Bản đồ trái cây Việt Nam dự hội chợ lớn nhất châu Âu
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
1.191 kết quả phù hợp
Bản đồ trái cây Việt Nam dự hội chợ lớn nhất châu Âu
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Smartphone gập đắt hàng, Samsung sẽ mở rộng nhà máy ở Bắc Ninh
Trước nhu cầu smartphone gập tăng đột biến, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ thực hiện dự án mở rộng nhà máy ở Bắc Ninh, dự kiến tăng 50% năng suất hoạt động.
Người Hong Kong không ngừng mua sắm xa xỉ trong dịch
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.
Doanh nghiệp Việt cần làm gì sau sự việc của mì Hảo Hảo?
Sự việc mì Hảo Hảo và Thiên Hương là bài học về việc giữ gìn thương hiệu sản xuất lớn đang có uy tín. Các doanh nghiệp cần tự kiểm tra, xem xét lại quy trình sản xuất của mình.
Hà Nội siết chặt giãn cách dịp lễ 2/9
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội yêu cầu tăng cường kiểm tra, kiểm soát tại hệ thống chốt ra vào thành phố, các quận, huyện, xử lý nghiêm người và phương tiện vi phạm.
Chợ Sim 24h - địa chỉ mua sim số đẹp uy tín
Sau hơn 11 năm hoạt động, Chợ Sim 24h đã được nhiều khách hàng tin chọn nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ không ngừng được nâng cao.
Nữ ca sĩ chuộng diện đồ ôm sát khi trình diễn
Yeon Woo ưa chuộng các thiết kế bó sát. Cô thường diện quần shorts khoe khéo vòng ba khi trình diễn trên sân khấu.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Có cần tranh luận việc Lan Ngọc mặc đồ ngủ ra sân bay?
Báo chí và nghệ sĩ quốc tế từng không ít lần cho rằng loại trang phục này là sự lựa chọn tốt nhất trong các chuyến bay đường dài.
Đài Loan triển khai tiêm vaccine Covid-19 tự phát triển
Hôm 23/8, Đài Loan (Trung Quốc) bắt đầu triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 nội địa do công ty Medigen Biotechnology Corp phát triển.
Du học sinh Đức ở Việt Nam: 'Tôi thích được gọi bằng tên Minh'
Năm 2014, Etienne Mahler (Đức) lần đầu đến Việt Nam. Sau 7 năm du học, anh chàng đã nói sõi tiếng Việt và đạt điểm 10 khóa luận tốt nghiệp ngành Việt Nam học.
Nhiều người tìm mua laptop nội địa Trung Quốc vì giá tốt
Các mẫu laptop nhập tư nhân từ Trung Quốc đang được nhiều người chọn mua vì cấu hình mạnh, giá rẻ. Tuy nhiên, loại hàng này cũng tồn tại nhược điểm về phần mềm và chế độ bảo hành.
Top 10 ôtô bán chạy nhất Trung Quốc có 3 xe là thương hiệu nội địa
Trong số 10 mẫu xe bán chạy nhất Trung Quốc 5 tháng đầu năm 2021, có đến 7 chiếc sedan. SUV và crossover đang dần lấn át sedan trên thế giới.
‘Fast & Furious 9’ thu 70 triệu USD ở Bắc Mỹ sau 3 ngày
Phần thứ 9 thuộc thương hiệu phim tốc độ “Fast & Furious” là tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất tại phòng vé Bắc Mỹ kể từ tháng 12/2019.
Các doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau tài trợ bóng đá
Sau khi Hisense tài trợ cho Euro 2016, 3 doanh nghiệp Trung Quốc khác cũng bắt tay tài trợ cho mùa Euro 2020 đang diễn ra với mục tiêu mở rộng thương hiệu ra nước ngoài.
Tiềm năng lợi nhuận khi mở cửa hàng Panpan nhượng quyền
Mô hình cửa hàng tiện lợi Panpan được đánh giá cao nhờ chi phí đầu tư ban đầu thấp, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng.
Doanh nghiệp Hà Nội đuối sức, mong sớm được mở cửa trở lại
Nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội bày tỏ nguyện vọng sớm được mở cửa trở lại để kinh doanh và cam kết sẽ đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch Covid-19.
GB Group tìm lối đi cho thương hiệu Keep & Fly trong đại dịch
Đối mặt với nhiều khó khăn từ đại dịch, thương hiệu trang phục thể thao Keep & Fly của công ty GB Group vẫn tìm ra lối đi để phát triển mạnh mẽ.
5 địa chỉ bán thực phẩm sạch tại TP.HCM
Trong mùa dịch Covid-19, làm sao để chọn được nơi chuyên cung cấp thực phẩm tươi, rõ nguồn gốc là điều nhiều người nội trợ quan tâm.
GenZ - thương hiệu mới trong làng thời trang Việt Nam
Là một local brand (thương hiệu nội địa), GenZ ra đời mang đến làn gió mới cho làng thời trang Việt Nam.