Triệu phú gốc Việt khởi nghiệp từ bắp nướng
Bắt đầu với việc buôn bán bắp nướng từ năm 12 tuổi, giờ đây bà Lượng, doanh nhân người Lào gốc Việt, có trong tay hàng triệu USD từ kinh doanh cà phê.
399 kết quả phù hợp
Triệu phú gốc Việt khởi nghiệp từ bắp nướng
Bắt đầu với việc buôn bán bắp nướng từ năm 12 tuổi, giờ đây bà Lượng, doanh nhân người Lào gốc Việt, có trong tay hàng triệu USD từ kinh doanh cà phê.
Lý Nhã Kỳ diện váy ren kiều diễm trên thảm đỏ Cannes
Bộ đầm ren tinh xảo của thương hiệu cao cấp giúp nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" thu hút mọi ánh nhìn khi bước trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế.
Mang thời trang Việt ra thế giới
Việc nhà thiết kế Việt được mời tham gia những tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới phần nào khẳng định bước đi thuận lợi đầu tiên của thời trang Việt trên thị trường quốc tế.
'Ăn hành tập thể' miễn phí tại Ngày hội lẩu hành
Ngày 29/3, "Ngày hội lẩu hành" đầu tiên của năm mới sẽ đến với cộng đồng game thủ Củ Hành Quy Nhơn. Dưới đây là những lý do bạn nên đến tham gia sự kiện này.
Những ông Tây sang Việt Nam bán hàng thùng, xúc xích vỉa hè
Hình ảnh những người nước ngoài bán xúc xích vỉa hè hay quần áo ngoài chợ... dần trở nên quen thuộc ở Việt Nam. Lý do gì khiến họ thích những công việc có phần bình dị này?
Kentazo tặng khách hàng cơ hội du lịch Mỹ miễn phí
Đến mua sắm tại Kentazo, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch Mỹ miễn phí. Đây là cách đãi ngộ độc đáo, chưa từng áp dụng với các thương hiệu thời trang Việt.
Những vụ tố đạo nhái gây xôn xao làng thời trang Việt
Các nhà thiết kế Việt không chỉ vướng nghi án đạo nhái các thương hiệu lớn trên thế giới, mà đôi khi còn tố lẫn nhau sao chép ý tưởng.
Chuyện về doanh nhân Đoàn Nguyên Đức
Ai cũng biết, ông Đức đi lên từ nghèo khổ, nhưng thủa hàn vi của ông như thế nào thì vẫn còn là ẩn số.
Hoàng Tôn: 'Chúng tôi không sợ chai mặt trên truyền hình'
Việc vươn lên dẫn đầu điểm số giám khảo ở đêm thi thứ 2 giúp nhóm PB Nation của Hoàng Tôn gây được sự chú ý mạnh mẽ nơi khán giả và chàng ca sĩ khẳng định, nhóm sẽ không dừng lại.
Công Phượng đá chính, Công Vinh không chắc được ra sân
Trong khi Công Phượng chắc chắn chiếm một vị trí trên hàng công của HAGL, khả năng ra sân của Công Vinh trong trận khai mạc mùa giải mới của Bình Dương là rất thấp.
Những người đẹp có thu nhập cao nhờ khéo tay
Nữ trưởng phòng nghỉ việc đi may túi da, cô gái toàn cầu từ Singapore trở về Việt Nam để "nấu ăn", nữ bác sĩ làm hoa khô... là những người đẹp kiếm được nhiều tiền nhờ khéo tay.
NTK Amy Đào khuấy động giới trẻ với đôi cánh thiên thần
Nhà thiết kế trẻ có dịp giới thiệu BST những đôi cánh thiên thần đến tín đồ thời trang trong đêm hội Giáng sinh 2014.
Hơn 1 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mua HKPhone
Sự kiện "Tri ân khách hàng" kỷ niệm 2 năm của thương hiệu Việt sẽ chính thức mở ra vào ngày mai, 6/12, hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng với giá trị ưu đãi lên tới hơn 1 tỷ đồng.
Thế hệ nhân tài mới từ 'Học viện đào tạo CEO'
Hai chữ “nhân tài” được coi là từ khóa quan trọng trong tìm kiếm nhân sự của các công ty săn đầu người, cũng như của các doanh nghiệp từ lớn đến vừa và nhỏ.
Tương ớt của nông dân Việt khuynh đảo nước Mỹ thế nào?
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Hoàng Phúc giới thiệu dép Dr phiên bản 2015
Trào lưu sử dụng dép Dr được khởi xướng từ nhiều năm trước bởi những người trẻ, yêu thích thời trang, sự cá tính và đẳng cấp.
Mỹ phẩm tự chế: Thỏi son 50.000 đồng, rẻ hay đắt?
Được quảng cáo là sản phẩm làm đẹp tự nhiên an toàn, mỹ phẩm handmade ngày càng khuynh đảo thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau.
Smartphone ngoại có giết chết thương hiệu Việt?
Sau khi nhiều ông lớn đặt chân vào thị phần smartphone giá rẻ, không ít các thương hiệu Việt đã phải từ bỏ cuộc chơi.
Nữ doanh nhân 8X muốn mang chuẩn Việt Nam ra thế giới
Nguyễn Thùy Liên (27 tuổi) thành lập công ty khi còn là sinh viên. 3 năm sau, cô làm chủ 3 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tham vấn thương hiệu và đào tạo nhân sự tại Việt Nam.