Rosé trở thành đại sứ toàn cầu Tiffany & Co.
Trước đó, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn công bố danh phận lần này không khiến fan quá bất ngờ.
1.563 kết quả phù hợp
Rosé trở thành đại sứ toàn cầu Tiffany & Co.
Trước đó, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn công bố danh phận lần này không khiến fan quá bất ngờ.
Thư viện tiếng ho 'gỡ rối' cho phụ huynh khi con ốm
Với hình ảnh trực quan, sinh động, “Thư viện thế giới tiếng ho” là nền tảng số hỗ trợ bố mẹ kiến thức/phương pháp chăm sóc và bảo vệ khi con mắc bệnh về hô hấp, đặc biệt là ho.
Icon Denim bắt tay NTCServices phát triển livestream thời trang nam
Trong bối cảnh thị trường bán hàng online ngày càng sôi động, thương hiệu thời trang Icon Denim quyết định đẩy mạnh đầu tư vào mảng livestream thông qua hợp tác với NTCServices.
Mỹ nhân Hàn bị ghét bỏ sau một đêm vì tình cũ
Chuyên gia trong ngành giải trí nói với tờ MBN Seo Ye Ji bị ảnh hưởng nghiêm trọng về cả danh tiếng lẫn kinh tế vì hàng loạt cáo buộc xảy ra gần đây.
Seo Ye Ji nguy cơ phải đền bù hàng triệu USD
Việc phải đền bù nhiều thương hiệu cùng lúc là điều không hề đơn giản, đặc biệt ở thời điểm Seo Ye Ji đang bị khán giả tẩy chay.
PNJ ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện mới tại Hà Nội
Tiếp nối thành công của cửa hàng Style By PNJ đầu tiên tại TP.HCM, thương hiệu mới của PNJ đã có mặt tại khu vực miền Bắc.
Cặp chị em kiếm 4,1 triệu USD nhờ mở thương hiệu thời trang
Alice và Maisie từng bỏ ra số vốn 2.700 USD để kinh doanh quần áo.
Seo Ye Ji bị gỡ hình quảng cáo sau bê bối
Một nhãn hàng đã gỡ toàn bộ hình quảng cáo của Seo Ye Ji. Các thương hiệu về thời trang cũng quyết định dừng hợp tác với cô.
Lee Min Ho làm đại sứ thương hiệu cho trang sức Louis Vuitton
Nam diễn viên Hàn Quốc thu hút sự chú ý khi trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhà mốt danh tiếng.
Sức hút của Kylie Jenner lớn thế nào?
Các nhà thiết kế trẻ ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của nữ doanh nhân 23 tuổi mang lại cho thương hiệu thời trang.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Vì sao phụ nữ muốn sở hữu trang sức gắn kim cương 'siêu lý tưởng'?
Chọn trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows, phụ nữ thể hiện tuyên ngôn sống hiện đại, biết yêu thương bản thân và tận hưởng cuộc sống.
Đằng sau viên kim cương vàng 129 carat Gal Gadot, Lady Gaga từng đeo
Sau khi xuất hiện trên cổ Gal Gadot trong phim "Death on the Nile", viên kim cương vàng của Tiffany & Co. tiếp tục được Lady Gaga sử dụng ở lễ trao giải Oscar 2019.
Kim Kardashian dẫn đầu mốt mặc đồ rằn ri gợi cảm
Xu hướng thời trang từ năm 2000 xuất hiện bên Kim Kardashian theo phong cách quyến rũ, thay vì cá tính như thường thấy.
Lưu Đào bị chê thân hình như lực sĩ trong cảnh tắm
Lưu Đào tham gia bộ phim "Đại Tống cung từ" nhận nhiều ý kiến tiêu cực về nội dung, cách xây dựng hình tượng nhân vật. Thậm chí, thân hình của nữ diễn viên cũng bị chê.
Nhà thiết kế trang sức của Tiffany & Co. qua đời ở tuổi 80
Elsa Peretti được biết đến với sự nghiệp người mẫu và thiết kế trang sức lừng danh.
Kim Kardashian khoe răng đính kim cương
Trong ảnh, Kim Kardashian kéo môi xuống để khoe mẫu grillz gắn ở hàm dưới.
Stylist bị chỉ trích vì cho Rosé mặc đồ giống dàn vũ công
Nhiều ý kiến cho rằng trên sân khấu, các vũ công trông có phần nổi bật hơn thành viên nhóm BlackPink.
Điều tạo nên sức hút cho thương hiệu thời trang Su's Store
Ghi dấu bằng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp túi tiền và dịch vụ tận tình, Su’s Store là một trong những thương hiệu thời trang được lòng chị em Hà thành.
Những bộ phim nổi tiếng ảnh hưởng đến cách ăn mặc thế nào?
"Bridgerton" hay "Emily in Paris" đã khiến nhiều người tìm mua những trang phục giống như diễn viên trong phim mặc.