Thành triệu phú nhờ sở thích thời đại học
Bắt đầu chụp ảnh cho bạn bè để giải trí, Katelyn Alsop (Mỹ) đã biến sở thích đó thành công việc kinh doanh triệu đô.
563 kết quả phù hợp
Bắt đầu chụp ảnh cho bạn bè để giải trí, Katelyn Alsop (Mỹ) đã biến sở thích đó thành công việc kinh doanh triệu đô.
Yoo Ah In bị phát hiện sử dụng cần sa trong thời gian gần đây. Hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên.
Những gợi ý quà tặng thiết thực dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn ngày lễ tình nhân dù chỉ có một mình.
Theo chuyên gia, giai đoạn hiện tại gây khó khăn cho những người mong muốn chuyển đổi công việc, vì vậy, nhân sự nào cũng cần có sự chuẩn bị để cạnh tranh.
Khản giọng, đau khi nuốt, ho lâu là những dấu hiệu bất thường có thể cảnh báo ung thư tuyến giáp.
Sau khi nhận khoản thưởng Tết và lương tháng 13, Thu Anh (27 tuổi) nộp đơn xin nghỉ. Cô đã nhận lời đầu quân cho một công ty đối tác, sau kỳ nghỉ Tết sẽ chính thức làm việc.
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
Hơn 300 cơ hội việc làm ngành công nghệ thông tin (CNTT) dịp cuối năm từ Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang thu hút sự chú ý của nhiều nhân sự tiềm năng.
Chiến lược biến smartphone của mình thành “chuyên gia chân dung” bắt trọn mọi cảm xúc giúp Oppo có năm 2022 đồng hành trọn vẹn cùng người dùng.
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Trong cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z - câu chuyện cũ kể theo cách mới", tác giả, TS Hồng Duyên đã chỉ ra những thách thức mới trong quản trị nhân sự hiện đại.
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Với màu sắc độc đáo và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, ube được dự đoán là một thực phẩm xu hướng toàn cầu vào năm sau.
Tại World Cup Qatar 2022, sự "trung thành" của cổ động viên gần như thay đổi theo từng giờ, nhưng điều đó không đồng nghĩa họ không cuồng nhiệt với bóng đá.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
“Nhà” là cách mà nhân viên gọi Home Credit. Không chỉ là tên rút gọn của Home, đây còn là tình yêu họ dành cho ngôi nhà chung của 6.000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Nhiều nghệ sĩ đồng loạt kêu gọi tẩy chay TikToker Nờ Ô Nô vì sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vô văn hóa với người nghèo.
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Logo mới của hãng xe Đức sở hữu thiết kế phẳng hơn thay vì dạng 3D như các phiên bản tiền nhiệm.