Phụ kiện bị chê nhất của Apple
Ốp lưng iPhone mang thương hiệu Táo khuyết có giá cao gấp nhiều lần sản phẩm của bên thứ 3, nhưng chất lượng không tương xứng.
1.881 kết quả phù hợp
Phụ kiện bị chê nhất của Apple
Ốp lưng iPhone mang thương hiệu Táo khuyết có giá cao gấp nhiều lần sản phẩm của bên thứ 3, nhưng chất lượng không tương xứng.
Tập đoàn Đông Dương tăng trưởng tốt bất chấp thị trường khó khăn
Trải qua năm 2022, Tập đoàn Đông Dương ghi nhận mức tăng trưởng tốt, được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn.
Khác biệt của thương hiệu 'Avatar'
Khi đặt lên bàn cân so sánh, chuyên gia cho rằng thương hiệu "Avatar" có nhiều khác biệt về hiệu ứng hình ảnh lẫn chiến lược phát triển nội dung so với các phim thuộc MCU.
Saigon Co.op nhận giải ‘Thương hiệu vàng TP.HCM’ lần hai
Năm nay, Saigon Co.op là nhà phân phối bán lẻ duy nhất được trao giải “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần thứ hai.
Trang phục của Lily Collins trong 'Emily in Paris 3'
Nhà thiết kế trang phục Marylin Fitoussi kết hợp những vẻ ngoài táo bạo nhưng trang nhã, từ áo khoác đặt làm riêng và các chi tiết lấy cảm hứng từ thập niên 80 cho nữ diễn viên.
Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên 'The Glory'
Trong 8 tập phim, dàn diễn viên của "The Glory" dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD. Song Hye Kyo tích cực lăng xê các thiết kế của thương hiệu mà cô đang hợp tác.
Phong cách gợi cảm của nữ diễn viên Nhật Bản
Vai diễn bác sĩ Ann giúp tên tuổi Ayaka Miyoshi thêm nổi tiếng. Ngoài đời, cô tạo điểm nhấn với phong cách thời trang táo bạo.
3 lý do để đổi xe trước thềm năm mới
Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2022. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm “chiến mã” trên hành trình tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới.
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
CEO Kido Group: Sẽ chia cổ tức đặc biệt
Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên khẳng định không gặp khó khăn về tài chính nên có nguồn tiền dư dả để chia cổ tức đặc biệt 50%.
Messi hoàn hảo bởi chơi bóng không chỉ bằng đôi chân
Không ít nghiên cứu đã được thực hiện để hiểu được vì sao Messi vươn lên được tầm cầu thủ hàng đầu lịch sử.
Trải nghiệm Lễ hội vang non tươi tại Festival hoa Đà Lạt 2022
Festival hoa Đà Lạt 2022 với chủ đề “Đà Lạt - Thành phố bốn mùa hoa” hứa hẹn là kỳ festival đổi mới với nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó phải kể đến Lễ hội vang non tươi.
Cách Amazon bóp nghẹt các đối tác kinh doanh
Gã khổng lồ thương mại điện tử nhiều lần bị tố sao chép các sản phẩm bán chạy, sau đó bán với giá rẻ hơn dưới tên thương hiệu riêng.
Mỗi trận của Messi tại kỳ World Cup đặc biệt này là một biểu tượng cho sự mong manh nhất thời của vẻ đẹp con người trước trường tồn của thời gian.
Cứ 3 năm tôi đổi xe một lần, chi phí ban đầu chỉ từ 100 triệu đồng
Không còn là giấc mơ xa xỉ, mua ôtô ngày nay nằm trong khả năng của mọi nhà với sự xuất hiện của đa dạng mẫu xe, mức giá cùng chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực từ các gói vay.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Giá đồ ăn nhanh tăng chóng mặt trong năm 2022
Thức ăn nhanh được cho là có giá cả phải chăng, nhất là ở các nước phương Tây, nhưng năm nay mọi thứ đang vượt khỏi tầm kiểm soát.
Cầu thủ nổi tiếng là những ngôi sao thương mại
Từ môn thể thao phổ biến, các nhà sử học gọi bóng đá là “hiện tượng văn hóa lớn nhất mà thế giới từng biết", ở đó, Messi hay Ronaldo trở thành thương hiệu đắt đỏ.
Kylian Mbappe - ngôi sao đang lên của ngành thời trang
Kylian Mbappe được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Anh kiếm được bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo.
Khởi nghiệp bằng tình yêu với món ngon xứ Quảng
Cuộc trò chuyện cùng ông chủ Đặng Minh Trí thể hiện rõ ở anh một tình yêu lớn dành cho mì Quảng trộn - món ăn đặc sản miền Trung nắng gió.