Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
618 kết quả phù hợp
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Khi các thương hiệu lớn hợp tác
Sau màn kết hợp giữa Gucci và Balenciaga hồi tháng 4, nhiều nhà mốt cũng sẵn sàng hợp tác để tạo ra những "cú nổ" tương tự.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Bốn nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng sau một đêm
Nhờ diễn xuất thăng hoa trong phim truyền hình ăn khách, Jung Ho Yeon, Han So Hee, Seo Ye Ji và Lee Ji Ah đã được khán giả yêu thích.
Giám khảo và thí sinh chuộng đeo vòng cổ xích tại Rap Việt
Những sợi xích to bản thể hiện văn hóa và bản sắc riêng từ giới rapper, cũng là cách họ muốn chứng tỏ sự thành công của dòng nhạc hip hop.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Có nên chi tiền mua quần áo ảo
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Triều đại của các hoàng tử phi giới tính Kpop
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Sao thể thao giờ cũng mặc đẹp như người mẫu
Sự phát triển của mạng xã hội khiến hình ảnh các ngôi sao thể thao được quan tâm hơn. Do đó, cách ăn mặc của họ cũng ngày càng đẹp.
Khi thời trang kết hợp với trò chơi điện tử
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
Những phụ kiện độc đáo mang thương hiệu Bugatti
Không chỉ nổi tiếng với các dòng siêu xe đắt đỏ, Bugatti còn kết hợp cùng nhiều thương hiệu để ra mắt những sản phẩm như đồng hồ, dao cạo râu, mô hình đồ chơi...
Jung Ho Yeon được gọi là bảo bối của ngành thời trang Hàn Quốc. Cô vừa chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn đầu tay trong "Squid Game".
Tại sao người Trung Quốc gọi nghệ sĩ nam ẻo lả là nương pháo?
Showbiz Hoa ngữ có các thuật ngữ đặc thù và khó thay thế như "nương pháo", "lưu lượng", "đỉnh lưu", "lam huyết", "hồng huyết"...
Tại sao vệ sĩ phải mang theo ô khi đi cạnh người nổi tiếng?
Chia sẻ trong AYO TV, các vệ sĩ người Hàn tiết lộ một số câu chuyện liên quan đến công tác bảo vệ nghệ sĩ.
Quần áo sản xuất từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện rộng rãi.