Biến thể Covid-19 JN.1 bao trùm Trung Quốc
Số người mắc Covid-19 chủng JN.1 tăng mạnh tại Trung Quốc kể từ sau Tết Nguyên đán, khiến nước này đứng trước nguy cơ bùng làn sóng dịch mới.
3.839 kết quả phù hợp
Biến thể Covid-19 JN.1 bao trùm Trung Quốc
Số người mắc Covid-19 chủng JN.1 tăng mạnh tại Trung Quốc kể từ sau Tết Nguyên đán, khiến nước này đứng trước nguy cơ bùng làn sóng dịch mới.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo động lực phát triển bứt phá năm 2024
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống; thúc đẩy động lực tăng trưởng về đầu tư, xuất khẩu, tiêu dùng; thúc đẩy mạnh mẽ động lực tăng trưởng mới.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Hàng không, khách sạn ở Singapore bùng nổ nhờ Taylor Swift
Không chỉ mang giá trị kinh tế, 6 đêm diễn của Taylor Swift còn giúp Singapore xây dựng thương hiệu quốc gia là một điểm đến trẻ trung, sôi động và giàu văn hoá.
Bị bắt vì buôn lậu lô hàng Vision Pro 14.000 USD sang Trung Quốc
Vision Pro vẫn chưa có giấy phép và chính thức mở bán ở Trung Quốc. Sản phẩm được mang về nước này đều là dạng xách tay hoặc nhập lậu.
Gợi ý 5 set đồ cho nàng thanh lịch phối cùng giày mary jane
Bật cá tính mà không kém phần trang nhã, những set đồ sau là gợi ý để các cô nàng yêu phong cách thanh lịch thỏa sức mix & match cho những ngày đi làm đầu năm thêm dịu dàng.
Dịch vụ giải mã 'tín hiệu vũ trụ' đắt khách đầu năm
Ngọc Thảo (TP.HCM) gần như kín lịch trải bài tarot dịp đầu năm, với mức phí từ 200.000 đồng/lượt. Còn Mai Hương (Hà Nội) bận rộn xếp lịch khi có tới 20 khách liên hệ mỗi ngày.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Loạt đối thủ chờ đợi VinFast VF 5 tại Indonesia
Ngoài những mẫu xe điện đến từ Trung Quốc, VinFast VF 5 cũng gặp phải không ít sức ép từ các mẫu xe dùng động cơ đốt trong đang được bán trên thị trường.
Cách Indonesia trở thành 'thỏi nam châm' với các hãng ôtô
Doanh số ôtô tại thị trường Indonesia cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn đang khiến quốc gia Đông Nam Á trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều hãng xe trên thế giới.
Hermès thưởng 'nóng' 4.300 USD cho mỗi nhân viên dịp đầu năm
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
Volkswagen bất ngờ vượt mặt BYD trong tháng đầu năm
Kết thúc tháng đầu năm nay, thị trường ôtô tại Trung Quốc ghi nhận nhiều sự biến động khi BYD nhường ngôi cho Volkswagen.
Loạt siêu xe lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng
Nhiều hãng xe đã giới thiệu các phiên bản liên quan đến Rồng, linh vật quan trọng của người dân châu Á và các quốc gia khác.
Những mẫu ôtô được chờ đón sau Tết tại Việt Nam
Thị trường ôtô trong nước năm 2024 hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn năm trước khá nhiều. Không ít mẫu xe đã được lên kế hoạch giới thiệu với người dùng.
Thích Tiểu Long biểu diễn võ thuật rồng
Thích Tiểu Long thể hiện màn võ thuật cổ truyền Trung Quốc, kết hợp với hình ảnh rồng bay lượn từ kỹ xảo. Màn trình diễn được đánh giá hấp dẫn.
Huawei đánh bại Apple tại Trung Quốc
Lần đầu tiên kể từ khi bị Mỹ liệt vào danh sách cấm vận, Huawei đánh bại mọi đối thủ, bao gồm cả Apple, giành lại vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone Trung Quốc.
Đề nghị Trung Quốc mở rộng nhập khẩu hàng hóa, nông thủy sản của VN
Việt Nam đề nghị Trung Quốc mở rộng nhập khẩu hàng hóa, nông thủy sản của VN, tạo điều kiện sớm thành lập các Văn phòng Xúc tiến Thương mại VN tại Hải Khẩu, Thành Đô và Nam Kinh.
Nghịch lý của ngành điện thoại gập
Những sản phẩm gập dọc mang tính tiên phong, trải nghiệm khác nhiều so với smartphone truyền thống, tích hợp nhiều công nghệ lại không bán tốt bằng các máy Flip.
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.