Kế hoạch mở rộng thương hiệu toàn cầu của H&M
Với chiến lược giá rẻ cùng hệ thống bán hàng phổ biến rộng khắp, H&M đang từng bước vượt mặt những đối thủ cạnh tranh khác như Zara, Gap...
1.431 kết quả phù hợp
Kế hoạch mở rộng thương hiệu toàn cầu của H&M
Với chiến lược giá rẻ cùng hệ thống bán hàng phổ biến rộng khắp, H&M đang từng bước vượt mặt những đối thủ cạnh tranh khác như Zara, Gap...
Nạp tiền điện thoại trên OnOnPay, nhận ngay iPhone 6
Đi vào hoạt động năm 2015, OnOnPay là nhà cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trực tuyến cho các thuê bao trả trước sử dụng dịch vụ của tất cả mạng di động tại Việt Nam.
Văn Mai Hương giản dị tặng quà trung thu cho trẻ em
Dù phải di chuyển chặng đường dài, vất vả mới đến được điểm tổ chức nhưng nữ ca sĩ vẫn vui vẻ, nhiệt tình, mang nhiều tiết mục hấp dẫn cho khán giả nhí.
Gạo Việt bị gạo Thái, Campuchia 'cướp' thị trường
Việt Nam đang đứng thứ 3 trên thế giới về xuất khẩu gạo nhưng vẫn chủ yếu là xuất thô. Trong khi đó, gạo Thái Lan, Campuchia, Lào… đang “vượt mặt” và “cướp” dần thị trường.
Gánh gạo bán tận nhà khách hàng
Đa phần người tiêu dùng bây giờ chọn mua gạo ngon, dẻo, thơm.
Nhiều doanh nghiệp chọn nơi rất lý tưởng nhưng vô cùng khắc nghiệt để thương hiệu Việt có cơ hội cạnh tranh trực diện với các thương hiệu thời trang nước ngoài.
Khai trương cửa hàng bán lẻ Shoe Center
Nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường bán lẻ của Công ty VinDS, cửa hàng bán lẻ ShoeCenter sẽ chính thức khai trương vào ngày Quốc khánh 2/9 tại TTTM Vincom Quang Trung, TP HCM.
Hành trình đưa giống gà đắt nhất thế giới về Việt Nam
Để đưa giống gà đen Ayam Cemani đắt nhất thế giới về Việt Nam, anh Trần Nhữ Giáp đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng với 6 lần lặn lội sang các vùng hẻo lánh ở Indonesia.
Tom Cruise được ủng hộ làm 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'
Phó chủ tịch hãng Paramount sẵn sàng đầu tư cho tài tử hành động thực hiện phần tiếp theo của series ăn khách “Mission: Impossible”.
Bản đĩa ‘Fast & Furious 7’ tặng khán giả 90 phút hậu trường
Hãng Universal thông báo người hâm mộ có thể mua DVD và Blu-ray của bom tấn tốc độ từ 15/9 với phiên bản phim dài hơn cùng nhiều tư liệu phía sau máy quay.
5 câu hỏi thường gặp với người dùng xe đạp điện
Xe đạp điện là phương tiện xanh đang được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn trước nhiều hỏi về giá thành, chất lượng, cách sử dụng... để tăng độ bền.
Thâm nhập thế giới hàng nhái bí mật ở Thái Lan
Trên đường phố hay trong các trung tâm mua sắm ở Thái Lan, nhiều người công khai bày bán sản phẩm làm giả của những thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Gucci hoặc các đĩa DVD lậu.
5 điều bạn chưa biết về đường Đồng Khởi ở Sài Gòn
Đồng Khởi - "Con đường sang trọng bậc nhất TP HCM” đã chứng minh vị thế độc tôn của mình qua hơn 150 năm gắn liền với lịch sử phát triển của thành phố phát triển năng động.
Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
‘Quý bà điệp viên’ giành ngôi đầu phòng vé với 30 triệu USD
Đúng như dự đoán, bộ phim hài hành động “Spy” vượt qua nhiều đối thủ tiềm năng để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất Bắc Mỹ trong kỳ nghỉ lễ cuối tuần qua.
Trung Nguyên trong cuộc đua cà phê tại thị trường Việt Nam
Đối với phương Tây, những trận đối đầu giữa các thương hiệu như Starbucks và Trung Nguyên sẽ phản ánh một phần cơ chế kinh tế thị trường.
Versace Jeans giới thiệu BST xuân hè 2015
Là một thương hiệu thời trang tên tuổi đậm chất “rock & roll” của Ý, Versace Jeans sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm trẻ trung và thoải mái cho giới trẻ.
Người Việt mua 10/50 chiếc Mercedes-Maybach S600 toàn cầu
Trong số 50 chiếc Mercedes-Maybach S600 dự kiến sản xuất cho thị trường toàn cầu trong năm 2015, giới siêu giàu Việt Nam đã “đặt cục gạch” 10 chiếc.
Tranh chấp mì gói: Vì sao đòi bồi thường hơn 810 triệu?
Mức yêu cầu bồi thường hơn 810 triệu đồng mà phía Hảo Hảo đưa ra cho Hảo Hạng vì hành vi xâm phạm bản quyền thương hiệu được đánh giá là chưa chắc khả thi.
Kem túi 3.000 đồng, quà vặt quá khứ trở lại hút khách Hà Nội
Kem túi, món ăn giải nhiệt mùa hè sau thời gian vắng bóng, đã trở lại thị trường. Với giá bình dân 2.000-3.000 đồng mỗi chiếc, loại kem này đang được nhiều khách Hà Nội đặt mua.