Giải mã màu sắc của giày sneakers
Bên cạnh mục đích thẩm mỹ, nhiều thương hiệu tập trung nghiên cứu để chọn ra tông màu độc lạ khi thiết kế giày thể thao.
367 kết quả phù hợp
Bên cạnh mục đích thẩm mỹ, nhiều thương hiệu tập trung nghiên cứu để chọn ra tông màu độc lạ khi thiết kế giày thể thao.
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Hai mẫu giày này có giá 222 USD và được đánh giá cao như nhiều thiết kế đình đám trên thị trường.
Bên cạnh sự nghiệp riêng, các nhà thiết kế còn nổi tiếng thông qua tình bạn thân thiết với người mẫu và nghệ sĩ.
Mỗi năm, các thương hiệu lại ra mắt nhiều mẫu giày thể thao mới. Tuy nhiên, một số thiết kế vẫn được coi là biểu tượng trong thời trang.
Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.
Mẫu giày thể thao được trưng bày tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong (Trung Quốc) trước khi bán đấu giá.
Tại Bluewind, khách hàng có thể chọn được những mẫu giày thể thao thời trang có thiết kế đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau.
Chimoka và Dasyo là hai thương hiệu giày thời trang do Công ty CP Phúc Gia Việt Nam sáng lập.
Nổi lên từ năm 2015 với ca khúc "Vợ người ta", Phan Mạnh Quỳnh đã có sự thay đổi lớn về hình ảnh cũng như hướng đi trong âm nhạc.
Thiết kế này dự kiến trở thành đôi giày thể thao đắt nhất từng được bán.
Giày chứa máu người, quần áo kém chất lượng... bị thu hồi sau khi nhận được loạt ý kiến trái chiều từ dân mạng.
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
Chiếc áo có tông đỏ làm chủ đạo, được xem như lời bác bỏ của MSCHF trước đơn kiện từ hãng thể thao Mỹ.
Kanye West, G-Dragon... đem lại hiệu ứng tốt và lợi nhuận cao cho các thương hiệu giày thể thao.
Thương hiệu thể thao phủ nhận sự hợp tác với Lil Nas X ra mắt đôi giày chứa máu người có giá 1.018 USD.
Nike SB Dunk Low Supreme Stars hiện có giá bán lại khoảng 2.200 USD, gấp 20 lần giá gốc.
Nam rapper 43 tuổi ngày càng khẳng định mình là nghệ sĩ đa tài và có gu thẩm mỹ độc đáo về thời trang.
Với họa tiết độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, sản phẩm áo thun từ thương hiệu thời trang nội địa D.Deaf được nhiều sao Việt lựa chọn.
Nhà mốt Italy muốn nhắm đến những người chưa đủ tài chính để mua các sản phẩm thật.