Đón hè với BST ‘Back to May’ của Shop Mây
Với gam màu xanh lam chủ đạo, Shop Mây thổi hồn nét nữ tính và thời thượng vào các mẫu thiết kế trong BST “Back to May”.
1.050 kết quả phù hợp
Đón hè với BST ‘Back to May’ của Shop Mây
Với gam màu xanh lam chủ đạo, Shop Mây thổi hồn nét nữ tính và thời thượng vào các mẫu thiết kế trong BST “Back to May”.
Đăng Quang Watch ra mắt chuỗi siêu thị đồng hồ dành cho gen Z
Để bắt nhịp xu hướng thời trang và phụ kiện, các bạn trẻ có thể tìm đến Siêu Thị Đồng Hồ - địa chỉ mua sắm đồng hồ, kính mắt chính hãng.
Việt Nam lên tiếng về bản đồ có 'đường lưỡi bò' trên website H&M
Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam có đầy đủ bằng chứng về chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và yêu cầu các doanh nghiệp tôn trọng chủ quyền này.
H&M và những bê bối trong lịch sử
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.
Zara, Uniqlo, Gucci cũng dùng bản đồ 'đường lưỡi bò'
Hàng loạt thương hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, YSL, Zara, Uniqlo... cũng sử dụng bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp trên website tiếng Trung.
Đoan Trang chia sẻ cách xây dựng thương hiệu cá nhân với sinh viên
Tại talkshow “Ngọt - đắng cùng chocolate Đoan Trang”, nữ ca sĩ đã gửi đến các bạn sinh viên nhiều câu chuyện truyền cảm hứng cùng những chia sẻ chân thành, tích cực.
H&M kinh doanh tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
CEO Caesa Entertainment: 'Cứ đi rồi sẽ đến'
Theo ông Nguyễn Tuấn Linh - CEO Caesa Entertainment, công ty sẽ không ngừng nỗ lực tìm hướng đi mới và khác biệt để phát triển lớn mạnh.
Thông điệp 'người đàn ông tự tin sải bước' từ thương hiệu Insidemen
Mỗi người đàn ông đều có một hành trình trải nghiệm và trưởng thành riêng. Đó là lý do thương hiệu Insidemen ra mắt BST “Tự tin sải bước” để kết nối với đàn ông Việt.
Sedan tầm giá 2 tỷ đồng, chọn Mercedes E 200 Exclusive hay Volvo S90?
Mercedes-Benz E 200 Exclusive có thiết kế bắt mắt và không gian cabin sang trọng, trong khi Volvo S90 chiếm ưu thế về công nghệ và giá bán cạnh tranh.
Giới trẻ chuộng mặc áo gile len dù trời nóng
Các cô gái có thể mặc gile len với áo sơ mi, áo phông hay chân váy ngắn trong mùa hè.
Nam sinh vào top 250 nhà bán hàng doanh thu cao nhất Lazada ở tuổi 20
Trở thành nhân vật trẻ nhất trong top 250 nhà bán hàng có doanh thu cao nhất Lazada sau một năm “lên sàn” là phần thưởng ngọt ngào cho lòng đam mê, sự kiên định của Bùi Hữu Nghĩa.
Những điều thú vị về thương hiệu thời trang Việt Vento
Với nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cập nhật thiết kế theo xu hướng thế giới, thương hiệu giày dép Vento được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu thích.
Sao Việt lăng xê mẫu áo thun cá tính
Với họa tiết độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, sản phẩm áo thun từ thương hiệu thời trang nội địa D.Deaf được nhiều sao Việt lựa chọn.
Levents - thương hiệu quần áo streetwear dành cho giới trẻ Việt
Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.
Thời trang thiết kế Rimmy hướng tới phong cách sang trọng
Với sản phẩm sang trọng, nhã nhặn và quý phái, thương hiệu Rimmy ngày càng khẳng định vị trí trong làng thời trang thiết kế Việt.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Chọn đồ sành điệu tại Trang Chảnh Shop
Hướng đến phong cách trẻ trung và sành điệu, những bộ cánh đến từ thương hiệu Trang Chảnh từng bước chinh phục các tín đồ thời trang.
Đổi mới phong cách cùng thời trang đường phố Teelab
Với những item năng động và phá cách, thương hiệu Teelab mong muốn mang thời trang đường phố đến gần hơn với các bạn trẻ.
Có nên theo mốt mặc đồ trẻ em khoe dáng thon gọn?
Xu hướng mặc đồ trẻ em khoe thân hình mảnh mai hiện gây tranh cãi. Tuy nhiên, đây cũng là cách để phụ nữ tiết kiệm chi phí mua sắm.