Adidas đang khủng hoảng
Thương hiệu sản xuất đồ thể thao đến từ Đức đang rơi vào khủng hoảng khi giá trị cổ phiếu và doanh thu suy giảm từ đầu năm đến nay.
1.525 kết quả phù hợp
Thương hiệu sản xuất đồ thể thao đến từ Đức đang rơi vào khủng hoảng khi giá trị cổ phiếu và doanh thu suy giảm từ đầu năm đến nay.
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Chỉ sau 11 tháng đầu năm, thị trường ôtô Việt đã xô đổ kỷ lục doanh số ghi nhận hồi năm 2019.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Argentina, quê hương của danh thủ Messi, có nhiều điểm đến thú vị, dành cho những du khách yêu thích trải nghiệm độc đáo, khác biệt.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Nguồn tin của Reuters tiết lộ Jollibee Foods Corp (JFC.PS) đang dự định bán 10-15% cổ phần của Highlands Coffee cho một nhà đầu tư.
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Diễn viên Moon Sang Min được nhiều thương hiệu săn đón nhờ màn diễn xuất ấn tượng trong phim "Dưới bóng Trung điện".
Sự cạnh tranh của các thương hiệu ôtô điện nội địa đã đẩy giá Model Y tại thị trường Trung Quốc xuống mức thấp nhất trên phạm vi toàn cầu.
Triển lãm về ngành công nghiệp hỗ trợ có sự tham gia của 208 công ty từ 17 quốc gia hứa hẹn mang đến cơ hội để doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh, tiếp cận sản phẩm chất lượng.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Mang sứ mệnh “Khơi nguồn cảm hứng sống” cho người Việt, Công ty AQUA Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cho sự kiện “VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022”.
Ngoài ra, các nhà sản xuất ôtô châu Á chiếm 7 trong số 10 thương hiệu đáng tin cậy nhất tại đây.
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.