'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
1.419 kết quả phù hợp
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa cùng lúc giành 2 giải thưởng “Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine tốt nhất Việt Nam năm 2025” và “Thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nhất năm 2025”.
Cỗ máy Konstantin Chaykin của Louis Erard đồng hồ phức tạp nhất từ trước đến nay trong dòng Wristmon, gây chú ý bởi mặt số hình khuôn mặt kỳ lạ, kim giờ là một con mắt.
Không chỉ tái ngộ khán giả với những loài khủng long quen thuộc, "Jurassic World Rebirth" còn là màn ra mắt hoành tráng của hàng loạt sinh vật cổ đại khổng lồ mới.
Doanh nghiệp kỳ vọng việc đưa hàng vào siêu thị sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng giữa “bão” hàng giả, hàng kém chất lượng.
Trong thời đại số, quản lý danh tiếng rất quan trọng đối với cá nhân và tổ chức. Bí quyết nằm ở xây dựng thương hiệu cá nhân tích cực, tương tác hiệu quả với công chúng, phản ứng nhanh với các...
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Sau lời công kích dự luật chi tiêu của ông Trump, Musk chứng kiến cổ phiếu lao dốc, giá trị tài sản giảm mạnh và SpaceX rơi vào thế bị động trước nguy cơ bị cắt ngân sách.
Trong những năm gần đây, Mark Zuckerberg thường xuất hiện trong những những outfit tối giản, chỉn chu đi cùng các "chén thánh" trị giá hàng trăm nghìn USD.
Cỗ máy mới của Biver chỉ hiển thị giờ và phút, nhưng ẩn bên trong là tourbillon, điểm chuông và rotor siêu nhỏ. Breguet cũng ra mắt mẫu giới hạn với flying tourbillon đầu tiên.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Cỗ máy mới của Ressence gây chú ý khi mặt số được làm từ cát thật lấy từ Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
Cỗ máy mới của MB&F dùng 3 lăng kính sapphire phản chiếu kép với thấu kính phóng đại, chuyển hình ảnh từ đĩa thời gian ngang thành màn hình dọc, giúp tài xế dễ xem giờ khi lái xe.
Theo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước việc đóng cửa của nhiều tiểu thương cho thấy tình trạng hàng giả, không rõ nguồn gốc đang khá nhức nhối trên thị trường.
Sự cộng hưởng giữa Phú Long và WorldHotels đã nâng chuẩn sống Lux-Well tại Essensia Parkway lên một đẳng cấp mới, xứng tầm với giới tinh hoa.
Đồng hồ mới của Urban Jürgensen ấn tượng với cơ chế moonphase chính xác đến 14.000 năm. Cỗ máy của J.N. Shapiro cũng gây chú ý với bộ máy Đức cao cấp, dự trữ năng lượng 90 giờ.
Xem mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật, mang sản phẩm của mình tới tay khách hàng một cách chỉn chu, giống người ta nâng niu một báu vật.
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.