Hành trình 7 năm lan tỏa hơi ấm của thương hiệu Việt
Thử thách #Happinesschallenge lan truyền hơi ấm đến những hoàn cảnh khó khăn là cơ hội để bạn trẻ san sẻ hạnh phúc cho nhiều người, đóng góp vì sự phát triển của xã hội.
1.590 kết quả phù hợp
Hành trình 7 năm lan tỏa hơi ấm của thương hiệu Việt
Thử thách #Happinesschallenge lan truyền hơi ấm đến những hoàn cảnh khó khăn là cơ hội để bạn trẻ san sẻ hạnh phúc cho nhiều người, đóng góp vì sự phát triển của xã hội.
Hãng bánh kẹo Bibica sắp về một chủ?
Nếu thuyết phục được Lotte thoái toàn bộ vốn khỏi Bibica, thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Việt Nam sẽ về tay một ông chủ duy nhất là PAN Group.
Nhiều thương hiệu Việt nâng mức giảm giá vượt 50% tại Vincom Red Sale
Từ nay đến hết 14/7, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam quyết định tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale.
Xà bông Cô Ba của Trương Văn Bền từng đánh bật hàng ngoại thế nào?
Công ty của ông là "Trương Văn Bền và các con - Dầu và Xà bông Việt Nam". Xà bông của ông không chỉ chiếm thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra nhiều nước.
Hiệp hội Chống hàng giả vinh danh thuốc giả, phó chủ tịch làm bằng giả
Trước khi xảy ra lùm xùm về Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam, Hiệp hội chống hàng giả cũng từng dính tai tiếng về các danh hiệu và nhân sự khác.
Bphone gia nhập thị trường Myanmar - thông minh hay liều lĩnh?
Xứ chùa tháp được xem như thị trường béo bở cho các ông lớn ngành viễn thông hay nhà sản xuất smartphone, mà Bkav với Bphone là một trong số đó.
Ông Trần Quí Thanh và Nữ hoàng văn hóa tâm linh rời Ban Chống hàng giả
Đồng loạt 4 trong số 6 trưởng, phó ban phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam đã viết đơn xin từ chức chỉ sau vài ngày ra mắt vì lý do “cá nhân” và “không đủ năng lực".
Sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Phenikaa có nhiều cơ hội việc làm
Thực tập ở đâu và làm gì sau tốt nghiệp là trăn trở của mọi sinh viên. Tại Trường Đại học Phenikaa, sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc tại 16 công ty thuộc Tập đoàn Phenikaa.
Chinh phục người dùng Việt - bài toán cần giải của doanh nghiệp nội
Sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sản phẩm Việt đã chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa.
Charme nhận giải thương hiệu uy tín, sản phẩm tin dùng khu vực châu Á
Ngày 27/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt - Thái lần 4, thương hiệu nước hoa Charme nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm tin dùng khu vực châu Á”.
VinSmart bắt tay Fujitsu và Qualcomm phát triển điện thoại 5G
Ngày 28/6, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Fujitsu (Nhậ Bản) và Tập đoàn Qualcomm (Mỹ) để phát triển điện thoại thông minh 5G.
Thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar rút khỏi Ấn Độ
Mobiistar thông báo rời khỏi Ấn Độ sau một năm gia nhập thị trường. ET Telecom cho biết nhiều đối tác vẫn chờ họ thanh toán nhưng công ty đã cắt liên lạc.
Ngoài Asanzo, ai đang làm 'TV thương hiệu Việt'?
Bên cạnh Asanzo, nhiều cái tên khác cũng đang kinh doanh mặt hàng TV. Giữa ma trận này, người dùng khó mà xác định được đâu mới thật sự là "TV thương hiệu Việt".
CEO Trần Quí Thanh: 'Giải vàng chất lượng quốc gia chưa là đích cuối'
Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập - CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng giải vàng chất lượng quốc gia mới là lời hồi đáp cho hành trình 25 năm nỗ lực của doanh nghiệp.
TakyFood vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương
Công ty CP Bột thực phẩm Tài Ký (TakyFood) vừa nhận giải Top 10 thương hiệu tiêu biểu khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2019, do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
Kem Thủy Tạ 65 năm tuổi loay hoay tìm hướng đi mới
Là hãng kem lâu đời nhất tại Việt Nam với 65 năm tuổi đời (1954), Thủy Tạ từng là biểu tượng và hãng kem chiếm thị phần chi phối tại thị trường Hà Nội.
Nhà máy VinFast - từ đầm lầy thành tổ hợp sản xuất xe công nghệ cao
Chỉ sau 21 tháng, khu công nghiệp Đình Vũ (Cát Hải, Hải Phòng) đã khoác lên mình diện mạo mới với tổ hợp sản xuất ôtô, xe máy điện công nghệ cao mang tên VinFast.
23 năm hiện thực hóa khát vọng vươn ra toàn cầu của Trung Nguyên
Tập đoàn Trung Nguyên Legend có bước chuyển mình mạnh mẽ với công cuộc tái đầu tư toàn diện về thương hiệu, sản phẩm, không gian và dự án mới cùng các hoạt động phụng sự.
Bên trong nhà máy sản xuất ôtô của VinFast
Bắt tay với nhiều đối tác lớn, VinFast mang những công nghệ mới trong ngành công nghiệp xe hơi về nhà máy sản xuất ôtô VinFast, với chu trình hoàn thiện, đồng bộ và tự động hóa.
Video - 'Tin vào VinFast Fadil, tin vào thương hiệu Việt'
Đó là chia sẻ của chuyên gia Trịnh Lê Hùng - người có nhiều ảnh hưởng trong lĩnh vực ôtô Việt, khi chứng kiến chiếc xe VinFast Fadil đầu tiên lăn bánh trên đường.