Gu chơi đồ hiệu của giới siêu giàu Dubai
Đồ hiệu trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới siêu giàu. Họ sử dụng chúng để thể hiện phong cách, đẳng cấp.
1.830 kết quả phù hợp
Gu chơi đồ hiệu của giới siêu giàu Dubai
Đồ hiệu trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới siêu giàu. Họ sử dụng chúng để thể hiện phong cách, đẳng cấp.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
Món đồ vốn bị "cộp mác" nữ tính đang được nhiều đàn ông mặc hơn.
Phụ nữ tìm cách thoát khỏi tình trạng rách quần tất
Nhiều người sẵn sàng chi tiền cho các mẫu quần tất đắt đỏ để tránh tình trạng bị rách, xước.
Bí quyết giúp Chris Hemsworth trẻ lâu
Chris Hemsworth duy trì nhiều thói quen để chăm sóc bản thân. Điều này giúp anh luôn trẻ khỏe.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Đằng sau phát ngôn nhạy cảm của tỷ phú Thái Lan mua lại Miss Universe
Anne Jakapong Jakrajutatip từng yêu Clint Bondad, tình cũ của Hoa hậu Catriona Gray. Tỷ phú Thái Lan chia tay nam diễn viên Philippines do vấn đề nhạy cảm.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Bộ sưu tập đồng hồ của The Rock
Cánh tay vạm vỡ ảnh hưởng đến việc đeo đồng hồ của The Rock. Nam diễn viên sở hữu nhiều mẫu có kích thước mặt số to, kiểu dáng cổ điển.
Chiếc Mazda đánh dấu 30 năm thời kỳ bong bóng kinh tế Nhật Bản
Mẫu xe thể thao nhỏ gọn của thời kỳ bong bong kinh tế Nhật Bản bước sang tuổi 30.
Chủ tịch Đất Xanh lại bơm tiền mua cổ phiếu
Tổng sở hữu của ông Thìn có thể tăng lên gần 125 triệu cổ phiếu DXG và tiếp tục là cổ đông lớn nhất tại công ty bất động sản này.
Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam
Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.
Giá trị tài sản ròng quan trọng hơn lương tháng
Khi nói về tình hình tài chính cá nhân, nhiều người trẻ không còn đề cập đến mức lương mà quan tâm hơn tới net worth, chính là giá trị tài sản ròng.
Regal Homes và tham vọng kiến tạo chuẩn sống mới cho giới tinh hoa
Đất Xanh Miền Trung khát vọng kiến tạo nên cộng đồng tinh hoa, thịnh vượng và định nghĩa lại chuẩn sống mới với thương hiệu nhà ở 5 sao quốc tế Regal Homes.
Ảnh áo tắm của Thiên Ân và thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022
Sau vòng thi áo tắm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, đại diện Thái Lan, Brazil, Indonesia, Philippines thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao.
Sản phẩm điện máy giúp giải phóng việc nhà
Các thành viên trong gia đình có thể vừa đảm nhiệm công việc xã hội, vừa chu toàn việc nhà nhờ trợ thủ đắc lực là các sản phẩm điện máy.
Jisoo và sao Hàn - át chủ bài của những thương hiệu xa xỉ
Những ngôi sao ở Hàn Quốc như Jisoo, Jennie đang có vị trí quan trọng trong mắt các thương hiệu hàng đầu. Mùa mốt Xuân Hè 2023 đã chứng minh điều đó.
Sonia Chew là phát thanh viên, Influencer nổi tiếng Singapore. Cô gây chú ý khi hẹn hò với bạn trai là chủ ngân hàng đầu tư lớn hơn mình 14 tuổi.
Nam A Bank nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2022'
Ngày 7/10, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng Inspirational Brand Award - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2022 - tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.