Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản sắp vào Việt Nam
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
597 kết quả phù hợp
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản sắp vào Việt Nam
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
Đức Chinh, Tiến Linh và các cầu thủ U22 Việt Nam đi giày hãng nào?
Trong khi đối thủ Indonesia đi giày Nike, phần lớn tuyển thủ của đội U22 Việt Nam lựa chọn 3 thương hiệu Adidas, Nike, Mizuno khi thi đấu tranh cúp vàng tại SEA Games 30.
Có 500 triệu đồng mua ôtô nào?
Dưới 500 triệu đồng là phân khúc khá sôi động tại thị trường Việt Nam. Với số tiền này, người mua đã có thể lựa chọn khá nhiều mẫu xe cỡ nhỏ tiện dụng.
Vì sao giới trẻ Nhật từ bỏ phong cách Harajuku, chọn Uniqlo tối giản
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Các sản phẩm của Uniqlo có đáng để bỏ tiền ra mua?
Nhãn hàng Nhật Bản phát minh ra loại chất liệu mới như vải giữ ấm HeatTech, hay làm mát trong mùa hè AIRism...
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Bí mật công nghệ giữ ấm hàng đầu thế giới của Uniqlo
Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng vì giữ nhiệt tốt.
AEON Việt Nam chính thức mở cửa siêu thị thứ 5
Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/11, với các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đa dạng.
Tỷ phú giàu nhất châu Âu chi 16 tỷ USD mua lại Tiffany
Bloomberg đưa tin tỷ phú giàu nhất châu Âu tăng giá thầu lên 135 USD/cổ phiếu để mua lại hãng trang sức Tiffany. Ông đã chi hơn 12 tỷ USD cho các thương vụ mua lại kể từ năm 2016.
‘Yatte Minahare’ - bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản SR Watch ra mắt 2 dòng sản phẩm mới
Ngày 8-9/10, Công ty Hoàng Kim - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Nhật Bản SR Watch - đã tổ chức ra mắt 2 dòng sản phẩm mới: Automatic (AT) và Couple-Forever (CF).
Mumuso, Ilahui, Yoyoso bị điều tra cáo buộc nhái thương hiệu Hàn Quốc
Các hãng bán lẻ nổi danh tại châu Á đang rơi vào tầm ngắm điều tra của giới chức Hàn Quốc với cáo buộc cố tình gây nhầm lẫn cho khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.
Cửa hàng giày phát phim khiêu dâm ở màn hình ngoài trời suốt 9 tiếng
Chi nhánh của thương hiệu thể thao Nhật Bản Asics ở New Zealand mới đây phải xin lỗi vì phát nội dung khiêu dâm trên màn hình quảng cáo lớn ở cửa hàng trung tâm thành phố Auckland.
Vì sao mỹ phẩm Nhật được lòng tín đồ skin care?
Các thương hiệu trang điểm và chăm sóc da đến từ Nhật Bản có chỗ đứng vững chắc nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, lại sở hữu công thức độc quyền khiến phái đẹp ưa chuộng.
Mazda BT-50 có giá mới, giảm đến 60 triệu đồng
Giá mới giảm đến 60 triệu đồng của Mazda BT-50 được xem như động thái kích cầu phân khúc xe bán tải của Thaco, trong bối cảnh thị trường ôtô đang có dấu hiệu chững lại.
TV Sony màn hình lớn, 4K HDR thích hợp xem bóng đá
TV 4K cho hình ảnh sinh động, mức giá phải chăngsẽ là gợi ý phù hợp với tín đồ môn thể thao vua trước mùa giải mới.
TCL ra mắt C8 - màn hình 55 inch 4K, giá 20 triệu đồng
TCL vừa giới thiệu mẫu TV C8 tại Việt Nam. Model này có hai phiên bản 55 và 65 inch, giá từ 20 triệu đồng.
Ôtô bình dân giá 400 triệu trầy trật qua tháng ế
Kết quả kinh doanh tháng 8 của các mẫu xe hạng A đều có sự sụt giảm so với tháng trước dù trước đó đã giảm giá đáng để để kích cầu.
Lắm tiền nhiều của, phụ nữ Nhật, Hàn vẫn lo nghĩ cho tương lai
Giàu có, tầng lớp phụ nữ thượng lưu ở Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn lo ổn định tài chính dài hạn.
Toyota Wigo, Kia Morning, Suzuki Celerio giảm giá, tăng cạnh tranh
Suzuki Celerio giảm giá 15 triệu, Toyota Wigo giảm từ 35-45 triệu đồng, trong khi VinFast Fadil không tăng giá như dự kiến, phân khúc xe hạng A tiếp tục có giá tốt.