Kia Seltos là mẫu xe mới bán chạy nhất tại Mỹ
Chỉ mất 7,7 ngày để Kia bán hết một lô hàng Seltos tại Mỹ.
2.401 kết quả phù hợp
Chỉ mất 7,7 ngày để Kia bán hết một lô hàng Seltos tại Mỹ.
TWICE đứng thứ 4 trong danh sách những nhóm nhạc giàu nhất Kpop, xếp sau BlackPink, EXO và BTS.
Lực lượng là yếu tố ảnh hưởng tới kết quả, nhưng dùng chênh lệch này để biện minh cho thất bại thì không phải tư duy tiến bộ.
“Đề án phát triển đô thị thông minh bền vững giai đoạn 2018-2025 và định hướng đến năm 2030” của Bình Dương là động lực để tỉnh phục hồi sau làn sóng Covid-19.
Mùa cưới năm nay, các cặp đôi có thể gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị đồ đạc cho gia đình nhỏ. Do vậy, thiết bị gia dụng sẽ là món quà cưới thiết thực.
Màn hình, cách bố trí nút bấm là những điểm đặc biệt trên Kia Sportage thế hệ mới.
Kim Joo Ryung bắt đầu đóng phim từ năm 2000. Tuy nhiên, cô chỉ nổi tiếng sau vai diễn với cảnh nóng gây nhiều tranh cãi trong "Squid Game".
Vụ việc của Kim Seon Ho lần nữa nói lên quyền lực của mạng xã hội. Chuyên gia cho rằng văn hóa tẩy chay đôi lúc thái quá, nhưng đó cũng là cách để nghệ sĩ sống trong sạch.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Ở tuổi 40, Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Kim Tae Hee tiếp tục duy trì vị thế ngôi sao hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc.
Là thế hệ thứ hai của dòng tai nghe không dây Tonefree, FP8 sở hữu âm thanh có chất riêng, cảm giác đeo thoải mái và hộp sạc kháng khuẩn.
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Với việc Kia Sonet có thể được hưởng chính sách giảm phí trước bạ cho xe CKD, cuộc cạnh tranh giữa mẫu xe của Kia và Toyota Raize càng trở nên nóng hơn.
Bộ sưu tập mới ra mắt của Black Rouge hứa hẹn làm xiêu lòng người hâm mộ hãng son từ xứ kim chi này.
Sản phẩm kẹo dẻo mới của Orion dai mềm, có vị ngọt tự nhiên, thơm mùi trái cây, phù hợp với trẻ em Việt.
"My Name" của Han So Hee đi theo mô-típ báo thù quen thuộc, nội dung kịch bản cũ kỹ. Nhưng đây lại là yếu tố giúp bộ phim thu hút khán giả phương Tây.
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Đây là 10 mẫu xe ý tưởng đẹp nhất thập kỷ qua được trang CarBuzz bình chọn.
Nhờ chính sách "Đổi cũ lấy mới", khách hàng dễ dàng bán lại xe cũ với giá tối đa để đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ đến 50 triệu đồng.
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.