Nhóm nhạc nữ quyền lực của SM
GOT the beat quy tụ nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng tại Kpop như BoA, Tae Yeon, Hyo Yeon... Giá trị tài sản ròng của thành viên trong nhóm lên tới 25 triệu USD.
1.337 kết quả phù hợp
GOT the beat quy tụ nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng tại Kpop như BoA, Tae Yeon, Hyo Yeon... Giá trị tài sản ròng của thành viên trong nhóm lên tới 25 triệu USD.
Từng được biết đến là thế hệ "tiểu thịt tươi" đầu tiên ở Trung Quốc, Lý Dịch Phong hiện đóng nhiều bộ phim gai góc, trở thành diễn viên thực lực.
Daysaki hoạt động theo mô hình chuỗi siêu thị dược mỹ phẩm. Hệ thống này vừa khai trương chi nhánh 15 tại TP.HCM và chi nhánh 16 tại Hà Nội vào ngày 10/1.
Bác sĩ thẩm mỹ cho biết Kim Kardashian hiện là hình tượng được phụ nữ yêu thích. Nhiều người không ngại chi số tiền hơn 100.000 USD để có vẻ ngoài giống thần tượng.
Gen Z đang dần thay thế gam hồng của thế hệ Millennial bằng tông xanh lá. Màu sắc này được nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi như Billie Eilish, Kylie Jenner yêu thích.
Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch, CEO Beauty Medi - cho rằng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp ngay từ khi còn trẻ rất quan trọng, cũng là cách giúp chúng ta tự tin hơn mỗi ngày.
Tennessee trở thành tiểu bang mới nhất ở Mỹ yêu cầu các chuyên gia làm đẹp hoàn thành khóa đào tạo về cách nhận biết và ứng phó với những dấu hiệu lạm dụng trong gia đình.
Sau khi làm xong việc nhà vào ngày cuối tuần, Sunita Sharma (39 tuổi) cùng con gái và chị dâu luôn dành 2 tiếng đồng hồ để xem các video hướng dẫn trang điểm nổi bật trên YouTube.
Năm 2022, ngành công nghiệp làm đẹp sẽ giới thiệu nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, ưu tiên sự lành tính để chăm sóc da.
David Beckham nhiều lần rót tiền để cứu thương hiệu thời trang trên bờ vực sụp đổ của vợ mình.
Trong talkshow với chủ đề “Trang sức phản chiếu vẻ đẹp nội tâm”, Hoa hậu Hương Giang và MC Liêu Hà Trinh cùng bày tỏ ấn tượng trước tinh thần sáng tạo trong BST trang sức Oriental.
Thấu hiểu và tìm ra cách yêu thương những vẻ đẹp riêng có của bản thân là cách để Gen Z tự tin thể hiện mình với thế giới.
Phạm Băng Băng được cho là sinh con tại một bệnh viện phụ sản ở thành phố Nam Kinh. Công ty quản lý của nữ diễn viên đã phủ nhận.
Đương kim Hoa hậu Việt Nam đang để lại nhiều ấn tượng trong hành trình tham dự Miss World tại Puerto Rico. Đâu là bí kíp giúp côthăng hạng nhan sắc chỉ sau một năm đăng quang?
Nhu cầu thể hiện bản thân sau đại dịch đã khiến nhiều người trẻ chọn cách make up với màu sắc rực rỡ, nổi bật thay vì trang điểm tự nhiên.
Kiến tạo sự khác biệt và đẳng cấp trong mỗi dự án, Sun Property - thành viên Tập đoàn Sun Group - ghi dấu ấn trên thị trường BĐS, thu hút đầu tư tại nhiều địa phương trên cả nước.
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng với sản phẩm đắt đỏ này của Chanel. Được bán với giá 825 USD, bên trong bộ lịch chỉ toàn sticker, móc chìa khóa.
Cuối năm, nhiều gia đình mong đặt chân đến những không gian nghỉ dưỡng gần thiên nhiên để thư giãn. Ngay sát TP.HCM, Hồ Tràm hấp dẫn du khách nhờ hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ.
Jun Ji Hyun cho biết cô không áp lực khi lựa chọn dự án tiếp theo. Theo cô, điều quan trọng nhất là sự bình yên, hạnh phúc trong tâm trí.