Hãng đồ lót Hàn Quốc bị chỉ trích vì nhuộm đen da người mẫu
Thương hiệu thời trang đồ lót Badblood của Hàn Quốc đã phải xin lỗi vì cố tình làm đen da của một người mẫu châu Á trong bức ảnh quảng cáo gây tranh cãi.
2.403 kết quả phù hợp
Thương hiệu thời trang đồ lót Badblood của Hàn Quốc đã phải xin lỗi vì cố tình làm đen da của một người mẫu châu Á trong bức ảnh quảng cáo gây tranh cãi.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Nhiều thần tượng âm nhạc Hàn Quốc không dám công khai hẹn hò do áp lực từ công ty quản lý, truyền thông và cả người hâm mộ.
Trong một môi trường khắt khe, luôn đòi hỏi thần tượng phải có đời tư sạch sẽ như Kpop, khái niệm paparazzi trở nên vô cùng đáng sợ.
Những nghệ sĩ này tạo nên nhiều xu hướng ăn mặc và có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ.
Hai nghệ sĩ nhà YG có nhiều điểm tương đồng trong thời trang nhờ độ phủ sóng rộng rãi và khả năng sáng tạo độc đáo.
Những hình ảnh mới nhất trên tạp chí của Suzy chứng tỏ nhan sắc xứng danh tình đầu quốc dân xứ Hàn.
2 nhà thiết kế trang phục cho các thần tượng Hàn Quốc tiết lộ các thương hiệu không hào phóng như người hâm mộ vẫn nghĩ.
Kế hoạch làm chiếc xe điện mang thương hiệu của mình của Apple sẽ khó nhận được sự hợp tác từ những "ông lớn" ngành xe.
Phần mới nhất thuộc thương hiệu phim cờ bạc nổi tiếng Hàn Quốc “Tazza” hấp dẫn khán giả nhờ tiết tấu bí ẩn, cùng nhiều nút thắt bất ngờ.
Thị trường Kpop góp phần hiện thực hóa ước mơ trở thành thần tượng của những tài năng trẻ trên khắp thế giới.
Chị cả BlackPink được nhận xét không kém cạnh người mẫu trong đêm trình diễn bộ sưu tập. Cô diện trang phục của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá hơn 7.500 USD.
Đây không phải lần đầu tiên hãng công nghệ Hàn Quốc rót thêm vốn vào dự án tại Hải Phòng.
Những ngày đầu năm, khi đã ngán bánh chưng, thịt kho, dưa muối, tín đồ ẩm thực TP.HCM có thể lựa chọn dùng món tại loạt nhà hàng, quán ăn mở cửa xuyên Tết Âm lịch dưới đây.
Jaehee Lee hiện là giám đốc điều hành một thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc.
Gọng kìm "Big Three" không còn là thế lực chi phối giới giải trí Hàn Quốc khi những công ty mới trỗi dậy và hoạt động mạnh mẽ.
Với Exynos 2100, Samsung một lần nữa chứng tỏ vị thế của hãng trong cuộc đua công nghệ chip xử lý.
Son Ye Jin vừa xuất hiện với vai trò người mẫu của một thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên trẻ trung, thanh lịch ở tuổi 39.
Ngoài âm nhạc, nhiều nữ ca sĩ Hàn Quốc còn gây ấn tượng bằng phong cách thời trang nổi bật.
Là sản phẩm thuộc thương hiệu Segno của Hàn Quốc, tinh chất 90s hỗ trợ dưỡng da và làm giảm các nếp nhăn, giúp phụ nữ tìm lại nét trẻ trung, rạng rỡ.