Ôlala Đồ Vùng Cao - thương hiệu kết nối văn hóa và kinh tế
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
1.347 kết quả phù hợp
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Chị gái của cố người mẫu cho biết có rất nhiều tin đồn thất thiệt đang lan truyền xoay quanh cái chết của em trai. Phía gia đình sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.
Sau gần 3 năm gây chú ý với hành trình giảm 50 kg, Yang Soo Bin nỗ lực duy trì việc tập luyện để giữ dáng, hiếm khi quay video mukbang như trước.
Kim Jong Seok đột ngột qua đời ở tuổi 29. Thông tin khiến khán giả bàng hoàng vì chỉ cách đây ít ngày, nam người mẫu vẫn cập nhật mạng xã hội và tương tác với người hâm mộ.
Jack chia sẻ hình ảnh mới giữa lúc Thiên An lên tiếng xin lỗi, mong khép lại ồn ào kéo dài suốt những năm qua.
Đoàn Di Băng, Ngân Collagen, Ngân Korea là những "boss mỹ phẩm" nổi tiếng mạng xã hội đang vướng lùm xùm kinh doanh hàng kém chất lượng.
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Tình yêu cha mẹ dành cho con là vô tận, nhưng mỗi thế hệ lại có cách thể hiện khác nhau. Thay vì níu giữ thói quen cũ, hãy thích nghi, đồng hành cùng con trên chặng đường mới.
“Doraemon Movie 44” và “Lilo & Stitch” vừa ra mắt đã thống trị phòng vé Việt như dự đoán. Sự xuất hiện của hai bom tấn quốc tế khiến loạt phim Việt đuối sức rõ rệt.
Cơn gió vô tình tốc chiếc váy ngắn của nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư trên sân khấu, để lộ quần hoặc chân váy bí ngô bảo hộ phía trong, dự kiến góp phần lăng xê item này.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Celtic vô địch giải Scotland (Scottish Premiership) lần thứ tư liên tiếp sau khi đánh bại Dundee United với tỷ số đậm 5-0 vào rạng sáng 27/4.
Theo các bác sĩ, thử áp dụng các mẹo chưa rõ nguồn gốc không chỉ khiến bệnh tình thêm trầm trọng, mà còn đẩy người bệnh, đặc biệt là trẻ nhỏ vào tình huống nguy hiểm khó lường.
Nhiều năm không liên lạc, Ngọc Anh (TP.HCM) không ngờ mình sẽ cưới cậu bạn "từng ghét" sau 8 tháng gặp lại.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.