Coway đạt chứng nhận về khả năng lọc nước ở khu vực có áp suất thấp
Sản phẩm máy lọc nước Neo Plus CHP-264L của Coway vừa đạt chứng nhận NSF-JWPA P508 từ NSF - Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của WHO.
2.141 kết quả phù hợp
Coway đạt chứng nhận về khả năng lọc nước ở khu vực có áp suất thấp
Sản phẩm máy lọc nước Neo Plus CHP-264L của Coway vừa đạt chứng nhận NSF-JWPA P508 từ NSF - Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của WHO.
Nơi nhân viên không được tăng lương trong 30 năm
Hideya Tokiyoshi trở thành giáo viên tiếng Anh ở Tokyo, Nhật Bản khoảng 30 năm trước. Kể từ đó, mức lương của anh hầu như không thay đổi, theo CNN.
Chiến lược giống Apple có thể đem lại dòng tiền mới cho Samsung
Giống như Apple, Samsung giảm giá Galaxy S22 sau khi ra mắt S23 series, có thể giúp hãng chiếm được cảm tình của người dùng và cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm của Táo khuyết.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Samsung mất 20 phút để giới thiệu camera của Galaxy S23
Thay vì dành thời gian thiết kế, màn hình hay vi xử lý, camera mới là phần quan trọng nhất trong buổi ra mắt thế hệ Galaxy S23 của Samsung.
Những gì nổi bật tại Haute Couture Week 2023
Váy đầu sư tử, trang phục đính 30.000 viên pha lê, váy áo lộn ngược chính là những điểm nhấn khó quên tại Tuần lễ thời trang cao cấp 2023 (Paris, Pháp).
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Cận cảnh KIA Stinger phiên bản cuối cùng
Nhằm tri ân mẫu xe thể thao Stinger, KIA giới thiệu phiên bản cuối Tribute Edition được sản xuất giới hạn 1.000 chiếc toàn cầu.
'Chỉ số kimbap' là gì mà khiến người Hàn lo sợ
Những người hâm mộ của Kdrama chắc chắn không còn xa lạ gì với kimbap hay cơm cuộn rong biển. Trên phim và cả trong đời thực, món ăn bình dân này luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Ca sĩ Việt qua thời bị lãng quên ở Hàn Quốc
Nhiều ca sĩ Việt đã ra mắt tại Hàn Quốc nhưng không được khán giả nước này biết tới. Tuy nhiên, Hanni, Hanbin đang dần thay đổi cuộc chơi.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Trải nghiệm phong vị Tết tại đường hoa xuân 3 miền Gigamall
Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, trung tâm thương mại Gigamall mang đến đường hoa xuân chủ đề “Xuân 3 miền”.
Tiếng Hàn được nhiều người trên thế giới chọn học vì làn sóng 'hallyu'
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.
Tại sao Jennie luôn khiến nhãn hàng bán chạy?
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Tuyển thủ Việt Nam dùng đồ công nghệ gì
Các cầu thủ Việt Nam sử dụng nhiều sản phẩm công nghệ đời mới của Samsung, Apple. Một số thiết bị hồi phục cũng được họ đầu tư.
Không gian sống 'một chạm' đa tiện ích trở thành xu hướng
Smart home hay nhà thông minh là xu hướng được nhiều người ưa chuộng khi kiến tạo không gian sống cho gia đình.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
'Thánh địa mỹ phẩm' ở Hàn Quốc gây hụt hẫng
Khu phố Myeongdong nổi tiếng với những dãy cửa hàng đồ mỹ phẩm và quần áo san sát nhau. Giờ đây, nhiều du khách đang thất vọng khi khu vực này đã mất đi vẻ sôi động của nó.
TP.HCM bàn cách phát triển kinh tế đêm gắn với ẩm thực
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ chú trọng phát triển sản phẩm du lịch gắn với phát triển kinh tế đêm, trong đó ẩm thực là trụ cột quan trọng đóng góp vào chuỗi giá trị.