Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
1.271 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Tỷ phú Tencent lại giàu nhất Trung Quốc
Pony Ma, đồng sáng lập Tencent, một lần nữa vươn lên dẫn đầu danh sách những người giàu nhất Trung Quốc, đánh dấu sự trở lại của ngành công nghệ nước này sau giai đoạn biến động.
Mỹ muốn siết hàng nhập khẩu miễn thuế của Shein và Temu
Nhà Trắng đang tìm cách siết chặt thuế nhập khẩu, nhắm đến những lô hàng giá trị thấp được miễn thuế của các sàn thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc như Shein và Temu.
Trả giá vì phản ứng tiếng hàng xóm tắm rửa, đánh răng
Liên tục làm phiền và có nhiều yêu cầu vô lý đối với hàng xóm xoay quanh tiếng ồn, người phụ nữ Trung Quốc bị kiện và phải bồi thường 2.750 USD.
Tỷ phú người Trung Quốc động viên toàn thể nhân sự cố gắng vượt qua áp lực cạnh tranh cũng như thách thức từ nhiều phía.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Hộp sữa rỗng, ruột bút cũ 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Các trường học ở Trung Quốc muốn dạy học sinh tái chế bằng cách bắt chúng thu gom lượng lớn rác thải nhựa mỗi tháng. Kết quả là thị trường buôn bán các hộp sữa qua sử dụng bùng nổ.
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Hai sàn lớn nhất Trung Quốc tố nhau
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
Độc lạ dịch vụ giao đồ ăn cho du khách tới tận Vạn Lý Trường Thành
Một công ty vừa khai trương dịch vụ giao đồ ăn, thuốc men cho du khách tới tận Vạn Lý Trường Thành bằng một loại thiết bị đặc biệt.
Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Trung Quốc
Hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện, thúc đẩy xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc.
Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Chuyến thăm của Tổng Bí thư đến Trung Quốc có ý nghĩa quan trọng
Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc cho biết chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến Trung Quốc là dịp lãnh đạo của hai Đảng, hai nước tiếp tục đi sâu trao đổi chiến lược.
Mercedes-Benz thử nghiệm hệ thống tự lái cấp 4, sẵn sàng ra phố
Hệ thống của Mercedes-Benz có thể tự động đỗ xe, lùi xe, điều hướng trong vòng xoay hay rẽ trái mà không cần can thiệp từ con người.
Meme 'trái dừa' của bà Harris sắp mất tác dụng
Văn hóa meme giúp các ứng viên tổng thống Mỹ Kamala Harris và Donald Trump gia tăng độ nhận diện trên MXH. Tuy nhiên, những trò đùa trực tuyến khó tồn tại lâu dài.
Livestream được công nhận là nghề chính thức ở Trung Quốc
Trung Quốc công bố livestream (phát trực tiếp) trở thành nghề nghiệp mới, cho thấy sự phát triển của thương mại điện tử, công nghệ số tại quốc gia này.
'Bữa cơm chan nước mắt' vì robot nấu ăn
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội muốn "tự động hóa" ngôi nhà với đồ gia dụng thông minh nhưng vấp phải sự phản đối của cha mẹ, dẫn đến cuộc tranh cãi giữa các thế hệ gia đình.
Dự kiến điểm chuẩn ĐH Thương mại năm 2024
Đại diện ĐH Thương mại dự đoán điểm chuẩn các ngành của trường năm 2024 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ tương tự hoặc tăng nhẹ so với năm ngoái.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.