Thấy gì từ việc BlackPink và sao quốc tế mặc đồ local brand Việt
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
1.449 kết quả phù hợp
Thấy gì từ việc BlackPink và sao quốc tế mặc đồ local brand Việt
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Local brand Việt cần làm gì để tiệm cận global brand?
Là cái tên được nhiều nhà mốt quốc tế săn đón, người mẫu Phương Oanh có cái nhìn rõ nét về sự khác biệt giữa global brand và local brand.
Mối bất hòa của Victoria Beckham và Nicola Peltz
Nicola Peltz chưa thể hàn gắn với mẹ chồng do những rạn nứt từ sau đám cưới.
Dân Trung Quốc cưới ít nhưng chi tiền nhiều hơn
Hannah Yang (26 tuổi), sống tại Thâm Quyến chia sẻ việc mặc váy cưới Vera Wang, giày pha lê Jimmy Choo và tổ chức hôn lễ trong một lâu đài là khao khát từ niên thiếu của cô.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
Pantio ra mắt BST áo dài đính kết thủ công 'Mộc nhiên hoa'
Lấy cảm hứng từ đường cong mềm mại của cánh hoa và nét mộc mạc trong gốm sứ Việt, thương hiệu thời trang Pantio giới thiệu BST áo dài cách tân, đính kết thủ công “Mộc nhiên hoa”.
Khối tài sản của Lý Dịch Phong trước khi bị bắt
Lý Dịch Phong nhiều lần lọt top nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc theo Forbes. Nam diễn viên được trả thù lao dành cho nghệ sĩ hạng A và có thú chơi hàng hiệu.
Kể từ khi NCT ra mắt, các thành viên nhóm nhạc nam đã kiếm được hàng triệu USD nhờ âm nhạc, diễn xuất và nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.
NTK Thoa Trần ra mắt bộ sưu tập thời trang tiền tỷ
Trong khi các thương hiệu thời trang có xu hướng tập trung vào phân khúc bình dân, NTK Thoa Trần lại “ngược hướng” với BST đến vài trăm triệu đồng mỗi trang phục.
Các thương hiệu hợp tác vẫn cắt hợp đồng với Lý Dịch Phong dù nam diễn viên đã thanh minh về tin bị cấm sóng.
Minh Tú biến hóa phong cách với BST mới từ MAX&Co. và Weekend Max Mara
Miss Supranational Asia 2018 đa dạng phong cách từ cá tính, hiện đại sang thanh lịch, sang trọng trong BST mới từ nhà MAX&Co và Weekend Max Mara.
Áo polo nam có đang nhàm chán?
Nhiều nhà thiết kế đang nỗ lực đổi mới mẫu áo polo. Trong khi đó, kiểu dáng cổ điển bị đánh giá là nhàm chán.
Lisa - từ con ghẻ thành idol nổi tiếng nhất Kpop
Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.
Đàm tiếu quanh chuyện tình người đẹp showbiz và doanh nhân
Bất kể thị trường giải trí Hollywood, Hoa ngữ hay Vbiz, chuyện tình giữa mỹ nhân nổi tiếng và doanh nhân, thiếu gia luôn trở thành tâm điểm tranh luận.
Thời trang Floralpunk - biểu tượng của nhiệt huyết và đam mê
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Vị thế của sneakers đang thay đổi
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Do thương hiệu Gucci mở ra và vận hành, nhà hàng Gucci Osteria ở Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) được nhiều người tìm đến trải nghiệm dù có giá không rẻ.
Đồ xa xỉ vẫn cháy hàng trong lạm phát
Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế, giới nhà giàu vẫn tiếp tục mua hàng hiệu, tậu siêu xe.
Prada trở lại sàn diễn Trung Quốc bất chấp lệnh cấm
Thương hiệu thời trang cao cấp điều chỉnh các quy tắc nghiêm ngặt của Covid-19 để mang buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên năm 2022 đến Bắc Kinh.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.