki… dụ khách hàng chi tiêu dịp sự kiện ngày độc thân.
1.807 kết quả phù hợp
Đua khuyến mãi ăn theo ngày độc thân 11/11 tại Trung Quốc
Khuyến mãi cả tuần trước ngày 11/11, mỗi ngày một giá hấp dẫn và chỉ tồn tại theo giờ đang là cách các sàn Lazada, Shopee, Tiki… dụ khách hàng chi tiêu dịp sự kiện ngày độc thân.
Nỗi buồn nước dừa, phở Việt tại Mỹ, Nhật gắn mác 'made in Thailand'
Là đặc sản của Việt Nam nhưng phở bò, nước dừa, nước mắm… tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ lại là các sản phẩm gắn mác sản xuất tại Thái Lan, Hong Kong.
Phải đi đầu trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng
Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương cần đặc biệt coi trọng việc tự phê bình, phê bình, kiên quyết đấu tranh, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, lối sống.
Realme công bố thành công với chiến lược ra mắt thị trường Việt
Gia nhập thị trường di động Việt 1,5 tháng, nhưng Realme đang cho thấy sự am hiểu nhất định về người dùng trẻ. Model mới của hãng nhận hơn 10.000 đơn hàng tại Thế Giới Di Động.
Hơn 10.000 lượt đặt mua Realme C1 chỉ sau 5 ngày
Theo ghi nhận ngày 5/11 trên website Thế Giới Di Dộng, FPT Shop và Lazada, hơn 10.000 khách đã đặt mua Realme C1.
Microsoft thử mua 10 chiếc máy tính ở VN, tất cả đều có mã độc
Theo Microsoft, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam là 4 nước có tỷ lệ PC nhiễm malware cao nhất với 100%. Máy bán ra ở các nhà bán lẻ đều "có vấn đề" khi cài phần mềm lậu.
Wiko View 2 Go cháy hàng sau 20 phút mở bán trên Lazada
20 phút sau khi ra mắt trên Lazada ngày 31/10, Wiko View 2 Go - smartphone mới nhất của hãng điện thoại Pháp Wiko - chính thức cháy hàng.
Mua một tặng một tại Jess Luxury Eyewear 311 Giảng Võ
Nhân dịp khai trương, Jess Luxury Eyewear 311 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội ưu đãi mua một tặng một nhiều sản phẩm kính mát, kính thuốc cao cấp chính hãng.
Uniqlo chi tiền mua 35% vốn của hãng thời trang Việt?
Nói với NNA Japan, đại diện của Fast Retailing - chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, phủ nhận thương vụ chi hàng chục triệu USD để đổi lấy 35% vốn hãng thời trang Elise của Việt Nam.
Chủ tịch Vichai - khi ánh sáng vinh quang của Leicester vụt tắt
Phép màu đã không đến với sân vận động King Power. Leicester City vĩnh viễn mất đi vị chủ tịch tận hiến, người đã đưa CLB vươn tới đỉnh vinh quang.
Làm đẹp như Beckham: Đàn ông TQ bỏ hàng đống tiền cho mỹ phẩm
Thị trường sản phẩm làm đẹp cho đàn ông tại Trung Quốc tăng đến 59% vào năm 2017 và 54% vào năm 2018, được dự đoán sẽ tăng trưởng đến 3 tỷ USD trong vòng 5 năm tới.
Đồ gia dụng nạm vàng 24K, đính pha lê tại triển lãm Modern Life
Gần 300 khách mời choáng ngợp trước bộ bát đĩa chuyên dùng tại đám cưới hoàng gia Dubai của Hankook, đồ sứ được sáu đời Tổng thống Mỹ ưa chuộng trưng bày tại triển lãm Modern Life.
Co.opmart Đinh Tiên Hoàng ở Sài Gòn sắp đóng cửa
Siêu thị Co.opmart Đinh Tiên Hoàng đang trong giai đoạn dọn dẹp và chuyển hàng hóa sang một điểm kinh doanh khác. Người tiêu dùng vẫn có thể mua sắm tại đây đến cuối tuần sau.
Bán lẻ Việt Nam: Kẻ lặng lẽ biến mất, người rầm rộ đầu tư
Fivimart là cái tên tiếp theo bị xóa sổ khỏi thị trường bán lẻ sau quá trình mua bán, sáp nhập. Trong khi đó, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục đầu tư để giành thị phần.
Mango khai trương cửa hàng thứ 8 tại Vincom Center Thảo Điền
Ngày 14/9, Mango chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Center Thảo Điền. Với sự kiện này, Mango đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc, củng cố sự hiện diện tại Việt Nam từ 2004.
Uniqlo quyết tâm đánh bại Zara và H&M tại Đông Nam Á
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng lớn nhất ở Đông Nam Á tại Philippines. Công ty bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản đang thể hiện tham vọng quyết tâm đánh bại Zara và H&M ở khu vực.
Thương hiệu Shion chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác giữa thương hiệu Shion Nhật Bản và Pacific Empire Investment đã đánh dấu sự xuất hiện chính thức của thương hiệu này tại Việt Nam.
Những câu hỏi lớn sau màn ra mắt hào nhoáng của VinFast ở Paris
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
'Mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show mới chỉ mang tính triển lãm'
Ông chủ Vinaxuki tin VinFast có thể làm thành công ôtô Việt nhưng không phải trong thời gian ngắn. Xe hiện tại chỉ mang tính chất triển lãm mẫu, được sản xuất tại Italy.
Đại gia bán lẻ AEON và 3 thương vụ không thành công ở Việt Nam
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam và 4 lần hợp tác với các đối tác trong nước nhưng đến nay chưa có lần hợp tác nào mang lại quả ngọt cho ông lớn bán lẻ đến từ Nhật Bản này.