Goo Hye Sun làm người mẫu nội y
Trở thành người mẫu của thương hiệu nội y là một trong những bước đầu tiên đánh dấu sự trở lại với ngành giải trí của Goo Hye Sun. Nữ diễn viên đã giảm 11 kg.
1.349 kết quả phù hợp
Trở thành người mẫu của thương hiệu nội y là một trong những bước đầu tiên đánh dấu sự trở lại với ngành giải trí của Goo Hye Sun. Nữ diễn viên đã giảm 11 kg.
Ban đầu, Luo Caiyun (37 tuổi) chật vật giữa hàng loạt con số để giao tiếp với chồng. Nhưng sau một thập kỷ, cô không cần phải đối chiếu phiên âm tiếng Trung mà vẫn có thể hiểu ý.
Diện trang phục có họa tiết giống ghế sofa, nữ diễn viên vẫn nhận về lời khen cho vẻ ngoài cá tính, sắc sảo.
Giới thời trang dần cởi mở hơn với người mẫu lớn tuổi. Họ xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng bá và được chú ý nhờ phong cách thanh lịch, hợp thời.
Rihanna được Forbes công nhận là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới vào năm 2021. Cô gần đây gây chú ý với phong cách thời trang độc đáo dù đang mang thai.
Đón ngày Quốc tế phụ nữ, Bon Bon Underwear dành tặng phái đẹp 2 chương trình khuyến mãi với mức giảm hấp dẫn.
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Sofia Jirau (sinh năm 1997) tham gia chiến dịch Love Cloud của Victoria’s Secret. Cô trở thành người mẫu năm 2019 và từng trình diễn tại New York Fashion Week.
Dù đã ở ẩn nhiều năm, Vương Phi vẫn giữ được sức hút với khán giả. Hình ảnh quảng cáo mới của cô trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội.
Tự tử bắt nguồn từ tình trạng trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, lo âu, tâm lý bất ổn. Cha mẹ cần quan tâm, đồng hành và sẻ chia, cùng con vượt qua.
Galaxy S22 series không chỉ mạnh hơn, có bút S Pen chính xác hơn. Thế hệ này mang tham vọng kiến tạo thế giới khác của Samsung.
Ngày 9/2, Samsung giới thiệu Galaxy S22 series, Galaxy Tab S8 series, cùng những cải tiến công nghệ đáng kể. Sự trở lại của S Pen là một trong những điểm sáng của sự kiện.
Món phụ kiện cần có của các nhạc sĩ, diễn viên và người mẫu ngày xưa đã trở thành xu hướng mới, được nhiều ngôi sao lăng xê trên thảm đỏ.
Thương hiệu nội y của Kim Kardashian đã huy động thêm 240 triệu USD sau khi tăng 90% doanh thu vào năm 2021.
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Bia thủ công (craft beer) đa dạng về hương vị, phù hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp những ngày cuối tuần.
Dải sản phẩm ôtô điện của VinFast chuẩn bị đón nhận thêm 3 cái tên mới sắp xuất hiện tại Triển lãm CES 2022.
Với việc vừa cho phép đặt trước VF e35 và e36 và sắp ra mắt thêm 3 dòng xe mới, hãng xe Việt Nam chính thức bước vào cuộc chiến sòng phẳng trong phân khúc xe điện.